☆. Đệ 36 chương
Tiểu Hà lão sư thực vừa lòng trở lại văn phòng đi, Lư Túy nhìn chính mình trước mặt Khanh Thiện, nhất thời vô ngữ cứng họng.
Chính mình vừa rồi là nói gì đó a?
Nói tốt ái ai đương ai đương đâu, như thế nào Khanh Thiện một ở chính mình trước mặt chính mình đầu óc liền đặc biệt không hảo sử đâu!
Khanh Thiện thấy Lư Túy tiếp chính mình mua sữa chua, vui vẻ nói: “Lư Túy đồng học, chúng ta buổi chiều tan học có thể cùng đi làm bài tập nha.”
Nghĩ đến nghỉ hè thời điểm có thể cùng Lư Túy chờ một mạch ở bên nhau Khanh Thiện liền rất cao hứng, phía trước đồng ý làm phòng vẽ tranh người mẫu, rất lớn nguyên nhân chính là bởi vì Lư Túy.
Lư Túy là mỹ thuật sinh, như vậy chính mình liền không cần tìm lấy cớ tới ước Lư Túy!
Tuy rằng Chương Thuyền cùng Khanh Thiện nói, làm phòng vẽ tranh người mẫu nhưng mệt mỏi, còn muốn vẫn không nhúc nhích vẫn duy trì một cái tư thế.
Nhưng đối với Khanh Thiện mà nói, chỉ cần có thể nhìn đến Lư Túy, hết thảy vấn đề đều có thể giải quyết dễ dàng.
Vấn đề không lớn, có thể khắc phục.
Lư Túy cũng không biết trước mặt tiểu cô nương ở vui vẻ cái gì.
Khanh Thiện phía trước tóc mái vẫn là loạn, nàng theo bản năng duỗi tay suy nghĩ muốn xoa một xoa Khanh Thiện đầu tóc, ở mau chạm vào thời điểm lại đột ngột mà dừng lại, ngược lại đi nhẹ nhàng mà đem nàng tóc sửa sang lại hảo, mới không chút để ý mà nói: “Ân.”
Khanh Thiện: “Đó chính là ngươi đáp ứng rồi!”
Lư Túy không kiên nhẫn mà buông tay: “Đã biết đã biết.”
Khanh Thiện đến gần một bước, ly Lư Túy càng gần. Nàng đột nhiên bắt được Lư Túy tay đặt ở chính mình đầu tóc thượng, Lư Túy liền cùng điện giật dường như muốn lùi về tay, vừa lúc lúc này Khanh Thiện ở nháy mắt, thật dài kiều kiều lông mi nhanh chóng xẹt qua Lư Túy ngón tay.
Mang theo tới một trận ngứa.
Lư Túy mê run lên, liên thủ động tác đều chậm nửa giây, Khanh Thiện làm như nghi hoặc mà ngẩng đầu, mềm mại cánh môi liền cọ qua Lư Túy đầu ngón tay.
Lư Túy thiếu chút nữa biến thành cái người gỗ ngốc tại tại chỗ.
Này thư ngốc tử rốt cuộc đang làm gì!
Lư Túy cảm giác chính mình từ lòng bàn chân dâng lên một trận xao động, thẳng thoán ót, nàng tưởng đem Khanh Thiện hiện tại đè ở trên cửa, cảnh cáo nàng không được lộn xộn.
Cùng ai học, cùng ai học a?
Khanh Thiện bổn ý chỉ là muốn ôm một chút Lư Túy, chính là Lư Túy đồng học động tác quá nhanh, chỉ là ở chính mình trên đầu dừng lại lập tức liền cùng đụng phải không nên đụng tới đồ vật giống nhau nhanh chóng rụt trở về.
Khanh Thiện đồng học trong lòng hồn nhiên không biết Lư Túy bị nàng hành động liêu tâm thần nhộn nhạo, đầu óc đã sớm kịp thời.
Tan học thời gian đoản, Khanh Thiện còn phải chạy về chính mình phòng học, đành phải tiếc nuối mà nói: “Ta đây đi về trước.”
Lư Túy bản khuôn mặt cũng nhìn không ra cái gì cảm xúc, đối nàng giương lên cằm.
Khanh Thiện mới vừa chạy đến cửa thang lầu, mặt sau lại truyền đến Lư Túy cố tình đè thấp thanh âm, nghe đi lên còn có điểm táo bạo: “Đứng lại!”
Khanh Thiện quay đầu, nghi hoặc mà nhìn Lư Túy.
Lư Túy nghẹn nửa ngày cũng chưa nói ra lời nói tới, mắt đen ủ dột, bên trong sóng gió mãnh liệt cảm xúc đều bị ép tới gắt gao.
Cuối cùng liền cùng từ bỏ dường như, Lư Túy phiền muộn mà nói: “Không có việc gì, đi thôi.”
Lư Túy chỉ cần nghĩ đến vừa rồi Khanh Thiện lông mi cùng môi trong lòng liền không bình tĩnh.
Nàng vì cái gì muốn làm như vậy?
Nàng có biết hay không làm như vậy thực liêu nhân?
A a a a.
Không được nàng đối người khác bộ dáng này làm!
Lư Túy chiếm hữu dục bắt đầu hiện ra. Nàng Khanh Thiện nói cái này, chính là kia con mọt sách vừa chuyển quá mức tới, nhìn cặp mắt kia, Lư Túy liền cùng người câm dường như.
Ai, tặc vô dụng.
Khanh Thiện ngoan ngoãn gật gật đầu, quay đầu lại hạ hai tầng thang lầu, lại dừng lại quay đầu lại, đại đại đôi mắt lộ ra ý cười. Sợ Lư Túy lại thay đổi chủ ý tưởng đối chính mình nói cái gì.
Làm gì đâu!
Lư Túy cảm thấy này ngắn ngủn khoảng cách, quả thực cho các nàng hai người suy diễn ra sinh ly tử biệt hương vị.
“Còn có đi hay không?” Lư Túy trừng mắt nàng, tận lực không cho chính mình bị nhìn ra tới tâm tình thực không bình tĩnh, “Đợi lát nữa ngươi đi học bị muộn rồi a.”
Khanh Thiện lúc này mới đối nàng vẫy vẫy tay, thanh thúy thanh âm vang lên: “Ta đây thật sự trở về lạp!”
Chờ đến Khanh Thiện xuống lầu đi xa, Lư Túy mới cong môi cười cười.
Nàng nhìn chính mình đầu ngón tay, ở trong lòng niệm câu, ngốc tử.
……
Hôm nay là thích ứng thời gian, cho nên Lư Túy còn không cần đi phòng vẽ tranh. Cuối cùng một tiết tự học khóa, Lâm Yên lại Lư Túy bên tai gào to: “Lão đại, chúng ta đợi chút tan học đi ngoạn nhi a! Cái kia điện chơi thành tân ra một trò chơi, ta sớm liền muốn đi chơi.”
Lạc Gia Thần: “Bóng bàn thính bóng bàn thính! Ta đề nghị đi bóng bàn thính! Ta muốn duy trì ta Nhất Trung đánh biến vô địch thủ chiến tích.”
Bình thường bọn họ mấy cái đều là ghé vào một khối chơi, cũng sẽ không quá sớm về nhà. Lư Túy là không nghĩ chính mình hồi cái kia trống rỗng gia, Lâm Yên cùng Lạc Gia Thần thuần túy ham chơi.
Lư Túy ở bọn họ nhiệt liệt thảo luận đi chỗ nào chơi thời điểm không nói chuyện, chờ Lâm Yên nói xong, mới nhàn nhạt hồi một câu: “Không rảnh.”
Lâm Yên:???
“Làm gì đi?”
Lư Túy trực tiếp đem Lâm Yên đã sớm xoa mau nát nhừ bài thi lấy ra tới ném ở trên mặt nàng: “Bài thi làm xong sao ngươi liền phải đi chơi! Đừng quên Từ Dật Dương nói phải cho các ngươi kiểm tra.”
Lâm Yên táo bạo: “Ta không muốn nghe đến Từ Dật Dương tên!”
Này bài thi chẳng lẽ không phải cùng lão sư phát bài thi giống nhau, phát xuống dưới lúc sau xem một cái sau đó ném vào cái bàn liền không cần viết, không phải sao? Chẳng lẽ không phải sao? Đây là không phải đại gia ước định mà thành quy định sao?
Lâm Yên cảm thấy, ở Lư Túy lão đại thúc giục hạ, chính mình không bao giờ có thể vô câu vô thúc làm một cái đội sổ học sinh dở.
……
Hai người cùng nhau làm bài tập địa phương vẫn là ở đã từng chép bài tập kia gia tiệm trà sữa.
Đương đi tới thời điểm, nhân viên cửa hàng vừa thấy là Lư Túy, lập tức liền khó xử nhìn nhìn hoàn cảnh, rất nhỏ thanh mà nói: “Hôm nay chúng ta……”
Lần trước Lư Túy lại đây thời điểm bao tràng, cho nên nhân viên cửa hàng cho rằng lần này cũng muốn như thế.
Nhưng Lư Túy có hay không trước tiên nói, cho nên tiệm trà sữa bên trong vẫn là có tốp năm tốp ba học sinh.
Ai đều biết Lư Túy tính tình không phải như vậy hảo, vạn nhất khởi xướng tính tình tới tao ương chính là chính mình.
Còn hảo Lư Túy chỉ là lạnh nhạt gật gật đầu, “Không có việc gì.”
Nhân viên cửa hàng thở phào một hơi.
Khanh Thiện đã ghé vào trước đài bắt đầu xem chính mình muốn ăn cái gì, nàng quay đầu hỏi Lư Túy: “Ngươi muốn ăn cái gì nha?”
Lư Túy đối trà sữa loại đồ vật này lại không cảm mạo, nhưng là nàng biết Khanh Thiện thích ăn, liền thích ăn này đó ngọt không kéo mấy đồ vật.
“Nước chanh.” Lư Túy đành phải tuyển cái chính mình miễn cưỡng có thể tiếp thu.
“Hảo!” Khanh Thiện điểm đơn, “Vậy muốn một ly nước chanh, một ly sữa đông hai tầng.”
Lư Túy liền biết nàng yếu điểm sữa đông hai tầng.
Liền ở Lư Túy chuẩn bị bỏ tiền ra tới đài thọ thời điểm, Khanh Thiện đã đem một trương hai mươi nguyên tiền mặt cho nhân viên cửa hàng.
Lư Túy:??
Từ từ, con mọt sách cấp chính mình trả tiền? Nàng cấp chính mình mua ăn?
Lư Túy trong nhà nhất không lầm chính là tiền, cho nên ở cùng đại gia đi ra ngoài tiêu phí hoặc là chơi thời điểm nàng ra tay đều thập phần rộng rãi, mua đơn đã sớm cam chịu. Giống như vậy cướp cấp chính mình mua đồ vật, Lư Túy lần đầu gặp phải, cảm thấy trong lòng đặc biệt kỳ quái.
Này kỳ quái bên trong lại mang theo một tia vi diệu ngọt.
Lư Túy cảm thấy chính mình khả năng có điểm không bình thường.
Kia nhân viên cửa hàng vốn là muốn đem tiền tiếp nhận tới, kết quả Lư Túy lạnh lùng tầm mắt liền ở phía sau nhìn qua, nhân viên cửa hàng tay một run run, này rốt cuộc là có ý tứ gì a?
Lư Túy đi lên trước: “Ta tới mua đơn.”
“Không được, ta tới ta tới!” Khanh Thiện không muốn, vốn dĩ chính là chính mình ước Lư Túy bồi chính mình làm bài tập nha, nàng vươn tay đi đem Lư Túy tiền bao cấp khép lại, lại đem chính mình hai mươi đồng tiền đẩy qua đi.
Nhân viên cửa hàng khóc không ra nước mắt, kia đây là kia vẫn là không lấy a?
Lư Túy ánh mắt rõ ràng viết: Ngươi dám phải thử một chút?
Còn có Lư Túy bên cạnh đứng cái này nhỏ xinh tiểu cô nương, còn ở dùng một người trong súc vô hại ánh mắt nhìn chính mình, mơ hồ có điểm chờ mong.
Lư Túy đem một khác trương hồng toàn bộ một trăm đồng tiền đè ở đài thượng, thiếu chút nữa buột miệng thốt ra không cần thối lại. Nhưng nàng sợ làm sợ Khanh Thiện, chỉ là lạnh thanh âm nói: “Thu ta.”
Khanh Thiện quay đầu nói: “Thu ta, ta nơi này là tiền lẻ nha.”
Lư Túy nhìn Khanh Thiện, bỗng nhiên mắt đuôi hướng lên trên một chọn mang theo điểm cười: “Thế nào cũng phải mời ta uống đồ vật?”
Khanh Thiện thật mạnh gật đầu.
Nhân viên cửa hàng biết ơn thế có điều hòa hoãn, tưởng Lư Túy tùng khẩu ý tứ, run rẩy tay liền chuẩn bị đi lấy Khanh Thiện kia hai mươi đồng tiền, không nghĩ tới Lư Túy bỗng nhiên lại trừng mắt nhìn chính mình liếc mắt một cái.
Cái này tay nó chính mình vừa trợt, liền duỗi hướng về phía kia trăm nguyên tiền lớn.
Nhân viên cửa hàng gian nan mà đem kia tiền lẻ lui về, ở Lư Túy hiếp bức lại bức người trong ánh mắt mở miệng: “Tiểu cô nương, này tiền ta không thể thu.”
Khanh Thiện: “Vì cái gì?”
Lư mắt say lờ đờ đao đảo qua —— ngươi cho ta hảo hảo nói.
Nhân viên cửa hàng: “Đây là □□.”
Khanh Thiện: “A?”
Cuối cùng, ở Lư Túy vừa lòng trong ánh mắt, nước chanh cùng sữa đông hai tầng thành công từ Lư Túy trăm nguyên tiền lớn mua nhập.
Thả Lư Túy lấy Khanh Thiện này trương là □□ vì lý do, chính mình cho nàng thay đổi một trương.
Khanh Thiện không chịu cho, còn sờ sờ tiền, “Làm gì muốn cùng ta đổi nha?”
Lư Túy mặt không đổi sắc tâm không nhảy bịa chuyện: “Ta có thu thập □□ đam mê.”
“Như vậy sao!” Khanh Thiện trực tiếp đem tiền cho Lư Túy, “Ta đây cho ngươi thì tốt rồi sao.”
Lư Túy: “……”
Đến, chính mình như thế nào còn kiếm lời này ngốc tử hai mươi đồng tiền đâu.
Hai người rốt cuộc ngồi xuống bắt đầu làm bài tập.
Lư Túy đem mấy trương bài thi lấy ra tới, đây là Từ Dật Dương nói cho hắn bổ cơ sở bài thi, các khoa đều có.
Đối diện Khanh Thiện cũng lấy ra bài tập sách, Lư mắt say lờ đờ tiêm, phát hiện nàng viết chính là tiếng Anh.
Khụ, kia chính mình liền viết toán học hảo.
Lư Túy lấy ra bản thân màu xanh lục túi đựng bút, lại tuyển ra màu xanh lục bút, bắt đầu giải đề.
Tuy rằng là cơ sở đề thi, nhưng bởi vì Lư Túy xác thật không như thế nào học tập quá, cơ sở cũng phi thường kém, cho nên đề mục hoàn thành độ như cũ không cao.
Nàng có chút vò đầu bứt tai, đề mục cùng những cái đó hàm số ký hiệu giống như thành bài hát ru ngủ, làm nàng mí mắt có chút đánh nhau.
Không được, không thể ngủ.
Bằng không…… Nhìn xem thư thượng như thế nào giải?
Lư Túy lơ đãng mà hướng phía trước nhìn thoáng qua, phát hiện này thư ngốc tử viết viết bay nhanh, liền cùng không cần tự hỏi giống nhau, xem một cái liền tuyển ra đáp án.
Quá ngưu bức.
Hơn nữa nàng phát hiện Khanh Thiện viết bài thi thời điểm bên cạnh cái gì phụ đạo thư đều không có.
Chính mình không thể lạc hậu, không xem! Chờ hạ nhìn Khanh Thiện liền biết chính mình khẳng định chó má nga bất đồng.
Còn ở vọng tưởng bảo hộ chính mình cuối cùng một tia mặt mũi Lư Túy đồng học nghĩ như vậy.
Lại qua mười lăm phút.
Lư Túy nhìn chính mình bản nháp trên giấy lung tung rối loạn tính toán quá trình, phiền tưởng chính mình nắm chính mình tóc. Này mẹ nó là người viết toán học đề sao? Này mẹ nó là người ra toán học đề sao?
Không phải!
Nếu ánh mắt của nàng có thể phun ra ngọn lửa, như vậy này trương toán học bài thi hẳn là đã thiêu thành tro tàn.
Nàng ngẩng đầu, phát hiện Khanh Thiện đang ở một muỗng một muỗng ăn sữa đông hai tầng.
Dùng cái muỗng khơi mào mặt trên nho khô, đậu phộng toái, còn có một ít trăn nhân cùng tiểu quả viên, hơn nữa nửa muỗng sữa đông hai tầng, ngao ô một chút đưa đến trong miệng.
Đặc biệt thỏa mãn bộ dáng, đôi mắt đều nheo lại tới.
Lư Túy nhìn đến Khanh Thiện ăn cái gì bộ dáng, vừa rồi còn đặc biệt táo bạo tâm tình đột nhiên liền bình tĩnh không ít.
Thật đáng yêu a.
Quả nhiên nhìn Khanh Thiện so học tập thú vị nhiều.
Khanh Thiện nhận thấy được Lư Túy ánh mắt, sửng sốt một cái chớp mắt.
Lư Túy đồng học cũng muốn ăn sao?
Nàng nhìn đến Lư Túy trong tầm tay nước chanh một ngụm không ăn.
Không quan hệ, chính mình chính là nàng.
Như vậy nghĩ, Khanh Thiện trực tiếp đào thật lớn một muỗng, đưa đến Lư Túy bên môi.
Lư Túy đang ở nghiêm túc xem Khanh Thiện ăn cái gì.
Ở Khanh Thiện đem ăn đưa vào trong miệng thời điểm, thậm chí có thể nhìn đến nàng hồng nhạt đầu lưỡi. Nàng cho rằng Khanh Thiện tiếp theo muỗng cũng sẽ cùng phía trước giống nhau, kết quả ——
Chính mình trước mặt xuất hiện Khanh Thiện tay, cùng nàng cái muỗng.
Cái này cái muỗng, vừa mới là Khanh Thiện dùng quá.
Khanh Thiện thực chờ mong nhìn nàng.
Liền cùng si ngốc dường như, Lư Túy há mồm ăn xong kia khẩu sữa đông hai tầng. Khanh Thiện đôi mắt tức khắc sáng lên tới, như là xác nhận nàng thích giống nhau, đem chính mình sữa đông hai tầng đều đẩy đến Lư Túy trước mặt, chính mình cúi đầu tiếp tục viết bài thi.
Môi lưỡi vị ngọt một đường trượt xuống tới rồi dạ dày, Lư Túy lại cảm thấy chính mình còn không có phục hồi tinh thần lại.
Vừa mới chính mình có phải hay không bị cái này con mọt sách liêu tới rồi?
Xong rồi.
Xong rồi.
A.
A a a a a!
Da mặt kỳ thật mỏng đến muốn chết Lư Túy đồng học lại lần nữa ở trong lòng biến thành thét chói tai gà.
Tác giả có lời muốn nói: Lư Túy: Không phải bạn gái uy ta liền không muốn ăn. Chống nạnh jpg.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đầy Sao Nhập Ngươi Trong Lòng Ngực - Diêu Tam
RomanceTác phẩm: Đầy sao nhập ngươi trong lòng ngực Tác giả: Diêu Tam Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số:126243 Tổng số bình luận:1106 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2784 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1205 Văn chương tích phân: 40,354,288 Th...