56-60

1K 44 0
                                    

☆. Đệ 56 chương

Chương 55
Khanh Thiện không biết giờ phút này Lư Túy đồng học kịch liệt tâm lý hoạt động.
Trên thực tế nàng chính mình cũng ở như lọt vào trong sương mù trạng thái trung, nàng có thể cảm giác được Lư Túy đối đãi chính mình khi ôn nhu đụng vào, sợ thủy sẽ từ chính mình bên miệng tràn ra, còn dùng tay nâng chính mình cằm.
Nàng giống như là bị vô cùng quý trọng bảo bối, sợ một chút vô ý đều sẽ làm chính mình có va va đập đập.
Hiện tại chung quanh đồng học ánh mắt chút nào đều ảnh hưởng không đến hai người, Khanh Thiện cùng Lư Túy phảng phất đều cho nhau tiến vào tới rồi một cái trong suốt pha lê tráo, cùng chung quanh hết thảy đều ngăn cách.
Chủ yếu là Lư Túy chỉ cần vừa thấy đến bên cạnh người, liền một cái con mắt hình viên đạn đảo qua đi.
Nhìn cái gì mà nhìn? Xem mẹ ngươi đâu?
Bên cạnh đồng học run bần bật, chỉ có thể vòng khai đi, chờ đi xa lại trộm cùng đồng bạn cảm khái một tiếng ngọa tào hảo con mẹ nó ngọt.
Khanh Thiện nuốt xuống, mặt đã có chút hơi hơi nóng lên, nàng chớp chớp mắt, muốn cho chính mình thoạt nhìn bình tĩnh một ít, vì thế đề nghị nói: “Ngươi cũng uống.”
Lư Túy nhìn chính mình trên tay kia duy nhất một lọ thủy.
Liền này một lọ thủy, vừa mới Khanh Thiện uống lên hai khẩu, nhưng cũng là Khanh Thiện uống lên thủy, nàng môi chạm vào ở bình khẩu.
Có nàng hơi thở, nàng hương vị một lọ thủy.
Lư Túy tâm không chịu khống chế nhảy dựng lên, nhưng ngữ khí lại là ngạnh bang bang: “Như thế nào, ngươi làm ta uống ngươi uống quá?”
A a a a ngọa tào!
Lư Túy không khỏi ở trong lòng mắng một tiếng chính mình, mẹ nó ngươi sao lại thế này? Rõ ràng là rất vui lòng hảo sao, vì cái gì giống như một bộ người khác thiếu chính mình mấy trăm vạn ngữ khí?
Khanh Thiện lúc này mới như là như ở trong mộng mới tỉnh giống nhau, “Đúng vậy, đối! Ta, ta ta vừa mới quên mất, thực xin lỗi thực xin lỗi, ta hiện tại liền đi một lần nữa cho ngươi mua một lọ được không?”
Mua cái gì mua!
Vì cái gì không cho chính mình uống này bình thủy, Lư Túy lại không chê. Không phải, không phải không chê, là phi thường phi thường vui.
Nhưng Khanh Thiện không biết, biểu tình thực ảo não, đầu vừa chuyển muốn hướng cửa hàng đi giúp Lư Túy mua thủy.
Lư Túy một phen giữ chặt nàng, đem Khanh Thiện trên tay cố lên bổng tất cả đều ném ở bên cạnh thùng giấy, đem mới vừa ninh tốt nước khoáng nhét vào Khanh Thiện trong tay, cười như không cười nói: “Vậy ngươi cũng giống ta vừa rồi như vậy uy ta uống a.”
Lư Túy chính là đậu nàng, nàng suy nghĩ Khanh Thiện da mặt như vậy mỏng, khẳng định sẽ hồng thấu khuôn mặt đẩy chính mình một phen chạy trốn.
Lại không nghĩ rằng Khanh Thiện bước chân dừng lại.
Nàng tiểu tâm vặn ra nắp bình, không có do dự liền ngẩng đầu lên muốn đi uy Lư Túy uống. Nàng cùng Lư Túy có thân cao kém, dứt khoát dẫm lên một tiết bậc thang phía trên, ánh mắt chuyên chú, còn nhẹ nhàng nói: “Há mồm, a ——”
Như là ở hống tiểu hài nhi giống nhau.
Lư Túy cùng không biết phát sinh cái gì giống nhau, ngốc lăng há mồm, ngọt lành lạnh lẽo xúc cảm xẹt qua khoang miệng.
Hôm nay Lư Túy bởi vì muốn chạy bộ, cho nên đem tóc toàn trát lên rồi, cho nên mỗi người đều có thể rõ ràng mà nhìn đến, vẻ mặt lãnh đạm nghiêm túc Lư Túy đồng học, lỗ tai lén lút đỏ.
Nàng làn da như vậy bạch, xem phá lệ rõ ràng.
Chung quanh đồng học tỏ vẻ: Lư Túy đồng học ngươi vẫn là cái kia Lư Túy đồng học sao? Ngươi không phải đánh nhau ẩu đả trốn học lại tính tình thô bạo ai cũng không thể gần người sao? Ngươi nhân thiết đâu? Tính tình của ngươi đâu?!
Ngươi hiện tại cư nhiên bởi vì liền như vậy uống lên nước miếng ngươi liền mặt đỏ??
Ngươi không bao giờ là cái kia Lư Túy đồng học!
Một cái hồng thấu mặt còn tự cấp Lư Túy uy thủy, một cái rõ ràng đã thẹn thùng đến hồng lỗ tai còn muốn làm bộ vẻ mặt nghiêm túc. Ta thiên vịt đây đều là hai cái cái gì tiểu khả ái?
Trang Tình Thiên cùng Dư Thừa hai cái mới từ cửa hàng mua xong băng côn cùng que cay ra tới, thấy như vậy một màn tức khắc ngây dại.
Dư Thừa: “Lão đại mặt đỏ? Trang trang ngươi véo ta một chút, ta hiện tại là đang nằm mơ vẫn là ở hiện thực a?”
Trang Tình Thiên thong thả mà cắn một ngụm băng côn: “Còn hảo yên nhãi con không ở nơi này, chờ hạ nàng nếu là giống ngươi giống nhau đem lời này nói cho lão đại nghe, ta bảo đảm lão đại có thể làm nàng mặt khác một chân đều què rớt.”
Dư Thừa như cũ chưa từ bỏ ý định nói: “Chuyện này không có khả năng a, ngươi véo ta, ngươi véo véo ta a, nhanh lên, lão đại cái dạng này rốt cuộc là cái gì ngây thơ tiểu nữ sinh sao, uống miếng nước đều có thể mặt đỏ? Ta không tin.”
Trang Tình Thiên thập phần không khách khí mà đúng lúc ở Dư Thừa cánh tay thượng, Dư Thừa tức khắc bộc phát ra giết heo giống nhau tru lên.
----------------------------
Mà bên này.
Lư Túy mê thần nhộn nhạo uống xong rồi thủy, Khanh Thiện cường trang trấn định uy xong rồi thủy.
Rõ ràng vẫn là lạnh lẽo nước khoáng, ở trong tay lại cảm giác làn da vẫn luôn ở nóng lên. Khanh Thiện muốn hỏi một câu hảo uống không hảo uống, lại cảm thấy chính mình quá làm điều thừa.
Còn không phải là nước khoáng hương vị sao?
A, thiên nột, chính mình vừa mới làm cái gì.
Rõ ràng trong lòng đều kích động không được, nhưng Lư Túy cũng làm bộ dường như không có việc gì giống nhau, “Từ từ đi nơi nào?”
Khanh Thiện lập tức trả lời: “Làm bài thi?”
“Tốt.” Hiện tại Khanh Thiện mặc kệ là đề nghị chính mình đi làm cái gì Lư Túy đều sẽ đáp ứng.
Bởi vì nàng hiện tại đầu óc quá hỗn độn, liền cái loại này bị người khác đánh một quyền đều sẽ quên đánh trở về cái loại này.
………
Hai ngày sau vận động hạng mục cùng hai người đều không có quan hệ, Lư Túy cùng Khanh Thiện đều chỉ báo danh ngày đầu tiên lớp hỗn hợp chạy.
Lâm Yên chân kiểm tra qua đi cũng không lo ngại, nhiều sát mấy ngày thuốc trật khớp thì tốt rồi. Nhưng là nàng tiểu dừng không được tới, liền tính là đơn chân nhảy cũng muốn ở sân vận động thượng xem thi đấu.
Lần thứ hai nguyệt khảo lập tức liền phải tới, Lư Túy không có quên chính mình chính là đã trước tiên được đến khen thưởng người, thành thành thật thật ở phòng học tự học.
Mỹ thuật ban các bạn học thật vất vả có đại hội thể thao chơi đùa cơ hội, trên cơ bản đều sẽ không có người trở lại phòng học, đảo thành tốt nhất tự học phòng học.
Lư Túy nghiêm túc học tập nguyên nhân còn có một cái, đó chính là Khanh Thiện cũng đi tới mỹ thuật ban, liền ngồi ở chính mình bên người.
Đại hội thể thao cuối cùng một ngày, giữa trưa hạ mưa nhỏ, lệnh người lo lắng buổi chiều 1000 mét trường bào thi đấu hay không sẽ đúng hạn tiến hành. Còn hảo nghỉ trưa thời gian qua đi, sắc trời trong, đại hội thể thao cứ theo lẽ thường cử hành.
Trong không khí tất cả đều là ướt át, mùa hè hơi nước bốc hơi lên hương vị.
Khanh Thiện ngồi ở Lư Túy dựa cửa sổ vị trí thượng, mà Lư Túy tắc ngồi ở bên cạnh một cái. To như vậy trong phòng học, chỉ còn lại có Khanh Thiện cùng Lư Túy hai người.
Sau cơn mưa dương quang còn thực nhạt nhẽo, từ phía bên ngoài cửa sổ chiếu tiến vào, vừa vặn phủ kín Lư Túy bàn học, cùng với ở nàng vị trí thượng Khanh Thiện đồng học.
Khanh Thiện một tay cầm bút, một tay chi chính mình đầu, xa xôi sân thể dục truyền đến thanh âm thành náo nhiệt bối cảnh âm, nghe không rõ ràng. Chỉ có chính mình trước mặt Lư Túy, lãnh bạch làn da vào giờ phút này giống như là ở sáng lên, ngay cả giải đề thời điểm hơi hơi nhăn lại tới lông mày đều là không tiếng động tinh xảo.
Nàng cứ như vậy nhìn chằm chằm Lư Túy xem, đều quên chính mình còn muốn viết viết xuống cái kia “Giải” tự.
Lư Túy ở Khanh Thiện dưới ánh mắt ngẩng đầu, liền nhìn đến cảnh tượng như vậy.
Thiếu nữ khuôn mặt đều ở phản quang, mỗi một cây nghịch ngợm nhếch lên sợi tóc đều dính đầy màu cam quang mang. Khanh Thiện khóe môi hướng lên trên kiều, đôi mắt tràn đầy tất cả đều là chính mình, xinh đẹp quá phận.
Lư Túy tim đập đều rơi rớt hai chụp, hô hấp ở kia một khắc tạm dừng.
Cứ như vậy nhìn chằm chằm Khanh Thiện nhìn hai giây, còn nhìn đến Khanh Thiện cười càng thêm sáng lạn lên, trong ánh mắt ướt dầm dề, hàng mi dài nhấp nháy, Lư Túy tim đập lại bắt đầu điên cuồng gia tốc lên.
Mẹ nó.
Lư Túy thấp giọng mắng một câu chính mình, mới lại lần nữa nhìn về phía Khanh Thiện, thấp thấp nói: “Ta không phải nói cho ngươi không chuẩn như vậy nhìn ta cười?”
Khanh Thiện biết Lư Túy luôn là khẩu thị tâm phi.
Nàng còn vẫn duy trì cái kia bộ dáng, Lư Túy lại bỗng nhiên cúi người tiến lên, hai người khoảng cách lập tức kéo rất gần, Khanh Thiện cũng chưa phản ứng lại đây.
Lư Túy tay chế trụ Khanh Thiện cái ót, đem Khanh Thiện kéo vào chính mình trong lòng ngực, một cái tay khác tắc đỡ Khanh Thiện, cúi đầu hôn đi xuống.
Phi thường mềm mại môi, còn có ngọt hương, bởi vì vừa mới Khanh Thiện ăn một viên quả quýt đường.
Nàng chỉ là tưởng thân một thân Khanh Thiện, chỉ là một chút liền hảo. Chính là này thư ngốc tử môi lại làm nàng có chút thu không được, làm nàng si ngốc giống nhau, như là vân cũng như là kẹo bông gòn.
Lư Túy vươn đầu lưỡi, ở Khanh Thiện môi trên hình cắn câu lặc một chút.
……
Khanh Thiện đôi mắt còn mở to, liền chớp đều quên mất chớp. Này hết thảy phát sinh quá đột nhiên, thậm chí làm Khanh Thiện có chút chân tay luống cuống, nhưng nàng lại không có bất luận cái gì đem Lư Túy ra bên ngoài đẩy động tác.
Kiều mà nồng đậm lông mi run rẩy, Khanh Thiện cảm giác tới rồi Lư Túy ở chính mình trên môi ấm áp xúc giác, chuẩn bị nhắm mắt lại thời điểm, Lư Túy lại bỗng nhiên đem nàng một phen buông ra.
Lư Túy lúc này bộ dáng nhìn qua so Khanh Thiện còn muốn hoang mang rối loạn,
Nàng là ý thức được chính mình thế nhưng muốn có tiếp theo bộ động tác lúc sau lập tức chỉ bằng nương còn sót lại một tia lý trí, làm chính mình đem Khanh Thiện buông ra.
Không thể lại tiếp tục đi xuống, này không phải nên tiếp tục đi xuống thời điểm cùng địa điểm.
Lư Túy lập tức từ trên chỗ ngồi đứng lên, đang muốn mại chân hướng bên ngoài đi, lại ở giữa không trung dừng lại chính mình bước chân.
Không đúng.
Chính mình vì cái gì phải đi? Đi nơi nào a?
Hiện tại còn không phải là ở chính mình trong phòng học ở tự học sao?
Lư Túy rốt cuộc tìm về chính mình đệ nhị ti lý trí, cực kỳ cứng đờ mà lại ngồi xuống, còn bản nổi lên một khuôn mặt, khô cằn đối Khanh Thiện nói: “Vừa mới cái gì cũng không có phát sinh!”
Vừa nói xong Lư Túy liền tưởng trừu chính mình miệng.
Cái gì là vừa rồi cái gì cũng không có phát sinh? Chính mình tại đây lung tung nói bậy cái gì đâu?
Vì cái gì miệng không nghe sai sử a?!
Nếu Lư Túy lỗ tai không có hồng nói, nàng lời nói còn có thể có vài phần tin phục lực, nhưng là hiện tại nàng bộ dáng ở Khanh Thiện trong mắt chính là thẹn thùng muốn mệnh, đáng yêu muốn mệnh.
Khanh Thiện biết hiện tại Lư Túy khả năng không quá sẽ biểu đạt, nàng ngoan ngoan ngoãn ngoãn nhìn Lư Túy, cũng không nói gì.
Lư Túy nhìn đến Khanh Thiện cái kia cười, cảm thấy chính mình biểu tình là càng ngày càng banh không được.
Dựa, vì cái gì, vì cái gì có thể cười đến như vậy ngọt a!!
Như vậy chính mình như thế nào còn hung lên?!
Khanh Thiện chờ Lư Túy ngồi xuống lúc sau, duỗi tay đi dắt lấy Lư Túy tay, cả người đều tiến đến Lư Túy trước mặt, sau đó ——
Một cái ngọt ngào quả quýt vị hôn đè ở Lư Túy trên môi.
Khanh Thiện cũng học Lư Túy bộ dáng, vươn đầu lưỡi ở Lư Túy trên môi liếm một chút, còn cảm thấy không đủ, dứt khoát nhẹ nhàng mà cắn một ngụm.
Răng tiêm ở trên môi nghiền quá, Lư Túy cả người đều như là điện giật giống nhau đánh cái giật mình.
Khanh Thiện híp mắt cười, nói: “Kia hiện tại chính là cái gì đều đã xảy ra nha.”
Lư Túy nhìn Khanh Thiện tươi cười, cảm thấy chính mình đều phải không được.
Tác giả có lời muốn nói: Lư Túy: awsl
Thực xin lỗi đại gia, lúc này mới nhìn đến bị hồng khóa, đã làm ra sửa chữa, ta tận lực…
Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Mộ tư 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Mộ tư 15 bình; Viking 6 bình; thương vương 4 bình; Lạc Thần hồng cẩm lý 2 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

[BHTT] [QT] Đầy Sao Nhập Ngươi Trong Lòng Ngực - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ