46-50

948 46 0
                                    

☆. Đệ 46 chương

Lại lần nữa nhìn thấy tiểu đồng bọn vui vẻ làm một chúng các tiểu đệ trực tiếp xem nhẹ lão đại xú mặt, hôm nay là mẫu giáo bé hoa mời khách, lão đại là cái gì? Không biết, không tồn tại.
Một hàng tổng cộng tám người, mênh mông cuồn cuộn hướng thương trường KFC đi. Những người khác tất cả đều hoạt bát cùng cái gì giống nhau nhảy nhót đi đến phía trước, Lư Túy cùng Khanh Thiện chậm rãi đi ở phía sau.
Lâm Yên quay đầu lại nói: “Lão đại, ngươi hôm nay trang điểm hảo soái a, cùng bình thường đều không giống nhau, lại soái lại mỹ.”
Lư Túy: “……” Bớt tranh cãi, đối với ngươi chính mình hảo một chút.
Lâm Yên tự nhận là chính mình sức quan sát thật là kinh người: “Có phải hay không cố ý gội đầu a? Hảo long trọng nga, lão đại ngươi không phải không cần nước hoa sao, vì cái gì trên người như vậy hương?”
Lạc Gia Thần nhìn đến Lư Túy một bộ nhịn không nổi bộ dáng, hảo tâm khuyên nhủ: “Ta còn là kiến nghị ngươi ít nói vài câu.”
Khanh Thiện che miệng cười, lôi kéo sắp bạo tẩu Lư Túy: “Không có việc gì.”
Chương Thuyền: “Lâm Yên ngươi có phải hay không không miệng thiếu sẽ chết? Lư Túy khẳng định là vì chúng ta Thiện Thiện tài như vậy, ngươi còn dùng đến hỏi?”
Từ Dật Dương sát có chuyện lạ điểm cái đầu: “Theo đạo lý tới nói, Lâm Yên đồng học không miệng thiếu xác suất trên cơ bản bằng không.”
Lâm Yên: “Từ Dật Dương, ngươi chịu chết đi.”
Từ Dật Dương có thể là bởi vì là ở nghỉ hè, rốt cuộc rút đi ở trong trường học cái loại này học bá câu nệ cùng nghiêm khắc, bắt đầu cùng Lâm Yên cãi nhau ầm ĩ, hai người trước chạy vào đại sảnh, những người khác theo sau đuổi kịp.
Lư Túy giúp Khanh Thiện kéo ra môn, Khanh Thiện bỗng nhiên nhẹ nhàng hỏi nàng: “Ngươi hôm nay là cố ý vì ta trang điểm sao?”
Lư Túy ngẩn ra, chính mình còn không có tới kịp trả lời, liền nghe được bên tai rơi xuống lời nói: “Ta hôm nay là vì ngươi cố ý trang điểm quá, Lư Túy đồng học.”
Tiểu cô nương nói xong lúc sau, giống một trận gió dường như đi vào, lưu lại khinh phiêu phiêu Lư Túy, trong lòng giống như là trong biển cuộn sóng, cái kia nhộn nhạo a nhộn nhạo.
Lư Túy cùng Khanh Thiện đi vào thời điểm, Lâm Yên bọn họ đã đang xem thực đơn, hữu hảo người phục vụ đang chờ đợi đại gia điểm đơn.
Lâm Yên: “Song tầng thịt bò bảo!”
Lạc Gia Thần: “Cánh gà! Chân gà nhỏ! Bắp ly! Khoai tây nghiền!”
Dư Thừa: “Gà khối gà khối!”
Trang Tình Thiên: “Ta muốn hamburger cùng hương dụ phái!”
Chương Thuyền: “Cay cánh ta ái, ta muốn tới hai phân.”
Người phục vụ: “……” Như vậy rốt cuộc muốn cái gì đâu các bạn học?
Từ Dật Dương: “Dưới tình huống như vậy, ta kiến nghị chúng ta nếm thử cả nhà thùng, sau đó lại đơn điểm đồ uống hoặc là hai cái hamburger phần ăn như vậy đủ rồi.”
Lư Túy lạnh như băng quét đại gia liếc mắt một cái: “Các ngươi là heo sao?”
Lâm Yên phi thường quyết đoán gật đầu: “Hôm nay chúng ta liền làm heo.”
Khanh Thiện cười tủm tỉm: “Không có quan hệ, các ngươi không cần khách khí nha, muốn ăn cái gì liền điểm cái gì.”
Nàng đứng ở Lư Túy bên người, lặng lẽ nói: “Ngươi nhiều điểm một ít, cũng không chuẩn cùng ta khách khí.”
Lư Túy buồn cười nhìn Khanh Thiện: “Có điểm tiền trinh ngươi liền tiêu xài đúng không?”
Khanh Thiện đi nhéo nhéo Lư Túy lòng bàn tay, lại thực mau đem tay đừng đến sau lưng đi, cong đôi mắt: “Ta muốn vì ngươi tiêu tiền.”
Hành.
Lời này vừa ra tới, Lư Túy cái gì tính tình cũng chưa.
Cuối cùng căn cứ đại gia ở phía trước mồm năm miệng mười thảo luận, bọn họ điểm một cái cả nhà thùng, hai hộp gà khối, còn có bốn cái hamburger, bao gồm tám người còn có một người một ly đồ uống nhậm chọn giống loại. Lư Túy nhìn đến này đó phân loại thời điểm liền rất táo bạo.
“Các ngươi quỷ chết đói đầu thai sao?!” Lư Túy lại áp không được chính mình cái này cảm xúc, vừa nhấc mắt liền thiếu chút nữa không đem Lâm Yên hù chết, chạy nhanh hướng Khanh Thiện phía sau toản.
Mọi người trừ bỏ Từ Dật Dương ở ngoài đều đi theo Lâm Yên cùng nhau chạy đến Khanh Thiện phía sau đi, giống như là diều hâu quắp lấy gà con giống nhau, Khanh Thiện chính là cái kia bảo hộ các ấu tể mụ mụ.
Lư Túy muốn đánh lại đánh không đến người, đành phải đem ngón tay đốt ngón tay niết đùng vang.
Lâm Yên ở Khanh Thiện phía sau nhô đầu ra, không sợ chết nói: “Lão đại ngươi trước kia cũng không phải là như vậy, ngươi dẫn chúng ta đi ăn tạc gà thời điểm thật giống như uy heo thức ăn gia súc giống nhau, căn bản là không đem tiền đương tiền, ngươi thay đổi!”
Ở một bên người phục vụ: “……” Như thế nào đâu? Heo thức ăn gia súc??
Từ Dật Dương: “Lâm Yên đồng học, hôm nay ngươi đã liên tiếp xúc phạm tối kỵ, ta khuyên ngươi không cần bộ dáng này.”
“Ta có miễn tử kim bài, hì hì hì không sợ.” Lâm Yên đối với Từ Dật Dương làm mặt quỷ, “Dù sao ta hiện tại ở mẫu giáo bé hoa mặt sau, lão đại khẳng định sẽ không đánh ta.”
Lư Túy trừng mắt Lâm Yên. Này có thể giống nhau sao! Chính mình tiền đương nhiên không phải tiền, Khanh Thiện này thư ngốc tử tiền có thể giống nhau sao?
Người phục vụ thấy tranh chấp cục diện tạm thời ngừng lại, chạy nhanh tóm được không hỏi cái này nhìn qua cao cao gầy gầy hắc y phục nữ sinh: “Vị đồng học này, xin hỏi ngươi yếu điểm cái gì đâu?”
Lư Túy xem cũng chưa xem mặt trên thực đơn đèn bài nói thẳng: “Khoai điều.”
Người phục vụ: “? Liền một cái khoai điều sao?”
Lư Túy ừ một tiếng, lại lần nữa lặp lại: “Tiểu phân khoai điều.”
Người phục vụ lại ngược lại hỏi Khanh Thiện: “Như vậy vị đồng học này ngươi yếu điểm cái gì đâu?”
Khanh Thiện: “Ta muốn mười sáu cái nộn ngưu ngũ phương.”
Mọi người: “????”
Lư Túy: “Ngươi nói cái gì?”
Người phục vụ cũng cho rằng chính mình nghe lầm, cái này nhìn qua nhất nhỏ xinh nữ hài tử theo đạo lý hẳn là sức ăn nhỏ nhất mới đúng, như thế nào sẽ gần nhất liền điểm mười sáu cái?! Người phục vụ điểm đơn ngón tay đều run nhè nhẹ, bất đắc dĩ hỏi lại một lần: “Là, là mười sáu cái sao? Ngài, ngài nghiêm túc?”
“Đúng vậy, liền phải mười sáu cái.” Khanh Thiện biểu tình một chút cũng không giống như là nói giỡn, thậm chí còn có điểm tiểu chờ mong.
Hiện tại là nộn ngưu ngũ phương vừa mới đưa ra thị trường một năm, ai cũng không biết ở mấy năm lúc sau này khoản minh tinh sản phẩm liền hạ giá. Khanh Thiện còn nhớ rõ nộn ngưu ngũ phương ở phía sau tới một lần nữa thượng giá thời điểm, luôn là bị người tranh đoạt không còn, chính mình trước nay không mua được quá.
Trước nay! Đều! Không có mua được quá!
Cho nên lần này chính mình muốn ăn cái đã ghiền!
Đương nhiên, mười sáu cái sao có thể là chính mình một người ăn, các bạn nhỏ một người hai cái, an bài rõ ràng.
Không thể một người ăn qua nghiện, mọi người đều đến ăn qua nghiện mới được a.
Lâm Yên: “Mẫu giáo bé hoa ngươi nghiêm túc sao?”
Chương Thuyền: “Thiện Thiện, ta cảm thấy ngươi có phải hay không mua quá nhiều?”
Trang Tình Thiên: “Mẫu giáo bé hoa người hảo hảo a ô ô ô, khẳng định là nhìn đến lão đại điểm ít như vậy cho nên cố ý điểm nhiều như vậy đi, không hổ là chúng ta lão đại coi trọng nữ nhân, a phi phi phi, không hổ là coi trọng chúng ta lão đại nữ hài tử.”
Người phục vụ đã ở khiếp sợ trạng thái hạ hoàn thành điểm đơn, Khanh Thiện cười nói: “Ăn không hết còn có thể mang về nhà sao, làm bữa sáng hoặc là bữa ăn khuya ăn, sẽ không lãng phí.”
Lư mắt say lờ đờ thần phức tạp nhìn Khanh Thiện.
Lời tuy như thế, này cũng quá nhiều.
“Vì cái gì điểm nhiều như vậy?” Lư Túy hỏi.
Khanh Thiện đương nhiên không có khả năng nói cho Lư Túy chân chính nguyên nhân, đơn giản dắt Lư Túy tay đuổi kịp đại bộ đội tìm kiếm vị trí nện bước, thanh âm nhảy nhót: “Ăn ngon nha, ta thực thích ăn cái này.”
Lư Túy yên lặng mà nhớ kỹ, con mọt sách thích ăn nộn ngưu ngũ phương.
Chờ đến cơm phẩm bưng lên thời điểm, đại gia trước mặt bãi đầy, đương nhiên, cái bàn phóng đầy là khẳng định. Chương Thuyền cùng Lâm Yên đưa điện thoại di động lấy ra tới chụp ảnh, cuối cùng kia mười sáu cái nộn ngưu ngũ phương trình lên tới thời điểm, mọi người biểu tình có một tia cứng đờ.
Lư Túy: “……”
Này nơi nào vẫn là chính mình chờ mong hai người hẹn hò.
Đây là đại dạ dày vương thi đấu hiện trường đi!!
Vẫn là cái loại này ăn xong lúc sau cả người đều sẽ không hảo còn mang theo tạc gà mùi vị cái loại này.
Từ Dật Dương trước hết phản ứng lại đây, nắm khởi hai cái nắm tay vì đại gia cổ vũ: “Các bạn học! Đánh lên tinh thần tới, lấy ra học tập ý chí chiến đấu tới! Đem này đó đều ăn xong!”
Lư Túy: “……” Học bá đều như vậy?
Còn hảo hiện tại đại gia dạ dày đều là đói khát trạng thái, trải qua bắt đầu kinh ngạc lúc sau, liền vừa nói vừa cười ăn khai. Lư Túy tay phải bộ bao tay, cầm tiểu phân khoai điều có một cây không một cây ăn, nhìn Khanh Thiện ngao ô ở nộn ngưu ngũ phương thượng cắn thật lớn một ngụm, quai hàm phình phình, thỏa mãn đôi mắt đều nheo lại tới.
Ai, thật đáng yêu.
Nhìn này ăn cái gì tiểu bộ dáng, xem ra là thật thích.
Khanh Thiện ăn chuyên tâm.
Ô, ăn ngon! Lúc này nộn ngưu ngũ phương hương vị so lúc sau càng dày nặng, Khanh Thiện trọng sinh trở về lúc sau thích ứng thực mau, chưa từng có cái loại này chính mình có thể hay không tỉnh lại là lúc một giấc mộng, có thể hay không hết thảy đều là giả hoảng hốt cảm.
Trở lại giờ khắc này, kiếp trước trong trí nhớ đồ ăn hương khí thế nhưng làm nàng có một tia hoảng hốt.
Đây là một loại hạnh phúc hoảng hốt cảm, làm nàng cảm thấy ——
A, ta đã trở về.
Ta đã trở về, còn có Lư Túy tại bên người.
Lư Túy vẫn luôn đang nhìn Khanh Thiện, cảm giác cái này con mọt sách ăn cái gì cho người ta cảm giác đặc hương còn đặc đáng yêu, nhìn xem Lâm Yên Chương Thuyền các nàng ăn chính là cái gì ăn tướng, bồn máu mồm to ăn ngấu nghiến, không mắt thấy.
Có nước sốt không cẩn thận dính vào Khanh Thiện khóe miệng, Lư Túy nhìn đến lúc sau cơ hồ chính là theo bản năng mà liền duỗi tay đi mềm nhẹ mà giúp Khanh Thiện lau đi.
Thấy như vậy một màn Lâm Yên liền hamburger đều không ăn: “!!!!”
Không, này nơi nào vẫn là cái kia ăn cái gì thời điểm có biến thái thói ở sạch lão đại a? Ngẫm lại trước kia, nhân gia cùng nàng một cái bàn đều không vui, ở nàng trước mặt ăn khí vị trọng không vui, cùng nhau ra tới ăn cơm thời điểm tuyệt đối tuyệt đối không thể đụng vào đến nàng bộ đồ ăn.
Càng đừng nói giống như vậy, chính mình đi lau rớt người khác miệng biên nước sốt.
Những người khác đều thấy được bên này tình huống, chỉ có thể yên lặng mà ăn xong này một miệng cẩu lương.
Lâm Yên: “Ta trong khoảng thời gian ngắn không biết là hẳn là hâm mộ lão đại vẫn là hâm mộ mẫu giáo bé hoa.”
Lạc Gia Thần: “Hâm mộ khác không có tới đồng học đi, ít nhất không cần gặp này phân thống khổ.”
Chương Thuyền đè thấp thanh âm nói: “Bất thình lình xứng đôi là chuyện như thế nào a?”
Từ khi biết Lư Túy đối Khanh Thiện tâm ý lúc sau, Chương Thuyền liền cảm giác chính mình đối Lư Túy càng ngày càng thuận mắt lên. Huống chi nàng trong khoảng thời gian này thấy được Lư Túy là như thế nào nỗ lực, lại cùng Lư Túy trở thành bằng hữu, mới phát hiện người này kỳ thật không giống ngoại giới đồn đãi như vậy không hảo ở chung.
Khá tốt, chính mình đi ra ngoài chỉ cần vừa báo Lư Túy tên, cũng chưa người dám lỗ mãng.
Từ Dật Dương ăn xong cuối cùng một ngụm đùi gà, đối Trang Tình Thiên nói: “Cẩu lương dưỡng Trang Tình Thiên đồng học, ngươi ăn no không?”
Trang Tình Thiên vừa nghe tới khí, âm lượng cất cao: “Ta dựa, ngươi mắng ai đâu?”
Như thế nào làm? Này học bá cùng đại gia hỗn lâu rồi muốn bắt đầu học được mắng thô tục?
“Cẩu, cẩu lương dưỡng có cái gì không đúng?” Từ Dật Dương thanh âm nhược nhược, này không phải Trang Tình Thiên nàng chính mình nói sao?
Trang Tình Thiên lúc này mới phản ứng lại đây: “Nga nga nga, nghe nhầm rồi, ngượng ngùng a.”
Từ Dật Dương nhếch miệng cười: “Không cần khẩn Trang Tình Thiên đồng học, ngươi nếu là thật sự đối ta cảm thấy xin lỗi, liền giúp ta đem nộn ngưu ngũ phương ăn xong đi.”
Trang Tình Thiên: “Cút đi.”
Vốn dĩ bọn họ điểm cơm liền vừa vặn, nếu không hơn nữa kia mười sáu cái nộn ngưu ngũ phương nói. Làm cho Lâm Yên bọn họ ở đã ăn no căng lúc sau nhìn phân phối cấp chính mình hai cái nộn ngưu ngũ phương khóc không ra nước mắt, tức khắc nhớ tới lần trước ăn lẩu thống khổ.
Quả nhiên, bên này Lư Túy mới vừa đem ướt khăn giấy đưa cho Khanh Thiện lau tay, mặt vô biểu tình nói: “Ăn a, các ngươi không phải quỷ chết đói đầu thai sao, không phải hôm nay phải làm heo?”
Lâm Yên làm bộ khóc thét vài tiếng: “Lão đại, chúng ta muốn làm sống heo! Không muốn làm lợn chết.”
Khanh Thiện bật cười: “Thật sự có như vậy khó ăn xong sao? Không có việc gì, ta có thể đóng gói mang về nhà.”
Các vị tiểu đồng bọn đang muốn cảm tạ Khanh Thiện mẫu giáo bé hoa cứu giúp, bỗng nhiên cảm thấy chính mình thân thể chợt lạnh, Lư Túy cái kia con mắt hình viên đạn đảo qua lại đây, tức khắc toàn thân một cái run run, ở cực đại uy hiếp dưới nhanh chóng cầm lấy nộn ngưu ngũ phương.
Lư Túy cười như không cười nói: “Các ngươi như vậy lãng phí lương thực như thế nào không làm thất vọng nông dân bá bá nhóm?”
Lâm Yên: “……” Chúng ta thực xin lỗi! Chúng ta đi cấp nông dân bá bá làm trâu làm ngựa được không!
Ô ô ô.
Lư Túy cùng Khanh Thiện là duy nhị đã sớm ăn xong.
Cuối cùng gian nan nuốt xuống một chúng các tiểu đệ tỏ vẻ, về sau không bao giờ muốn ăn KFC, không bao giờ muốn nhìn đến nộn ngưu ngũ phương, mang phương đều không được! Mặt chữ điền cũng không được!
Tác giả có lời muốn nói: Lư Túy: Cho các ngươi về sau còn dám đi theo chúng ta ra tới hẹn hò? Chống nạnh jpg.
Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: ALEXIA mười bốn, thanh phong độ 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Bắc duật, 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

[BHTT] [QT] Đầy Sao Nhập Ngươi Trong Lòng Ngực - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ