51-55

1K 41 1
                                    

☆. Đệ 51 chương

Buổi chiều khóa kết thúc phía trước, mỹ thuật ban các bạn học một đám bách với Lư Túy lớp trưởng uy nghiêm, tất cả đều đi lên viết tên của mình.
Rốt cuộc, thể diện điểm hảo, ai cũng không nghĩ bị lớp trưởng ấn đầu viết tên hay.
Lư Túy làm Lâm Yên bọn họ toàn báo chạy nhanh tiếp sức, bởi vì không biết Lâm Yên bọn họ bốn cái còn có cái gì sở trường đặc biệt, quả thực thể dục phế vật.
Phương Văn Thiến báo hạng mục là nam tử 1000 mét, Lâm Yên nhìn đến hắn viết thượng tên thời điểm, kính nể hắn là một cái hán tử một giây đồng hồ.
Tan học sau, Phương Văn Thiến đem danh sách giao đi văn phòng, tiểu Hà lão sư sợ ngây người.
Toàn ban liền 45 cá nhân, cư nhiên trên cơ bản đem hạng mục đều báo đầy??
Theo nàng hiểu biết tình huống, chính mình ban cư nhiên là cái thứ nhất đem hạng mục báo mãn. Nàng còn tưởng rằng chuyện này sẽ tiến hành thực gian nan.
Đang muốn khích lệ Phương Văn Thiến vài câu, Phương Văn Thiến ngượng ngùng vò đầu: “Đều là bởi vì lớp trưởng công lao, Lư Túy đồng học trước báo hạng mục nổi lên đi đầu tác dụng.”
Tiểu Hà lão sư tập trung nhìn vào, chạy nhanh tiếp sức kia một lan cư nhiên có Lư Túy tên.
Lư Túy chính là có tiếng chưa bao giờ sẽ tham dự loại này tập thể hoạt động.
Thiên a, xem ra tuyển Lư Túy đồng học làm lớp trưởng thật là không có sai! Tiểu Hà lão sư vừa lòng mà tưởng.
***
Tam ban báo danh cũng ở hừng hực khí thế tiến hành trung.
Tương so với mỹ thuật ban các bạn học, này đàn học sinh tính tích cực vẫn là hiếu thắng một ít, vừa tan học thể ủy cái bàn bên liền vây đầy người, đều ở thảo luận muốn tham gia cái gì hạng mục.
Chương Thuyền cùng Khanh Thiện cũng hứng thú bừng bừng, tễ đi vào, Khanh Thiện nói: “Ta muốn tham gia lớp hỗn hợp chạy nhanh.”
“Được rồi!” Thể dục uỷ viên hoàng các lên tiếng, hỏi Chương Thuyền, “Ngươi muốn báo cái gì?”
Chương Thuyền nghĩ đến chạy bộ liền mặt ủ mày ê, mệt chết người, nàng nghĩ nghĩ nói: “Ta đi nhảy xa!”
Nhảy xa sao, nhảy một chút liền xong việc nhi.
Tham gia đại hội thể thao người ở chính mình hạng mục lúc sau liền có thể nghỉ ngơi, nhiều nhẹ nhàng a, khác trường học còn muốn vẫn luôn đang xem trên đài cố lên.
Tại hạ ngọ cuối cùng một tiết khóa chuông tan học sau khi chấm dứt, Lư Túy rốt cuộc chịu đựng không nổi chính mình mỏi mệt mí mắt, ngã vào trên bàn không vài giây liền ngủ rồi.
Nàng ở Từ Dật Dương cùng Khanh Thiện phụ đạo hạ đã tăng mạnh cơ sở, đồng thời cũng phát hiện càng nhiều chính mình vấn đề, những cái đó đề mục đều đang chờ đợi chính mình phá được cùng thăm dò.
Lập tức liền phải tiến hành lần đầu tiên nguyệt khảo, Lư Túy rất muốn thi được 500 cường, nàng tính qua, chính mình còn muốn đi tới ít nhất 50 phân mới có hy vọng, đây là mỗi một khoa đều phải gia tăng ít nhất ba đạo lựa chọn đề chính xác.
Cho nên trong khoảng thời gian này Lư Túy đồng học là một khắc cũng dừng không được tới học tập, giống như trước cái loại này lưu manh nhật tử là một đi không trở lại, trừ bỏ học tập chính là ở học tập trên đường.
Nàng biết muốn phấn khởi tiến lên, mới có thể giảm bớt chính mình cùng Khanh Thiện chi gian khoảng cách.
Huống chi lần này mỹ thuật ban khảo thí kết quả, đã cho nàng tin tưởng.
Nàng ngủ thời điểm còn vẫn duy trì niết bút động tác, vẫn là kia chi Khanh Thiện cho nàng màu xanh lục trung tính bút, bút đầu địa phương đã có chút mài mòn, nhưng Lư Túy luyến tiếc đổi đi.
Nàng mua thay đổi tâm, vẫn luôn dùng này chi bút.
Ở Lư Túy trên cổ tay, lắc tay như cũ mang, thỏ con mặt trang sức kề tại sách vở trang giấy thượng.
Khanh Thiện lại đây tìm Lư Túy thời điểm, trong phòng học chỉ có hai ba cái học sinh đang ở chơi di động, chỉ có Lư Túy ghé vào nơi đó ngủ.
6 giờ nhiều dương quang đã không còn chói mắt, thực nhu hòa đánh vào Lư Túy trên mặt, có vẻ Lư Túy lãnh bạch làn da dưới ánh mặt trời phảng phất ở sáng lên.
Khanh Thiện lén lút đến gần, sợ chính mình đánh thức Lư Túy. Nàng ở Lư Túy bên cạnh vị trí ngồi xuống, chi chính mình đầu xem Lư Túy.
Lư Túy lông mi lại nồng đậm lại trường, bởi vì làn da bạch, cho nên mí mắt dưới quầng thâm mắt liền càng thêm rõ ràng. Nhưng là ngủ Lư Túy rốt cuộc không hề là bình thường như vậy cố ý giả dạng làm lạnh nhạt hoặc là hung ba ba bộ dáng, bình tĩnh lệnh người cảm thấy một tia ôn nhu.
Nàng cầm một quyển ngữ văn thư qua đi, đem bàn tay che ở Lư Túy trên mặt phương, vì Lư Túy che khuất thái dương.
Đồng thời, Khanh Thiện không tự chủ được mà thò lại gần, ngừng lại rồi hô hấp cẩn thận xem ngủ thiếu nữ.
Lư Túy hô hấp thực nhẹ, nhưng ngủ thật sự trầm, Khanh Thiện đều có thể ngửi được nàng trên quần áo giặt quần áo dịch hương vị, hương hương.
…………
Ngoài cửa, Từ Dật Dương ôm thư cùng bài thi đang muốn vọt vào đi, đã bị ở bên cửa sổ nhìn lén Lâm Yên một phen xả đến lui về phía sau: “Không được đi!”
Thanh âm vẫn là cố ý đè thấp cái loại này, lén lút rất giống là làm chuyện trái với lương tâm.
Từ Dật Dương là lại đây lệ hành đưa bài thi cấp Lư Túy làm, hắn còn không có mở miệng, Lâm Yên còn đem hắn bả vai một phách: “Cúi đầu! Đừng bị thấy được!”
Từ Dật Dương: “Lâm Yên đồng học ngươi đang làm gì?”
“Hư! Ngươi mẹ nó nói nhỏ chút sẽ chết a?” Lâm Yên câu lấy eo cùng Từ Dật Dương cùng nhau ghé vào cửa sổ thượng hướng bên trong xem, thần thần bí bí nói: “Muốn hôn môi, chúng ta không thể quấy rầy các nàng.”
Từ Dật Dương: “!!!” Hắn cũng không biết chính mình loại này khẩn trương cảm là nơi nào tới, dù sao nhìn đến Lâm Yên cái kia khẩn trương lại hưng phấn biểu tình chính mình cũng đi theo bị kéo.
Nhưng là Từ Dật Dương lại nói: “Lâm Yên đồng học, ta cảm thấy chúng ta nhìn lén không hảo a.”
Hắn thanh âm đã đè thấp, hiển nhiên đã dung nhập Lâm Yên bầu không khí.
Trong phòng học xếp sau hai nữ sinh tốt đẹp giống một bức họa giống nhau, lại có mặt trời lặn bao phủ, còn có chút hơi phong đem trang sách gợi lên.
Khanh Thiện ở chậm rãi hướng ngủ rồi Lư Túy tới gần.
Lâm Yên thực hưng phấn, ngọa tào ngọa tào ngọa tào muốn thân thượng!
Từ Dật Dương cũng không tự chủ được mà siết chặt chính mình sách vở.
Không được!
Như vậy cũng quá không đạo đức! Từ học bá không biết cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi, kỳ diệu đạo đức cảm rốt cuộc ở giãy giụa trung lại lần nữa đạt được thượng phong.
Hắn đứng lên một tay ôm qua Lâm Yên bả vai, cơ hồ muốn đem Lâm Yên mang tiến chính mình trong lòng ngực, nhưng thực mau liền đem Lâm Yên bát tới rồi chính mình phía sau, đồng thời nói một câu: “Chúng ta như vậy không thể!”
Đồng thời, hắn tay đã đẩy ra phòng học cửa sau.
Này vẫn là Từ Dật Dương lần đầu tiên đối Lâm Yên có như vậy hành động, tuy rằng chẳng qua là vô tâm có lỗi, nhưng Lâm Yên lại ở kia trong nháy mắt sửng sốt hạ, trong lòng cảm giác có chút kỳ quái.
Này một kỳ quái đi, Lâm Yên liền không giữ chặt Từ Dật Dương, trơ mắt nhìn Từ Dật Dương cứ như vậy đi vào.
……
Lư Túy lông mi đang rung động, đã ở tỉnh lại bên cạnh. Nàng cảm thấy chính mình trên mặt có chút kỳ quái tê dại, bên tai lại giống như nghe được có người đẩy cửa tiến vào động tĩnh.
Có phải hay không muốn đi học?
Một trận gió thổi tới, Lư Túy lập tức liền tỉnh, mở mắt.
Nàng thấy được chính mình trước mặt Khanh Thiện, hảo gần hảo gần.
Gần đến nàng có thể nhìn đến Khanh Thiện cong cong, cười đôi mắt bên trong có chính mình kinh ngạc mê mang bộ dáng, này thư ngốc tử còn ở đối chính mình cười.
Thật con mẹ nó đẹp.
Lư Túy chú ý tới Khanh Thiện trên tay thư, nàng còn ở giúp chính mình chắn thái dương. Khanh Thiện tới đã bao lâu, chính mình ngủ đã bao lâu? Này ngốc tử tay không toan sao, vì cái gì không gọi tỉnh chính mình?
Lư Túy chớp một chút đôi mắt, nàng phát hiện Khanh Thiện còn ở hướng chính mình tới gần.
Còn ở đối chính mình cười.
Mẹ nó, cười đến quá ngọt.
Thật sự thân cận quá.
Lư Túy đều có thể nhìn đến Khanh Thiện trên mặt tiểu lông tơ, còn có nàng phấn nhuận trên môi nho nhỏ tự nhiên hoa văn.
Rõ ràng thái dương đã bị Khanh Thiện trên tay sách vở ngăn trở phơi không đến chính mình, Lư Túy lại cảm thấy nhiệt, phi thường nhiệt, toàn thân đều giống như bắt đầu nóng lên cái loại này.
Nàng tưởng thân cái này con mọt sách, rất muốn, chính là giờ phút này.
Khanh Thiện còn đang tới gần, Lư Túy nghĩ chính mình hiện tại khả năng ở trong mộng, nàng có phải hay không yêu cầu nhắm mắt lại?
Liền ——
Làm bộ chính mình là ở trong mộng, liền nhắm mắt lại hảo.
……
Khanh Thiện phía sau đột nhiên truyền đến Từ Dật Dương thanh âm: “Lư Túy đồng học!”
Lư Túy: “!!!”
Nàng giống như là bỗng nhiên bừng tỉnh đứng thẳng thân thể, đem lúc này vừa vặn dừng lại Khanh Thiện tiểu đồng học ấn hồi trên chỗ ngồi ngoan ngoãn ngồi xong.
Chính mình vừa rồi rốt cuộc là làm sao vậy? Suy nghĩ cái gì đâu!
Nơi này là phòng học! Không thể, không thể ở chỗ này.
Khanh Thiện mặt cũng đỏ lên, nhưng vẫn là ở đối Lư Túy ngoan ngoãn cười. Từ Dật Dương đem kia bài thi lập tức đặt ở Lư Túy trên bàn, nghiêm túc nói: “Không có việc gì Lư Túy đồng học, ta chính là tới đưa cái bài thi, các ngươi không cần bị ta quấy rầy đợi chút có thể tiếp tục.”
Lư Túy: “……?” Ân?
Lâm Yên cũng chạy vào, xem Lư Túy biểu tình đặc kỳ quái, chạy nhanh nói: “Xin, xin lỗi a lão đại, ta vừa mới không giữ chặt khiến cho hắn chạy vào.”
???
Có ý tứ gì? Đã sớm đang nhìn chúng ta đúng không?!
Lư Túy mặt một chút liền đen.
“Tìm ta có việc?” Lư Túy nhẫn nhịn, nghĩ nếu Khanh Thiện tại đây liền không đánh Lâm Yên, nhìn Khanh Thiện ửng đỏ gương mặt đè thấp thanh âm, khô cằn nói, “Không chuẩn còn như vậy nhìn ta!”
Lại xem đi xuống, chính mình luôn là khống chế không được chính mình trong óc kia lung tung rối loạn ý tưởng.
Khanh Thiện cong khóe môi: “Ta là tới cùng ngươi nói, ta báo đại hội thể thao hạng mục, tham gia lớp hỗn hợp chạy nhanh tiếp sức tái.”
Lư Túy đã sớm biết.
Nhưng nàng không thể làm Khanh Thiện nhìn ra tới, liền nhàn nhạt ừ một tiếng, giơ giơ lên cằm, vân đạm phong khinh nói: “Chúng ta cũng báo danh tham gia chạy nhanh.”
Lâm Yên: Nhóm? Nhóm?? Lão đại ngươi cư nhiên còn không biết xấu hổ nói nhóm sao??
Lư Túy cấp Lâm Yên sử cái ánh mắt.
Lâm Yên khổ mà không nói nên lời, cứng đờ nói: “Đúng đúng đúng, chúng ta nhiệt tình yêu thương vận động cực kỳ, chúng ta đều báo danh tham gia hỗn hợp tái, đến lúc đó rất có khả năng sẽ ở trên sân thi đấu gặp nhau nga mẫu giáo bé hoa.”
Khanh Thiện thực vui vẻ mà nói: “Thật sự nha! Chúng ta đây có khả năng sẽ cùng nhau tiếp sức.”
Lư Túy nhẹ nhàng gật đầu, duy trì chính mình hình tượng.
Từ Dật Dương lắc lắc tay: “Ta báo nhảy xa.”
“Nha?” Lâm Yên đáp cái khang, “Ngươi loại này chỉ biết học tập học bá còn có thời gian làm vận động a?”
Từ Dật Dương không phục lắm nói: “Ngươi lời nói nói như thế nào, đệ tử tốt không phải người lạp? Ta bình thường còn sẽ ăn cơm ngủ, ta ăn tết thời điểm cũng còn sẽ đánh bài đâu.”
Lâm Yên ánh mắt sáng ngời, tức khắc nói: “Hảo a, đánh bài hảo a, hôm nay buổi tối chúng ta lão ban không ở, tới chúng ta lớp học đấu địa chủ thế nào!”
Này ở phía trước đánh bài là Lâm Yên cùng Lạc Gia Thần bọn họ thường xuyên có tự học khóa hoạt động, nhưng là từ Lư Túy bắt đầu học tập lúc sau, này ngoạn ý đã thật lâu không chạm qua.
Lư Túy cùng Khanh Thiện không nói chuyện, liền nhìn nhau liếc mắt một cái, Khanh Thiện che miệng cười.
Lư Túy cảm thấy Từ Dật Dương loại người này tuyệt đối sẽ không đáp ứng, làm học tập sao.
“Tới a, tới liền tới! Chúng ta muốn lao dật kết hợp.” Từ Dật Dương nhìn đến Lâm Yên đáy mắt khiếp sợ, nở nụ cười, thuận tiện đối Khanh Thiện nói, “Khanh Thiện đồng học, ngươi tới sao? Đêm nay thượng các ngươi chủ nhiệm lớp cùng ta lớp học chủ nhiệm lớp đều không ở.”
Khanh Thiện cảm thấy thú vị, cũng sẽ không chậm trễ học tập, gật gật đầu: “Hảo nha.”
Lư Túy môi hướng lên trên nhếch lên, nhìn mắt Lâm Yên, Lâm Yên lập tức hiểu ý, đối Từ Dật Dương nói: “Đấu địa chủ.”
“Cái này chưa từng chơi, nhưng ta có thể học.” Từ Dật Dương đẩy đẩy chính mình mắt kính, “Lại không khó.”
“A, đến đây đi, ở học tập thượng không thắng được ngươi cái này ta nhất định phải thắng ngươi.” Lâm Yên một chưởng chụp ở trên mặt bàn, “Ta hôm nay buổi tối khiến cho ngươi biết cái gì kêu bất bại đánh cuộc quái!”
Từ Dật Dương: “Thua viết năm trương bài thi.”
Ai sợ ai a?
Lâm Yên: “Một lời đã định, ta mẹ nó nếu là bại bởi ngươi viết năm trương bài thi có cái gì? Ta viết mười trương đều được, ta còn học cẩu kêu!”
Khanh Thiện lôi kéo Lâm Yên, nhỏ giọng nói: “Lâm Yên đồng học, có thể hay không đánh cuộc lớn điểm a?”
“Không cần cản ta.” Lâm Yên vén tay áo, nhìn chằm chằm Từ Dật Dương, “Ta tuyệt đối sẽ không thua.”
Từ Dật Dương mỉm cười: “Ta rửa mắt mong chờ.”
Tác giả có lời muốn nói: Khanh Thiện: Không thân đến ô ô ô.
Lư Túy: Ta cảm thấy ta mãn đầu óc phế liệu.

[BHTT] [QT] Đầy Sao Nhập Ngươi Trong Lòng Ngực - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ