6-10

1.6K 93 2
                                    

☆. Đệ 6 chương

Chương 6
Khanh Thiện tiếp chiếc đũa, cũng không ăn, liền hốc mắt hồng hồng nhìn Lư Túy, thật dài lông mi thượng treo nước mắt.
Lư Túy thật là chịu không nổi nàng cái này ánh mắt, cảm thấy chính mình trong lòng hư, giống như làm sai chuyện gì giống nhau.
Phi! Chính mình làm sai cái gì?
Này không phải còn cho nàng mang ăn sao.
“Không ăn a?” Lư Túy thoáng nhìn nàng, “Không ăn cho ta cầm đi ném.”
“Đừng!” Khanh Thiện kinh hoảng không được, chạy nhanh đem tiện lợi hộp một cái ôm ở chính mình trong lòng ngực.
Lư Túy khóe môi không dấu vết mà ngoéo một cái.
Khanh Thiện tiếp chiếc đũa, lại tiểu tâm cẩn thận mà nhìn Lư Túy liếc mắt một cái, không vội mà ăn cá khối, ngược lại là sợ hãi mà vươn tay đi muốn túm chặt Lư Túy rũ xuống tới quai đeo cặp sách tử.
Lư Túy: “Ngươi làm gì? Không kéo điểm đồ vật ngươi trong lòng liền không thoải mái có phải hay không?”
“…… Sợ ngươi chạy nha.” Khanh Thiện lộ ra một cái lấy lòng tươi cười, “Đợi chút cùng nhau về nhà sao?”
“Không được.” Lư Túy thực dứt khoát cự tuyệt nàng, đang muốn đem chính mình quai đeo cặp sách thu hồi tới, liền nhìn đến Khanh Thiện đặc biệt mất mát rũ xuống mí mắt, Lệ Chí ở chính mình trước mắt chợt lóe mà qua.
Lại tới nữa, cái loại này phiền lòng khí táo cảm giác lại tới nữa.
Này nha quả thực chính là chính mình khắc tinh đúng không?
Lư Túy cảm thấy chính mình mấy ngày nay quả thực chính là nhân từ không giống như là chính mình, nàng cư nhiên nghe được chính mình nói: “…… Vậy cùng nhau đi đến cổng trường khẩu.”
Dựa, đây là chính mình lời nói sao?
Đây là tiếng người sao, này còn giống kỳ cục?
Khanh Thiện ánh mắt lập tức liền sáng lên, đôi mắt cong thành xinh đẹp trăng non hình dạng: “Ân!”
…… Hành đi, liền cấp này thư ngốc tử đương hồi Bồ Tát đi.
Chương Thuyền quét tước xong vệ sinh ra tới, nhìn đến cái kia mọi người nghe tiếng sợ vỡ mật Lư Túy cư nhiên đứng ở chính mình phòng học cửa, mà bên cạnh Khanh Thiện có vẻ đặc biệt nhu nhược.
Theo bản năng mà đem cặp sách hộ ở phía trước run thanh âm nói: “Lư, Lư Túy đại lão, chúng ta là vô tội ta không nên hiền lành thiện nói ngươi nói bậy, ta không bao giờ sẽ như vậy!”
Lư Túy: “……”
Khanh Thiện đối nàng vẫy tay: “Thuyền Thuyền, cùng nhau về nhà nha, chúng ta đang đợi ngươi.”
Chương Thuyền: Ngươi nói Lư Túy đang đợi ai? Ai?
Lư Túy mặc không lên tiếng mà ngồi ở phía trước, vẫn duy trì ngắn ngủn. Nàng cõng cặp sách, mà cặp sách bên kia dây lưng niết ở Khanh Thiện trong tay. Nàng ước chừng là không nghĩ làm Khanh Thiện đi quá cố hết sức, cho nên cố ý chậm lại bước chân.
Chương Thuyền xem thực khiếp sợ, Lư Túy đây là ở lưu oa sao?
Nhưng nàng tự nhiên cái gì cũng không dám nói.
Ba người mới vừa đi đến cổng trường khẩu, Lâm Yên cùng Lạc Gia Thần liền từ tiệm trà sữa vụt ra tới.
“Lão đại! Ngươi làm gì a ở, chúng ta chờ ngươi đã lâu, di?” Lâm Yên chú ý tới phía sau đi theo Khanh Thiện, buồn cười mà nói, “Như thế nào còn mang cái đuôi nhỏ, các nàng cũng cùng đi sao?”
Khanh Thiện: “Các ngươi đi chỗ nào nha?”
Chương Thuyền lôi kéo Khanh Thiện: “Đừng kéo Thiện Thiện, ngươi mau đem Lư Túy quai đeo cặp sách buông.”
Lạc Gia Thần: “Chúng ta muốn đi lên mạng a, mẫu giáo bé hoa cùng đi?”
Vừa mới dứt lời, Lư Túy con mắt hình viên đạn liền nhìn qua. Lạc Gia Thần tự giác nói lỡ, rụt rụt cổ —— cũng là, loại này đệ tử tốt sao có thể cùng bọn họ cùng đi võng đi?
“Lư Túy đồng học, ngươi không trở về nhà sao?” Khanh Thiện hơi ngửa đầu xem Lư Túy, đôi mắt trong trẻo thấu triệt, “Vậy ngươi nhớ rõ sớm một chút về nhà.”
Lư Túy không biết là nghĩ tới cái gì, khóe miệng độ cung mang lên một tia trào phúng.
Nàng đem cặp sách lôi kéo, sải bước lên xe máy. Lâm Yên cùng Lạc Gia Thần hi hi ha ha mà tễ thượng mặt khác một chiếc, đối với Khanh Thiện vẫy tay, “Ngày mai thấy mẫu giáo bé hoa.”
Lư Túy không nói một câu mà dẫm chân ga, cực nhanh mà khai đi ra ngoài, liền nghe được mặt sau truyền đến Khanh Thiện kêu gọi: “Lư, Lư Túy đồng học ——”
Kính chiếu hậu có thể nhìn đến tiểu cô nương bước chân biên phất tay biên chạy, đuôi ngựa ở sau đầu lắc qua lắc lại. Lư Túy sắc mặt cực xú mà dẫm phanh lại, vẻ mặt vô ngữ mà nhìn thở hồng hộc chạy đến chính mình trước mặt Khanh Thiện.
“Ta, ta mới nhớ tới còn có chuyện chưa nói xong.” Khanh Thiện mặt đều đỏ, tinh tế mồ hôi từ cái trán chỗ chảy ra.
Thật muốn mạng người, trên người nàng kia cổ trái cây đường hương vị càng đậm.
Lư Túy lạnh như băng nhìn nàng: “Các ngươi con mọt sách đọc sách đọc đầu óc đều không hảo sử đúng không?”
Lâm Yên thở dài: “Khanh Thiện đồng học, ngươi đừng để ý a, chúng ta lão đại không thích nhân gia một câu chia làm hai câu nói.”
Khanh Thiện bị Lư Túy thần sắc sợ tới mức một đốn, Lư Túy liền càng hung: “Có chuyện mau nói a!”
“Ta chính là tưởng cùng ngươi nói, ngày mai là giao nghệ thuật sinh ký tên biểu cuối cùng một ngày…… Ngươi không được quên.” Khanh Thiện ủy khuất ba ba nhìn Lư Túy, nước mắt đều phải xuống dưới còn nhấp miệng, “Buổi sáng ở văn phòng ta nhìn đến tên của ngươi, nghệ thuật sinh danh sách đăng ký.”
Mấy ngày nay trường học đã bắt đầu thống kê nghệ thuật sinh danh sách, mỗi cái lớp muốn học nghệ thuật học sinh đều phải gia trưởng thiêm quá tự, mà Khanh Thiện ở danh sách nhìn thấy, Lư Túy tên lan mặt sau không có gia trưởng ký tên, cho nên bị lão sư dùng hồng bút vòng ra tới.
Nàng nhớ rõ kiếp trước Lư Túy chính là mỹ thuật sinh, nhưng hiện tại tới rồi cuối cùng một ngày, Lư Túy liền biểu cũng chưa giao đi lên.
Lư Túy sửng sốt một chút, cũng không nghĩ tới Khanh Thiện vô cùng lo lắng chạy tới nguyên lai là vì chính mình, tâm tình nháy mắt phức tạp không được, nghẹn khí nói câu: “Xen vào việc người khác.”
Nàng lại không xem phía sau liếc mắt một cái, chạy như bay mà đi.
Chương Thuyền ở phía sau đỡ Khanh Thiện tức giận bất bình: “Này người nào a! Ngươi thế nàng tưởng tốt, nàng cư nhiên còn thái độ này.”
Khanh Thiện lắc đầu: “Không có quan hệ.”
Chương Thuyền: “Còn không có quan hệ? Ngươi nhìn đến nàng cái kia không coi ai ra gì bộ dáng sao, quả nhiên vẫn là trước kia dáng vẻ kia, không thể trêu vào.”
Khanh Thiện: “Nàng có khổ trung.”
“Ngươi có phải hay không bị nàng hạ cổ a Thiện Thiện?” Chương Thuyền đều phải vội muốn chết, như thế nào cái kia an tĩnh ngoan ngoãn Khanh Thiện ở cùng Lư Túy tiếp xúc lúc sau liền cùng trứ ma giống nhau đâu.
Khanh Thiện đem tiện lợi hộp lấy ra tới cấp Chương Thuyền xem, mỹ tư tư nói: “Ngươi xem, nàng trả lại cho ta chuẩn bị ăn, nhưng hảo.”
Chương Thuyền: “???” Cứu mạng, Thiện Thiện sợ là thật sự bị Lư Túy tẩy não.
***
Võng đi, Lâm Yên cùng Lạc Gia Thần đều ở tập trung tinh thần nhìn chằm chằm màn hình máy tính, trên tay thao tác cực nhanh. Hai người trung gian phóng cái gạt tàn thuốc, đã trang không ít tàn thuốc.
Lư Túy ngồi ở dựa tường vị trí, cả người đều oa ở sô pha, màn hình máy tính liền mở ra một cái chỗ trống trang web, đang ở xuất thần.
Nàng đem cặp sách mở ra, lấy ra kia trương đã bị xoa nhăn biểu đơn ——
Trần Dương đem Lư Túy kêu tiến văn phòng thời điểm, ngữ khí thập phần bất đắc dĩ: “Gia trưởng ký tên đều kết giao, liền kém ngươi một cái, có thể hay không phối hợp điểm?”
Lư Túy mặt vô biểu tình nói: “Ta tuyển là được, trước kia còn không phải giống nhau?”
“Này không giống nhau!” Trần Dương bàn tay vung lên, “Trường học đều là hạ thông tri, mỗi cái nghệ thuật xa lạ ban cần thiết đi qua gia trưởng ký tên đồng ý, cùng phía trước đánh không được so. Còn có ngươi phía trước điền gia trưởng số điện thoại, ta đánh không thông, ngươi cho ta đổi cái có thể chuyển được.”
Lư Túy trong ánh mắt tất cả đều là châm chọc, âm thanh lạnh lùng nói: “Ta không gia trưởng.”
Trần Dương bị Lư Túy lời này đổ yết hầu một nghẹn, “Ngươi làm sao nói chuyện đâu?”
Cho tới bây giờ, Trần Dương làm Lư Túy chủ nhiệm lớp mới thấy qua Lư Túy người nhà hai lần. Hai lần đều là bởi vì Lư Túy ở trường học ăn trọng đại xử phạt, phụ thân cùng mẫu thân các đã tới một lần, đều là người khác trong miệng nhân vật.
Trần Dương cũng là vì biết một ít Lư gia sự tình, mới đối Lư Túy hiện tại phản nghịch mắng không đứng dậy, cũng chỉ có thể thở dài thôi.
Lư Túy nhún nhún vai, dường như không có việc gì mà liền đi ra ngoài, xem đều không xem biểu chỉ một mắt, thái độ rõ ràng.
Trần Dương kêu: “Thế nào hôm qua mới làm xong thấy việc nghĩa hăng hái làm đồng học hôm nay liền không nghe lão sư lời nói sao!”
Nào nghĩ đến, Lư Túy thế nhưng quay đầu lại, ánh mắt phức tạp một phen đoạt quá Trần Dương trong tay ký tên đơn, hùng hổ đi rồi.
Cũng không biết khí gì đâu?
“Ta dựa ta dựa, thêm huyết a ngốc bức Lạc Gia Thần! Ngươi muốn chết đâu!” Nhìn trong máy tính đã quỳ rạp trên mặt đất nhân vật, Lâm Yên hận không thể đem gạt tàn thuốc nện ở Lạc Gia Thần trên người, “Ta trừu ngươi nha trừu, ta đã chết!”
Nói xong lại phi phi phi vài tiếng, nhìn đến bên cạnh Lư Túy, kinh ngạc nói: “Lão đại, ngươi hôm nay linh hồn nhỏ bé không có.”
Nàng nga một tiếng, tặc cười nói: “Ta liền nói muốn mẫu giáo bé hoa cùng chúng ta cùng nhau tới chơi, ngươi còn không vui, hiện tại tưởng đâu?”
“Ngươi mông ngứa phải không?” Lư Túy cười lạnh hai tiếng, đứng dậy, “Đi rồi.”
Tiền đã sớm kết quá, Lư Túy bút tích rất lớn, trực tiếp đem này ba tòa trực tiếp trường kỳ bao xuống dưới. Lâm Yên cùng Lạc Gia Thần chạy nhanh đuổi kịp, kết quả vừa đến cà phê Internet bên ngoài, liền nhìn đến cái ăn mặc vàng nhạt váy dài nữ nhân đang đứng ở xe bên, cười đến ôn nhu nhạt nhẽo.
Lư Túy sắc mặt lạnh lùng.
Lâm Yên cùng Lạc Gia Thần trong lòng nhút nhát, đều không tự chủ được rụt rụt cổ, cung cung kính kính kêu: “A di hảo.”
Bọn họ cũng gặp qua Liễu Kiều vài lần, chỉ biết mỗi lần Lư Túy bị nàng tiếp trở về, ngày hôm sau tới thời điểm cả người đều có vẻ đặc biệt âm ngoan, liền cái loại này người khác tới gần một chút đều không được cái loại này.
Liễu Kiều cười gật gật đầu, ngửi được nhàn nhạt yên vị, biểu tình lại không có thay đổi, đối Lư Túy vẫy tay: “Lại đây, cùng mụ mụ về nhà.”
***
Lập tức liền phải cuối kỳ khảo thí, tự nhiên bắt chước bài thi cũng nhiều lên. Khanh Thiện nghiêm túc mà ở trong phòng viết xong hai trương vật lý bài tập, duỗi cái lười eo, cửa phòng vang lên.
“Mời vào nha.”
Khanh Hải Chính thăm dò tiến vào: “Ngoan nữ nhi, quấy rầy đến ngươi không có a?”
“Không có, làm xong bài thi.”
“Là như thế này, mụ mụ ngươi quên mua tỏi cùng đường, nàng làm ta đi bên ngoài mua.” Khanh Hải Chính gãi gãi đầu, “Này không phải ba ba đang xem trận bóng sao, đi không được……”
“Ta giúp ngươi đi.” Khanh Thiện thập phần thiện giải nhân ý.
“Hảo hảo hảo.” Khanh Hải Chính đem tiền lẻ cấp Khanh Thiện, còn nhiều cho hai mươi, “Liền ở đối diện trên đường liền có cái sinh tiên siêu thị, sớm một chút trở về a! Chính mình mua điểm cái gì đồ ăn vặt ăn đều có thể.”
Khanh Thiện biết, cho nên nàng ước gì chính mình đi mua.
Nàng nhéo ba ba nhiều cấp tiền đi tủ đông nhìn lướt qua, phát hiện chính mình đặc biệt thích ăn diêu bài nãi vị kem. Ở 5 năm sau này khoản kem liền đình sản, dần dần biến mất ở trong trí nhớ.
Khanh Thiện nhớ rõ, Lư Túy cũng thích ăn.
Lại nói tiếp, ở nàng sau khi chết năm thứ nhất, mùa đông khắc nghiệt, Lư Túy không biết từ nơi nào lấy tới một rương diêu bài kem phóng tới Khanh Thiện mộ trước. Lúc này Lư Túy một chút đều không hung, nàng lột một cái lại một cái kem, chôn ở thật dày tuyết.
Khanh Thiện còn nghe được nàng nói: “Ngươi không phải thích ăn sao? Nếu là ăn tới rồi, buổi tối liền thác giấc mộng cho ta, được không?”
Lư Túy ở lầm bầm lầu bầu: “Bọn họ nói muốn thiêu hủy ngươi mới có thể bắt được, chính là băng đồ vật ta như thế nào thiêu? Thiện Thiện, ngươi chính là thích khó xử ta.”
Khanh Thiện cảm thấy Lư Túy nhất định phi thường khổ sở, chính là Lư Túy chỉ là hồng hốc mắt, một giọt nước mắt đều không có rơi xuống.
Cho nên hiện tại Khanh Thiện trở về vừa thấy đến cái này kem, trong óc liền một ý niệm, nắng hè chói chang ngày mùa hè, nàng chỉ nghĩ cùng Lư Túy ngồi ở cùng nhau ăn xong diêu bài kem.
Lư Túy liền ở nơi này mặt nha, liền trong chốc lát, sẽ không chậm trễ.
Như vậy nghĩ, Khanh Thiện dẫn theo trang hai cái kem túi, tiểu toái bộ chạy đi vào.
Nơi này là người giàu có khu, phía trước chỉ có năm đống giá trên trời biệt thự đơn lập, Khanh Thiện biết Lư Túy gia thực hảo tìm. Nàng bất quá chạy vài phút, liền nhìn đến cách đó không xa biệt thự cổng lớn, dừng lại Lư Túy xe máy.
Là nơi này!
Chính là như thế nào không đình tiến sân đâu? Rõ ràng đại môn là rộng mở. Như là Lư Túy vội vội vàng vàng về nhà, cũng chưa lo lắng motor dường như.
Nhưng Khanh Thiện không rảnh lo nhiều như vậy, nhảy nhót mà hoảng túi chạy tới, trong óc còn đang suy nghĩ đợi chút Lư Túy cùng chính mình một khối ăn kem bộ dáng, lại đang xem đến trong viện người khi ngơ ngẩn.
Quỳ trên mặt đất thiếu nữ giáo phục đã cởi, thon gầy bả vai che dấu ở to rộng áo thun dưới. Nàng sườn mặt thượng mơ hồ có sưng đỏ dấu vết, đang nghe đến tiếng vang thời điểm chuyển qua đầu.
Lư Túy đầu tóc tản ra, toái phát đem đôi mắt che một nửa, Khanh Thiện lại vẫn là có thể nhìn đến nàng trong mắt thống khổ, giãy giụa cùng vô tận tuyệt vọng, cố tình giống như là không chịu thua giống nhau, khóe môi còn câu lấy như có như không cười, lại đang xem đã đến người là Khanh Thiện thời điểm biểu tình mới cứng đờ.
Khanh Thiện cùng Lư Túy tầm mắt tương tiếp, trái tim mãnh liệt mà co lại, đau nàng hận không thể thế Lư Túy chịu khổ.
Tác giả có lời muốn nói: Đại gia kiên trì trụ, nhớ kỹ Khanh Thiện thuộc tính: Chữa khỏi hệ.

[BHTT] [QT] Đầy Sao Nhập Ngươi Trong Lòng Ngực - Diêu TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ