2. Chấp nhận sự thật

101 12 0
                                    

20 ngày trôi qua, ta vẫn ở thế giới này. Mặc dù không tin nhưng ta vẫn phải chấp nhận là mình thật sự đã xuyên không. Vậy lúc ta chết là lúc ta bị đôi gian phu gian phụ kia đẩy xuống vách đá sao. Hừ, tốt nhất đừng để ta gặp lại cái ngươi nếu không...

Dạ Minh Ngọc đã chấp nhận sự thật mình giờ chính là Vương Minh Ngọc và cô cố gắng làm một đứa bé ngoan ngoãn, không khóc cũng như không quậy phá khi có người ẵm mình. Cô có hai người anh hơn mình 5 tuổi là con của di nương, hai anh của cô rất tốt với cô nha còn di nương thì cũng rất yêu thương cô, luôn xem cô như con ruột của mình. Nói tới di nương thì đây là một người phụ nữ rất đẹp, gọi là Lý Uyển Nhu. Nàng trở thành di nương của cô là một việc không ai ngờ tới. Lúc đó phụ thân cô lấy mẫu thân cô cũng được 3 tháng, và chỉ lấy mỗi mẫu thân cô nên Lý gia muốn đưa con gái của mình làm vợ Vương Lâm Minh để kết thông gia vì nhà Vương Lâm Minh rất giàu, còn thường được hoàng thượng ban thưởng nữa nhưng lại không nỡ dùng trưởng nữ mà mình sủng nhất làm thiếp nên hắn bắt buộc Lý Uyển Nhu phải câu dẫn Vương Lâm Minh. Lý Uyển Nhu ở Lý gia không được mọi người đối đãi tốt vì nàng là con của vợ lẽ, đã vậy mẹ nàng với tên nàng gọi là phụ thân kia đã có nàng là một sự cố, khi nàng vừa sinh ra thì mẹ đã mất. Lúc mẹ nàng còn sống, bà là người hầu ở đó nên khi bị Lý Mạc(phụ thân của Lý Uyển Nhu) làm nhục vì ông uống say và vào nhầm phòng bà thì cô được ra đời . Tuy không có sự quan tâm của cha và tình thương yêu của mẹ nhưng nàng vẫn là một người có gia giáo và hiểu đạo lý, lễ nghĩa. Nàng và Vương Lâm Minh xảy ra chuyện là do bọn người Lý gia giở trò. Lý gia các đời là thương nhân buôn bán ở nhiều nước, gia sản cũng rất nhiều và Lý Mạc thật sự là tên cáo già luôn nghĩ mọi cách để kiếm tiền không từ thủ đoạn vì thế nên hắn phải cố gắng tạo nhiều mối quan hệ với quan lại trong triều để tiện cho việc của hắn. Họ mời Vương Lâm Minh và một số quan lại khác tới dự ngày thọ của lão thái tổ nhà mình, thiết đãi chu đáo. Vương Lâm Minh một bên bị Lý gia mời rượu một bên còn bị hạ xuân dược cực mạnh, ông cảm thấy cơ thể mình bất thường nên muốn cáo từ về trước nhưng không ngờ bị Lý Mạc giữ lại làm thuốc càng có tác dụng mạnh hơn. Vương Lâm Minh cố gắng dùng nội lực áp chế xuân dược để giúp mình tỉnh táo nhưng cũng không thể chống đối quá lâu. Lý Mạc tỏ ý muốn ông ở lại nghỉ ngơi rồi sau khi tỉnh hãy về. Vương Lâm Minh đồng ý sau đó đi theo người hầu của Lý Mạc dẫn ông về phòng nghỉ ngơi, lúc này trong phòng Lý Uyển Nhu đã sớm bị người hạ dược và đem để ở đây. Vì không có nội lực nên nàng khi thể cưỡng chế được xuân dược. Sau đêm đó, Lý gia ra vẻ muốn đòi công đạo lại cho con gái mình và ép Vương Lâm Minh phải lấy Lý Uyển Nhu. Hai người cứ thế bị Lý gia hãm hại mà phải lấy nhau, Thiên Thanh cũng không nói gì về việc này. Lễ cưới diễn ra nhanh chóng và Lý Uyển Nhu về Thái Minh Phủ, lúc này Thiên Thanh mới hỏi hai người mọi chuyện. Biết được sự thật, người của Thái Minh Phủ quyết định sẽ không có quan hệ gì với Lý gia nữa, ngay cả Lý Uyển Nhu cũng không về lại Lý gia nữa.

Sau sự việc đó, Lý Uyển Nhu có thai và sinh ra một cặp song sinh đều là nam. Vương Lâm Minh mặc dù lấy Lý Uyển Nhu là ép buộc nhưng Lý Uyển Nhu ở Thái Minh Phủ cũng không bị xa lánh ức hiếp như ở Lý gia mà có khi còn tự do hơn rất nhiều. Thiên Thanh biết sự thật cũng có cảm tình với Lý Uyển Nhu hơn, hai người như hai tỷ muội thân thiết. Cặp song sinh cũng rất được Thiên Thanh và Vương Lâm Minh yêu thích, chúng rất đáng yêu và hiểu chuyện. Cặp song sinh được 5 tuổi thì cô cũng ra đời, hai người anh này rất thương yêu Vương Minh Ngọc. Mỗi ngày khi học xong sẽ luôn đến tìm cô chơi đùa, lúc thì làm trò, lúc thì cho cô uống sữa,... Tóm lại Vương Minh Ngọc cảm thấy mình ở hiện đại đã không có cha mẹ người thân thì bây giờ ở đây mình lại được thương yêu như vậy thật tốt.

Cô còn nghĩ ở đây nhiều nam nhân đẹp như vậy cả phụ thân và hai anh cô cũng rất đẹp nên mình ở đây cũng không sợ không có mĩ nam nha. Mỗi ngày của cô trôi qua rất tốt, chỉ có ăn chơi và ngủ. Có lần Thiên Thanh và Lý Uyển Nhu dẫn cô và hai người anh cô đi dạo phố, rất đông đúc và nhộn nhịp. Cô cứ ngó trái ngó phải nhìn các gian hàng ở đây với vẻ mặt đầy tò mò và thích thú. Mẫu thân cô rất đẹp, còn là muội muội ruột của hoàng đế. Hoàng đế rất thích cô em gái và cháu gái này. Có nhiều người chống lưng như vậy nên Vương Minh Ngọc rất vui nha, từ nay làm gì cũng không cần sợ ai nữa.

Sủng phi của Băng Thiên giáo chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ