Chapter 19

699 27 0
                                    

Chapter 19

Reighnity's POV

Pinagmasdan ko kung paano siya magmadaling lumabas ng bahay niya. Hinitit ko pa muna ang sigarilyo saka ito itinapon.

Umayos ako ng upo sa motor ko. Ganyan nga Fatima, pagbalik mo ay tiyak na masasaktan ka.

Pagka-alis niya ay mabilis kong kinuha ang kutsilyo mula sa bulsa ko. Kailangan ko lang ito ilagay dun sa ibabaw ng pinto para kapag papasok siya boom! Diretso sa puso haha!

Akala ko ay wala na akong problema pero...shit! Nandito nanaman yung lalaking nakakita sa akin nung isang araw!

Mabilis akong nagtago sa damuhan at hinintay din siyang maka-alis. Saan naman kaya pupunta ang mga iyon, tss mga sira ulo.

Mabilis ko lang natapos ang aking plano. Sakto naman ay tumawag si Ma'am Stacey. “Yes ma'am?” pambubungad ko sa kaniya. “Tapos na ba?” pagtatanong niya.

“Yes ma'am, it's already done.” I smirk while looking back at that house. “Hmm...good, would you mind join us here at the bar?” pagtatanong niya.

Wala naman na akong trabaho pa kaya why not diba? “Can I?” nakangising tanong ko. “Ofcourse.” pagkasabi niya non ay ibinaba na niya.

Isinuot ko ang aking helmet at saka mabilis na pinaharurot ang motor ko. Pagdating ko dun ay sa labas palang ay rinig na rinig ko na ang malakas ng tugtog.

Pagkapasok ko ay agad nanuot ang mga amoy ng alak sa aking ilong. Shit hula ko ngayon pa lamang ay namumula na ako.

Agad kong hinanap sila Ma'am Stacey and there I saw them at the second floor. Kumaway-kaway pa ito nung pag-kakita sa akin.

“Oh guys meet Reighnity Echavez, my new friend.” pormal akong ngumiti sa kanila at ganun din naman ang kaniyang mga kasama.

Actually tatlo lang sila bale pang-apat nako. “Sit, sit and have a drink.” inabot sakin nung isang babae ang isang shot glass na may lamang alak.

I smiled at her and mouthed ‘Thanks’ na tinanguan lang naman niya. “Girls mag pakilala kayo.” sabi ni ma'am Stacey.

“Hi Reighnity! I am Tanya, and this is Veronica.” masiglang sabi nung isang babae na may kahabaan ang buhok.

Nagkamayan kaming dalawa at saka ko naman nilingon yung isa na hanggang balikat ang buhok, nagkamayan lang ulit kami saka bumalik sa kaniya-kaniyang ginagawa kanina.

“Ah Ma'am Stacey cr lang ako.” tumango lang siya at dali-dali naman akong pumunta sa comfort room.

Papasok na sana ako sa isang cubicle nang marinig ko ang ilang mga...UNGOL!? the fvck!  Wala bang VIP room itong bar na ito at sa banyo pa talaga nila ginagawa!?

Tss! Gusto ko mang umalis pero ihing-ihi na ako e! Hindi ko na lang pinansin at mabilis akong pumasok sa cubicle.

“Ahh~ faster.” napapikit ako sa aking narinig. Kinginang buhay to. Pagkatapos kong umihi ay agad akong naghugas ng kamay.

Pero agad din akong nanigas sa kinatatayuan ko dahil narinig kong nagbukas ang pinto nung isang cubicle and guess what...isang babae at isang lalake ang lumabas don!

Woooo!!!! Awkward shit! “Thanks for tonight...” a man said with his husky voice. Para akong tanga na walang tigil sa paghugas ng kamay.

Hindi ko alam kung anong gagawin ko shit!!! “Anytime.” malanding sabi nung babae. I didn't dare to look at them through the mirror, baka mas lalo lang akong mailang.

That Fatty Girl  Rivera Series#1Where stories live. Discover now