hoảng loạn,luận võ so tài (phần 3)

270 23 2
                                    

Cả võ trường điều im lặng xem náo nhiệt,Huyết Phong đứng ở vị trí trên đài đối mặt với Mộ Dung Vu Thiển,nhìn đến bộ dạng hắn khiêu khích cùng châm chọc thì trong mắt càng ngày càng sắc lạnh,Mộ Dung Vu Thiển nhìn Huyết Phong mà khinh mệt,bộ dạng yếu đuối thư sinh của hắn có làm được gì chính mình,chỉ là một con sâu bướm,có thể một chân của hắn đè bẹp được sự bình tĩnh của Huyết Phong kia,nghĩ đến đây trong lòng Mộ Dung Vu Thiển không khỏi dâng lên một tia vui sướng.

Cả hai điều biến ra kiếm khí,Mộ Dung Vu Thiển trực tiếp tấn công trước,Huyết Phong tránh né liền xuất thủ,Mộ Dung Vu Thiển không ngờ được hắn có thể tránh thoát được một kích của mình,trong lòng liền hừ lạnh,xem như ngươi may mắn,lần này sẽ không dễ dàng tránh thoát như vậy đâu,Mộ Dung Vu Thiển làm ra một làng kình phong đánh úp tới Huyết Phong,Hắn cả kinh tránh né,thật không ngờ linh lực của hắn ta lại cao tới như vậy,Huyết Phong trong lòng âm thầm cảnh giác.

Cả hai xuất kiếm va vào nhau,khiến cho ở dưới đài không khỏi sôi nổi,thật là hảo suất a,mọi người cứ tưởng Mộ Dung Vu Thiển là thiên chân cao thủ,nhưng là đệ tử của Tam trưởng lão cũng không phải là loại tép riu,màn đấu này thật sự hấp dẫn người xem.

Mộ Dung Vu Thiển đưa kiếm tấn công về phía Huyết Phong,hắn ta âm thầm nghiến răng nghiến lợi,hảo tiểu tử,võ công như thế lợi hại,xem ra mình quá xem thường hắn rồi,Mộ Dung Vu Thiển ánh mắt lơ đãng nhìn đến Thất Thánh đang ngồi,chỉ thấy Tịch Liên ánh mắt vẫn đang nhìn vào tiểu tử thúi này,tốt lắm,vậy ta để cho nàng biết người mà nàng xem trọng lại yếu kém như thế nào,Mộ Dung Vu Thiển xoay người lại xoa xoa mặt nhẫn trên tay,Huyết Phong thấy vậy cảnh giác cao hơn,bỗng nhiên không biết từ đâu xuất hiện ám khí từ phía sau bay đến,Huyết Phong cả kinh bật người né tránh,trong lúc sơ ý lại trúng một kiếm của Mộ Dung Vu Thiển,thân hình lảo đảo rồi lại nhận thêm một chưởng từ phía sau lưng,thân thể văng ra xa liền té xuống đất.

Phụt!!

Huyết Phong nhịn không được phung ra một ngụm máu tươi,tất cả mọi người điều trợn tròn mắt,như thế là xong rồi?

" Mộ Dung Vu Thiển hắn...hắn chơi xấu" Tuyết Ngạo Sương tức giận đến nỗi dậm chân.

"....."

Yến Xích Hạ nhíu mày,có người thiển cận mới không thấy được Mộ Dung Vu Thiển gian lận,trong cuộc thi Thanh Sơn ngoại trừ kiếm ra thì không được dùng bất kì một món binh khí hay ám khí nào,đây là quy luật của trận đấu.

Huyết Phong đau đớn ôm tay mình,đưa mắt nhìn về phía sư phụ cùng Tịch Liên,chỉ thấy nàng vẫn đang nhìn chầm vào chính mình,không được,không thể để cho sư phụ thất vọng,không để cho Tịch Liên thấy hắn bất tài vô dụng,nghĩ đến đây Huyết Phong âm thầm cắn chặt răng chịu đau đứng lên,thân hình lảo đảo mà đứng,Huyết Phong nét mặt không biểu hiện ra một tia đau đớn,chỉ lạnh lùng mà nhìn Mộ Dung Vu Thiển,

" thế nào,còn không chịu thua?" Mộ Dung Vu Thiển nhếch miệng cười mỉa,nhìn chật vật Huyết Phong.

Huyết Phong cười lạnh,định lên tiếng thì bên đầu có một trận đau nhứt,hắn nhíu mày đề cao cảnh giác.

[ giết hắn] một giọng nói lạnh lẽo vang lên,vang vãng trong đầu Huyết Phong.

" giết hắn?" Huyết Phong không tự chủ được thì thầm.

[ phải,giết hắn,hắn hại ngươi,nên giết] giọng nói lạnh lẽo đầy hưng phấn.

" không...ta...ta không giết người!" Huyết Phong lắc đầu thì thầm khẽ phản kháng.

[ phải giết,hắn nên chết,hắn phải chết!] Giọng nói đầy thúc giục.

" phải,giết" ánh mắt Huyết Phong dần dần chuyển đỏ

[ ha ha,phải giết,nên giết,hắn đáng chết,ha ha] giọng cười đầy phấn khích.

" ngươi thật đáng chết!" Huyết Phong lạnh lẽo ánh mắt mà nhìn Mộ Dung Vu Thiển,nụ cười âm u mà nói.

Mộ Dung Vu Thiển cảm giác có chút không đúng,tại sao hắn lại lại thay đổi đột ngột như thế,Huyết mâu?kia chính là Huyết mâu,trong lòng đột nhiên có dự cảm không lành,không kịp nghĩ nhiều Huyết Phong đã phản kích,Mộ Dung Vu Thiển âm thầm kinh hãi,chiêu thức quá nhanh,quá tàn khốc,mặc dù Huyết Phong giờ đây tay không cầm kiếm,nhưng tay hắn tay ra tay nhanh như chớp,thân hình duy chuyển quỷ dị khiến cho mọi người kinh ngạc,một chưởng cực mạnh hướng đến Mộ Dung Vu Thiển,khiến cho hắn ta một kích văng ra.

Phốc!!

Mộ Dung Vu Thiển lại phun ra một ngụm máu,ánh mắt kinh hãi nhìn về phía Huyết Phong đang tiến tới,Huyết Phong nhìn đến Mộ Dung Vu Thiển sợ hãi như vậy liền nỡ ra một nụ đầy thị huyết,tuy rằng ma khí hiện giờ chưa hoạt động như cũng đủ làm cho người xem kinh sợ,từ trên cao nhìn xuống không nói một lời nào,tay biến ra thanh kiếm ngự hành,kiếm cầm trên tay,dự định đâm thẳng xuống Mộ Dung Vu Thiển sớm đã bất tỉnh từ bao giờ.

Keng!!xoảng!!

Thấy tình thế không ổn Lưu Khuyết Vân kinh hãi,biến ra Ngự hành kiếm bay lên võ đài ngăn hắn lại,quát" Phong nhi!!"

Huyết Phong nghe được tiếng quát khẽ sựng người lại,thần tình ngơ ngác nhìn nhà mình sư phụ,hắn...đây là sao?

" sư,phụ" Huyết Phong có chút chóng mặt nhăn mi,khẽ kêu một tiếng.

Huyết Phong nhìn xuống dưới chân Mộ Dung Vu Thiển,tâm liền hoảng hốt,đây...đây là hắn làm,bất giác nhìn đôi tay mình,thật sự hắn đã đả thương Mộ Dung Vu Thiển?Làm sao có thể đây??

Lưu Khuyết Vân nhìn nét mặt hoảng hốt đầy sợ hãi của đồ nhi,ông liền đau lòng,Phong nhi vẫn không thể loại trừ ma tính trong người hắn,ông phải làm sao đây?cũng may ngoại trừ Âm Tĩnh Hạo sẽ không ai biết hắn chính là Ma Đế,nếu không hiểm họa khó lường.

Ông khẽ thở dài tiếng lại vỗ vai hắn,an ủi" Phong nhi,không sao,ngươi cũng làm rất tốt,có thể thắng được cuộc thi này a!"

" thật...thật sự?" Huyết Phong giọng nói rung rẫy,nghi ngờ hỏi lại.

" oa,Âm Phong ca ca,huynh thật tài giỏi a!!" Tuyết Ngạo Sương ngây thơ trong sáng phấn khích tiếng lên đài,tay cầm vạt áo hắn diêu a diêu nói.

" Âm Phong,hảo xuất!" Yến Xích Hạ thật lòng khen ngợi,mặt dù hắn không biết người đánh Mộ Dung Vu Thiển không phải là Huyết Phong thiện lương như mình nghĩ.

Huyết Phong nghe vậy liền câu lên khóe miệng một nụ cười,cũng may mọi người vẫn nghĩ tốt hắn,thật là tốt quá rồi.

" đi thôi,chúng ta đi về!" Tuyết Ngạo Sương kéo kéo hắn cánh tay,vui vẻ nói.

Huyết Phong có chút chừng chờ mà nhìn Lưu Khuyết Vân,nhận được cái gật đầu của ông tâm liền hảo,hắn cười nói" hảo"

Tịch Liên ánh mắt cứ nhìn bóng dáng Huyết Phong đi khỏi,trong lòng có nhiều hỗn tạp.

Đợi bọn họ đi khỏi,Âm Tĩnh Hạo từ mở miệng phân phó" mau đem Mộ Dung công tử vào chữa trị!"

" là"

[Nữ Biến Nam,BH][Tự Viết] Huyết Lệ Khuynh TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ