Mộ Dung sơn trang nghe được tin tức Mộ Dung Vu Thiển bị thương nặng sau,liền dẫn theo người lên Thanh Sơn tìm công đạo,sau khi Mộ Dung trang chủ nghe xong liền tức giận,bọn họ là Thiên hạ đệ nhất trang lại để một tên tiểu tử giáng tiếp đánh thẳng vào mặt,như vậy thì còn ra thể thống gì,để bọn họ xem Thất Thánh sẽ có câu trả lời như thế nào.
" trang chủ xin bớt giận,việc này cũng chỉ là ngoài ý muốn!" Ninh Viễn tứ trưởng lão nhìn Mộ Dung Bá tức giận kia,ông nhẹ giọng khuyên nhủ.
Rầm!!
" bớt giận,xin hỏi các vị làm sao để bản trang chủ bớt giận đây?" Mộ Dung Bá tức giận đập mạnh thành ghế,quát lớn.
" đây cũng chỉ là ngoài ý muốn!" Nhan Quân Thanh lên tiếng,có ý định giản hòa.
" hanh!!ngoài ý muốn,nói một câu ngoài ý muốn là mọi việc giải xong rồi?Nhị trưởng lão xem Mộ Dung Bá này là tiểu nhi hài?" Mộ Dung Bá nghe xong liền cười lạnh,rồi trực tiếp quát to" mau đem tên tiểu tử đả thương Thiển nhi ra đi,nếu không đừng trách Mộ Dung Bá ta không nể tình bằng hữu!"
" trang chủ có gì từ từ nói,đừng làm mất hòa khí tiên gia!" Lưu Khuyết Vân bước từ ngoài tiến vào,ông nhẹ giọng khuyên ngăn.
" mất hòa khí?Lưu Khuyết Vân,ông nói lời này có quá trễ hay không?ta nghe nói người đả thương Thiển nhi là đồ đệ của ông đi?" Mộ Dung Bá cười lạnh,lạnh lùng nhìn Lưu Khuyết Vân chất vấn.
" là a,nhưng Phong nhi cũng không cố ý!" Lưu Khuyết Vân không khỏi cười khổ,Phong nhi a Phong nhi,vi sư phải làm sao để bao che cho ngươi đây a?người ngươi đả thương chính là nhi tử của lão trang chủ này,người không nên đắc tội ngươi lại dám đắc tội,aizz.
" hắn không cố ý?không cố ý lại có thể đả thưởng bản công tử thành ra cái dạng này sao?" Mộ Dung Vu Thiển thân hình chật vật tiến đến,rồi nhìn nhìn đến Mộ Dung Bá mà ủy khuất" phụ thân,xin phụ thân làm chủ cho hài nhi"
Tuyết Ngạo Sương cùng chúng đệ tử không khỏi phỉ nhổ Mộ Dung Vu Thiển,chính là ngươi khiêu chiến người ta trước,lại nói dùng ám khí đánh lén sau lưng,bây giờ còn ở đây làm kẻ xấu cáo trạng trước,nhân cách thật thối nát.
" Lưu Khuyết Vân,ông mà còn không giao tên tiểu tử kia ra đây,thì đừng có trách ta!" Mộ Dung Bá nghe nhi tử nhà mình kể lể liền tức giận thêm,trừng mắt giận dữ mà nhìn đến Lưu Khuyết Vân.
Tịch Liên nãy giờ im lặng mà nhìn diễn biến,kì thật là nàng biết trận đấu ngày đó là Mộ Dung Vu Thiển không đúng trước,nhưng giải thích ra thì có tác dụng gì?Mộ Dung Bá nỗi tiếng là sủng tử như mạng,cho dù mặc hắn làm sai chuyện gì thì cũng không ngần ngại bao che hắn khuyết điểm,nếu nói ra thì sẽ làm Mộ Dung Bá tức giận hơn vì sẽ gán vào tội vu oan nhi tử của ông ta,Mộ Dung Bá là không thể nói lí là như vậy,cho nên im lặng là cách tốt nhất.
Lưu Khuyết Vân nhìn đến Âm Tĩnh Hạo không nói lời nào mà thở dài,chẳng lẽ lão Đại sư huynh vẫn không lo lắng gì cho nhi tử mình hay sao?Âm Tĩnh Hạo a Âm Tĩnh Hạo,ngươi làm người như vậy có phải là quá vô tình rồi hay không?
" Mộ Dung trang chủ,Phong nhi một chút nữa nó sẽ đến!"
Ông vừa nhắc thì có một vị đệ tử dẫn Huyết Phong đến,nhìn đến người mà Mộ Dung Bá muốn gặp thì ông ta liền giận đến tái cả mặt,hảo a,chính là tên tiểu tử này sao! Bây giờ còn dám xuất hiện ở đây,thật sự muốn chết!!
" ngươi là Âm Phong?" Mộ Dung Bá đứng lên khỏi thành ghế,từng bước tiến lại gần Huyết Phong,lạnh giọng hỏi.
" là!" Huyết Phong nét mặt vẫn bình tĩnh mà trả lời.
" tốt,rất tốt,ngươi thật sự không sợ chết mà đến đây?" Mộ Dung Bá cười lạnh,ánh mắt tràn đầy giận dữ mà nhìn hắn
" tại sao không thể đến!" Huyết Phong bất chấp hoàn cảnh mà nhàn nhạt trả lời,hắn không làm gì sai,tại sao không thể tới?
Bốp!!
" ngươi...súc sinh!" Mộ Dung Vu Thiển tức giận đi lại,trực tiếp dùng nấm đấm mà đấm thẳng vào mặt Huyết Phong, mắng ra thô tục.
"...."
Nhìn thấy một màng như vậy tất cả mọi người điều rơi vào trầm mặt,Mộ Dung Vu Thiển dám to gan đánh đệ tử Thanh Sơn trước mặt Thất Thánh,lại còn thẳng sỉ nhục súc sinh?điều này làm cho mọi người Thanh Sơn phản cảm,rất không hài lòng.
Thất Thánh vẻ mặt âm trầm đến cực điểm,điều này không những sỉ nhục tất cả đệ tử Thanh Sơn và cũng là đấm thẳng vào mặt của bọn họ,cho dù đúng hay sai đây cũng là danh dự của Thất Thánh,Âm Tĩnh Hạo nét mặt lạnh băng,cho dù ông không để ý Huyết Phong làm ra cái dạng gì,nhưng chung quy vẫn là đệ tử của bọn họ,một ngày hắn còn ở Thanh Sơn là ngày đó vẫn là đệ tử của Thanh sơn,vẫn được Thanh Sơn bảo vệ và che chở,Mộ Dung Vu Thiển làm như vậy,không phải là đang sỉ nhục tiên phái của bọn họ?
" đánh cũng đánh rồi,chửi cũng chửi rồi! Vậy thì ta đi!" Huyết Phong nét mặt vô biểu tình mà nhìn đến Mộ Dung Vu Thiển và Mộ Dung Bá,nhấc tay lao đi vết máu còn động lại ở khóe miệng,rồi lạnh lùng xoay người bước đi.
Mộ Dung Vu Thiển còn không phát hiện sắc mặt của mọi người rất khó coi,trong lòng vẫn còn giận dữ mắng và đuổi theo" súc sinh!! Đứng lại đó cho ta!"
" Mộ Dung trang chủ,nhi tử của ông đây cũng thực hảo a!?" Âm Tĩnh Hạo nhìn Mộ Dung Bá còn đang thẩn thờ đứng đó,nhếch môi cười lạnh.
" điều này...xem như hôm nay không có chuyện gì phát sinh!" Mộ Dung Bá lập tức mở ra câu nói giải hòa,lão không có hồ đồ mà không nhận biết Âm Tĩnh Hạo là đang ám chỉ điều gì,cho dù Mộ Dung sơn trang thực lực có hảo đến đâu cũng đấu không lại Thanh Sơn kiếm phái,vốn dĩ ông lấy cớ nhi tử bị đánh để tới nói này mượn võ giương oai,nhưng thật không ngờ nhi tử của mình làm cho sụp đỗ,khiến cho tất cả mọi người Thanh Sơn mất mặt,nếu không nhanh trí giảng hòa nhất định sẽ chuốt thù gây họa với một môn phái lớn,điều này sẽ không tốt cho Mộ Dung sơn trang.
Lưu Khuyết Vân không thể ngồi yên ở đây được,Phong nhi đã đi ra ngoài nhưng còn Mộ Dung Vu Thiển lại đuổi theo,nếu như ma tính của Phong nhi phát tác thì nhất định sẽ gặp họa lớn,Tịch Liên mắt thấy Lưu Khuyết Vân đi khỏi nơi này nàng liền rời ghế đi theo,nàng sao lại có dự cảm chẳng lành thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Biến Nam,BH][Tự Viết] Huyết Lệ Khuynh Tâm
General FictionTựa đề: Huyết Lệ Khuynh Tâm. Tác giả: Thượng Du. Thể Loại: trùng sinh,nữ xuyên nam,huyền huyễn,tiên ma chi luyến,ngược. Nhân vật chính: Huyết Phong (Âm Phong) × Tịch Liên. ----------------- "Nàng chỉ vì hắn mà muốn giết ta?" " phải,ngươi tạo ác nghi...