Thập kỉ thứ 15 vào thời trung cổ,dưới sự áp chế dây chú 'luẫn quan vô tịnh' của một vị lão tổ từng ở Thanh Sơn kiếm phái vào hàng ngàn năm trước,khi đó yêu ma hoành hành,tiên khí suy yếu,thế lực không đủ để chống lại tà khí mạnh mẽ,Thanh Sơn vừa thành lập không lâu thì lại nghe tin hơn 800 ngàn người tu sĩ phải bỏ mạng vì chiến đấu với Ma Đế,nhắc đến Ma Đế,không ai là không sợ dẫn đến rung mình lẫy bẫy,hắn là một loại ác ma thường triệu hồi quỷ đạo,mỗi lần hắn xuất hiện là cả một thành trì sẽ biến dạng máu chảy lay láng như dòng suối nhộm huyết hồng,các tiên nhân tu sĩ dùng mọi cách nhưng cũng sẽ không thể ngăn nổi bước chân của hắn,Ma Đế đi đến đâu,máu chảy nhà tan,nhân gian oán thán,vị lão tổ của Thanh Sơn không thể nhìn nổi cảnh tàn sát này của ma tộc gây ra,ông liền tụ tập tất cả giáo phái của võ lâm tiên nhân tu sĩ,bài ra một trận kết giới giữa bầu trời u ám,ý định làm cho Ma Đế thần hốn phách tán ma khí tiêu tan.
Để thực hiện kế hoạch này thật sự không để dàng như đã nghĩ,Ma Đế có sức mạnh tàn phá các sinh linh,mỗi nhân sĩ được cử đi dẫn dụ Ma Đế đến thì sẽ bị 'tang thi' cắn xé,hoặc còn chết thê thảm hơn cả vạn lần,mọi chuyện sẽ không thành công khi đó có một cô gái bạch y ăn mặc giản dị đi qua,nàng nói với mọi người là nàng sẽ dẫn dụ hắn đến,khi đó mọi người cho là trò đùa và cười nhạo nàng,các tiên nhân tu sĩ vì dẫn dụ hắn đến mà đã liều mình bỏ mạng,còn nàng là một tiểu cô nương miệng còn hôi sữa sao có thể làm điều đó!?nàng cứ cười mà không nói,khuynh thành tiếu dung thanh lãnh trên gương mặt nàng hiện ra,bốn phía tựa bắn ra hào quang nhàn nhạt.
Nàng đi đến 'quỷ đạo',ánh mắt nàng tựa như linh châu thạch phát sáng giữa bầu trời âm trầm lạnh lẽo,nàng khẽ bước vào trong,đi cho tới khi bọn thuộc hạ của hắn ra và giam cầm trong ngục tối,trong lúc đối diện trước mặt Ma Đế,nàng chẳng biểu hiện ra một chút e dè hay sợ hãi,chỉ dùng ánh mắt nhàn nhạt mà lạnh lẽo mà nhìn Ma Đế đang ngồi giữa ghế chủ trì ma điện,hắn thấy nàng bạch y phiêu dật mà lạnh nhạt nhìn hắn không chút sợ hãi đổ mồ hôi,hắn liền âm trầm mở miệng:
" ngươi là ai!?ngươi thật sự có lá gan lớn để đến đây!"
" ta là ai không quan trọng,quan trọng là ta đến được đây là định sẵn sẽ chết!" Nàng nhàn nhạt trả lời,dưới sự áp bách của hắn mà giọng nói không rung mồ hôi không đỗ.
" ồ,nếu ngươi biết mình sẽ chết thì tại sao lại tự hiến mạng dân lên!?" Ma Đế khẽ nhướng mi.
" Ma Đế,ta biết ngươi ma khí rất thịnh nhưng vẫn còn kém xa một người mà ta tưởng!" Nàng khẽ câu lên khóe miệng,mắt thẳng nhìn hắn,vẻ mặt biểu hiện thất vọng lắc đầu.
" ý ngươi nói là ta yếu hơn người mà ngươi quen biết!?" Ma Đế sắc mặt khẽ âm trầm,ma khí thân thể bất đầu hoạt động,trên đời này hắn ghét nhất là có người nói hắn yếu kém,nữ nhân này thật sự muốn chết!!
" lúc đầu ta cũng nghĩ ngươi rất mạnh,nhưng khi gặp mặt thì ngươi vẫn thua xa người kia vài phần" nàng thấy sắc mặt của hắn trầm xuống lạnh lẽo,liền mở miệng khích trướng.
" hắn là ai!?" Ma Đế tỏa ra ma khí rất mạnh mẽ,ánh mắt màu đen sâu thẩm của hắn cũng dần chuyển đỏ thành một màu máu chủ đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Biến Nam,BH][Tự Viết] Huyết Lệ Khuynh Tâm
Fiksi UmumTựa đề: Huyết Lệ Khuynh Tâm. Tác giả: Thượng Du. Thể Loại: trùng sinh,nữ xuyên nam,huyền huyễn,tiên ma chi luyến,ngược. Nhân vật chính: Huyết Phong (Âm Phong) × Tịch Liên. ----------------- "Nàng chỉ vì hắn mà muốn giết ta?" " phải,ngươi tạo ác nghi...