Ma Tính phát tán,Ma Đế trùng sinh (phần 2)

511 34 9
                                    

Huyết Phong đứng ở ngoài Ma điện của Bách Quỷ Quan,cho dù là ban ngày cũng có thể cảm nhận được bầu không khí quỷ dị,âm u đến đáng sợ của nó,hắn có chút do dự mà cất bước vào,tâm tình càng trở nên phức tạp,giương mắt nhìn thanh kiếm được điêu khắc rất tinh xảo được ghim trong tản đá kia,chạm rãi đi đến gần,ánh sáng màu đỏ càng phát ra tia sáng mãnh liệt hơn,như đang tạo ra lực hấp dẫn cho người muốn đến gần nó,Huyết Phong khẽ đưa tay,hắn là có nên cầm lấy thanh kiếm này không?như vậy...hắn thật sự sẽ trở thành yêu ma mất!như vậy sư phụ sẽ rất thất vọng về hắn!

[ ngươi còn đang do dự cái gì!sao không mau cầm lấy nó!?] Lại là một giọng nói lạnh lẽo đang phiêu đãng bên tai hắn.

"....." tĩnh lặng và trầm mặt.

[ ngươi đã quên bọn chúng đã sỉ nhục ngươi như thế nào rồi sao?cái bọn tự xưng là tiên đạo kia sẽ vì Trường Quan này mà diệt trừ ngươi!] Giọng càng ngày giận dữ.

"....." Huyết Phong ánh mắt đỏ lóe lên,trong lòng dậy sóng.

[ thân phận của ngươi là Ma Đế,vĩnh viễn sẽ không thể thay đổi,cho dù ngươi không giết bọn chúng,thì lũ tiên đạo kia sẽ tìm cách tiêu diệt ngươi!!] Giọng nói khiêu khích và chế nhạo.

"......" ma khí tỏa ra mãnh liệt,ánh mắt màu đỏ thị huyết không một tia cảm tình.

[ trong mắt bọn chúng,ngươi chỉ là yêu nghiệt!]

' súc sinh!'

' ngươi chỉ là nam sủng mà thôi!'

' hắn không phải là nhi tử của ta!'

' Âm Tĩnh Hạo ta không có nhi tử là yêu nghiệt!"

Từng lời chế nhạo và những ánh mắt căm thù kia,cứ lần lượt ùa về trong tâm trí hắn,Huyết Phong sắc mặt càng trở nên thâm trầm và lãnh khốc,những kẻ đã dồn hắn vào bước đường cùng này,hắn sẽ đòi lại tất cả,bảy ngàn năm trước,bảy ngàn năm sau,hắn sẽ từng cái từng cái lấy lại những gì đã nợ hắn,từng người từng người một sẽ hứng chịu cơn thịnh nộ mà hắn tạo ra,nợ máu sẽ trả bằng máu!!

Lạnh lùng quyết định đưa tay lên cầm thanh kiếm,liền từ ngoài cửa Ma điện có những kẻ đang muốn chết xông vào.

" Phong nhi" Lưu Khuyết Vân kinh hãi nhìn Huyết Phong.

" Âm Phong!" Tịch Liên nàng chạy vào cũng bất giác hô lên.

Bọn họ...thật sự tới trễ?

Tay chạm vào chui kiếm,ánh quang màu đỏ đột nhiệt phát ra ma khí mãnh liệt bao vây xung quanh cơ thể của Huyết Phong,bầu trời ở bên ngoài phủ đầy mây đen,tất cả mọi thứ ở Trường Quan đã đắm chìm trong một bầu trời âm u lạnh lẽo,sấm chớp liên tục,nhưng cơn gió lạnh rung người không biết từ đâu mà kéo tới,không chỉ Bách Quỷ Quan này cảm nhận được,mà mọi thứ sinh linh ở Trường Quan điều cảm nhận được điều này,...

" aizzz,rốt cuộc vẫn không một ai có thể ngăn nỗi cuộc thảm sát này,đây là ý trời,ý trời mà!" Một vị đạo sĩ tóc trắng đứng ở trên núi ánh mắt nhìn về phía xa xăm,một thân đạo bào hướng về phía Bách Quỷ Quan,gương mặt u sầu và giọng nói tràn đầy cảm thán.

[Nữ Biến Nam,BH][Tự Viết] Huyết Lệ Khuynh TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ