Trong màn đêm âm u,vài cơn gió lạnh đua nhau càng quét Trường Quan,tiếng xào xạc của những cành cây chiếc lá được ma sát với nhau tạo ra những âm thanh nhức nhối,thi thoảng tiếng tru của sói giống như một đền báo nguy cơ,như một ma âm đòi mạng.
Mộ Dung sơn trang được ca tụng là danh môn chánh phái,nhưng ở một gốc nào đó mọi người không để ý đến,trong bầu không khí trong sạch lại có sương đen thấp thoáng,một ma khí lạ lẫm được bao phủ ở biệt viện sơn trang.
Gió cây thoang thoảng,Mộ Dung Vu Thiển một mình đứng giữa bầy dơi,vẻ mặt lẫm liệt mang nặng ma khí bao trùm, những ma dơi điều bị hắn một tay giết chết,đâu ai ngờ rằng đường đường là một công tử thế gia lại tu luyện tà đạo,dẫn thân vào ma đạo không thể quay đầu.
Mộ Dung Vu Thiển ánh mắt ác liệt nhìn về phía phương xa hướng đến Bách Quỷ Quan, chỉ còn một chút nữa thôi,hắn chỉ còn thiếu một thứ nữa thôi là có thể hoàn thành Ma Công tu luyện,đến lúc đó kể cả Ma Đế cũng không thể địch lại hắn,lúc đó Mộ Dung Vu Thiển hắn sẽ thống nhất tam giới!
Nghĩ vậy không khỏi nhếch môi tự đắc,vừa xoay người lại không khỏi sững sờ nhìn phía trước,đôi mày gao gắt nhíu chặt,ánh mắt ác liệt mà nhìn người đó:" Tuyết Ngạo Sương"
Tuyết Ngạo Sương vẻ mặt thản nhiên mỉm cười,hoàn toàn không để ý đến sát ý ở trong mắt của Mộ Dung Vu Thiển,nàng nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn mà nói:" thật không ngờ Mộ Dung đại ca có thể tu luyện tà đạo như thế,Ngạo Sương quả thật mở rộng tầm mắt!"
Ánh mắt Mộ Dung Vu Thiển thoáng chốc dữ tợn đỏ ngầu,tay hắn khẽ nắm lại thành quyền,trầm giọng dò hỏi:" ngươi đến đây được bao lâu!"
" Ừm,cũng không lâu lắm,bất quá trùng hợp lại vừa thấy tất cả" Tuyết Ngạo Sương vẻ mặt lơ đãng,thản nhiên vâng vê ống tay áo,ánh mắt âm u thoáng chốc loé tinh quang.
Nghe vậy trong ngực hắn liền phập phồng,bí mật này tuyệt đối không thể để ai biết được,nếu như để phụ thân hay các danh môn tu sĩ biết thì hắc liền không xong mất,nhưng hắn lại không thể từ bỏ dễ dàng như vậy được,nếu đã đi đến nước này thì có lẽ phải giết người diệt khẩu!
" Tuyết Ngạo Sương,thật không may cho ngươi đã thấy được bí mật của ta,đã vậy chỉ có thể giết chết ngươi để bảo đảm về sau toàn cục!" Vừa nói xong hắn liền dùng chưởng tấn công nàng,hắn không thể để bất cứ sai lầm nào cho dù là vô tội cũng phải giết,thời gian qua hắn đã nhẫn nhịn nhiều năm như vậy,đến hôm hay đã đợi được vậy mà sẽ có người phát hiện,hắn không để cho công sức của mình trở thành bọt biển.
" Hay là chúng ta hợp tác,thế nào?" Tuyết Ngạo Sương bình thản không động đậy chút nào,vẻ mặt cũng không lộ vẻ sợ hãi khi sắp cận kề cái chết,điều này sẽ làm cho người ta hoài nghi rằng lúc trước là nàng giả ngu giả dại,và đây chính là bản chất thật sự của con người nàng,chân diện mục thật?
Nghe vậy Mộ Dung Vu Thiển dừng tay,hắn nhướng mày khẽ đánh giá nàng một chút,hắn có chút cười nhạo:" hợp tác? ngươi lấy cái gì để hợp tác với ta?"
" Ta biết Mộ Dung đại ca đang tu luyện Ma Công chi đạo,nhưng vẫn chưa đến cảnh giới cao nhất,không phải sao?" Tuyết Ngạo Sương môi đỏ khẽ mở,ánh mắt hờ hững mà nhìn phía trước.
"...." Mộ Dung Vu Thiển đôi mắt co rút,gương mặt lại phũ thêm một tần sương lạnh.
Tuyết Ngạo Sương thấy vậy trong lòng liền cười lạnh,nàng nhìn qua hắn và nói:" Thực Tiên Cốt!"
Hắn nghe vậy hết sức kinh ngạc nhìn nàng,rồi trầm giọng mở miệng:" ngươi biết?"
Thực Tiên Cốt chính là người có cơ duyên ngàn năm đắc đạo,không chỉ có Thực Tiên Cốt mà còn có Tuyệt Hoả Linh Đan,nếu có thể lấy được hai loại này thì sẽ công lực tăng nhanh thống nhất tam giới.
Chỉ có điều...hắn không biết phải tìm ở đâu.
" Ta biết,hơn nữa ta còn biết chắc rằng nó đang ở nơi đâu!" Nàng mỉm cười nhẹ nhàng,bình thản hư vô.
Mộ Dung Vu Thiển nghe vậy tâm tình trở nên gấp gáp,hắn trầm giọng hỏi:" Nó đang ở đâu?"
" Đang ở trên người của sư phụ ta,Tịch Liên" nói đến đâu ánh mắt của Tuyết Ngạo Sương trở nên lạnh lẽo,dừng như nàng muốn Tịch Liên biến mất hoàn toàn khỏi thế gian.
Tịch Liên?
Nhắc đến nữ nhân này tâm hắn trở nên trầm xuống,Tịch Liên vẫn luôn lạnh lùng với hắn,hắn làm cách nào cũng không thể thay đổi trong mắt nàng rằng hắn là một công tử trăng hoa,tâm của nàng hoàn toàn đặc ở trên người tên tiểu tử Huyết Phong kia,điều này ai cũng có thể nhận ra,huấn hồ nàng và hắn vẫn còn hôn ước!
Tịch Liên,nếu nàng không thích thượng ta thì ta không còn cách nào khác để đi phá hủy nàng!
Huyết Phong a, ngươi hãy chờ xem,đợi ta tu luyện đến cảnh giới cao nhất của Ma Công chi đạo,đến lúc đó ta sẽ bầm thây ngươi ra thành vạn đoạn.
" Tại sao ngươi giúp ta!"
Tuyết Ngạo Sương là đệ tử của nàng,nhưng biểu hiện căm giận oán hận này thật không tầm thường,có thể tính kế sư phụ của mình như vậy quả là không đơn giản.
" Đơn giản cũng giống như ngươi thôi,ta chỉ muốn người đó!" Tuyết Ngạo Sương nhếch mép cười,nhưng ý cười lại không lên ánh mắt.
Nàng muốn chuyển chính là Huyết Phong,từ lúc gặp hắn tâm nàng đã loạn nhịp,nhưng thật không ngờ tới hắn lại đi yêu sư phụ của nàng,nàng thật không cam lòng,tại sao Tịch Liên lại có thể may mắn hơn nàng như thế,có địa vị cao lại được Huyết Phong để ý,lòng nàng ganh tị,nàng muốn phá hủy họ.
Là Ma Đế cũng được,là Huyết Phong cũng không sao, chỉ cần Tịch Liên tiêu thất trên thế gian này thì người huynh ấy yêu chính là nàng,là Tuyết Ngạo Sương nàng!!
" Ồ!" Mộ Dung Vu Thiển cười mỉa,ánh mắt hiện lên vài tia hứng thú.
Với những kẻ tự lừa mình dối người như vậy,kết cục sẽ không thể nào tàn khốc hơn nữa,...
Chỉ sợ...một Ma Đế Lạnh lùng cao ngạo,tâm tại thiên hạ kia,sẽ nghênh đón một trận tai kiếp mà bản thân hắn không thể nào mà ngờ đến,là hỉ hay bi,chỉ trong một kết cục mà thôi.
Đôi khi kẻ tàn nhẫn lãnh khốc nhất cũng chính là kẻ sẽ bảo vệ thiên hạ,sẽ trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích,không phải sao?
Ma Đế hắn sẽ bảo vệ tam giới hay sẽ bảo vệ người mình yêu thương?chọn một trong hai điều sẽ vạn kiếp bất phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Biến Nam,BH][Tự Viết] Huyết Lệ Khuynh Tâm
Narrativa generaleTựa đề: Huyết Lệ Khuynh Tâm. Tác giả: Thượng Du. Thể Loại: trùng sinh,nữ xuyên nam,huyền huyễn,tiên ma chi luyến,ngược. Nhân vật chính: Huyết Phong (Âm Phong) × Tịch Liên. ----------------- "Nàng chỉ vì hắn mà muốn giết ta?" " phải,ngươi tạo ác nghi...