Cuộc thi đấu cũng sấp diễn ra tại Thanh Sơn kiếm phái,không chỉ có những môn đồ của Thanh Sơn được thi đấu,các tiên môn khác cũng có thể tham gia náo nhiệt,Thất thánh chỉ việc ngồi ở đài quan sát mà đợi chờ kết quả truyền tin,các đệ tử điều tập hợp ở Trụ Hoa Sơn,nơi đây là vách núi cao vạn trượng gần sát với Thánh địa rừng trúc Lân Sơn Thủy,rất phù hợp để các đệ tử dùng kiếm ngự hành.
Huyết Phong đứng trên núi nhìn xuống dưới vực sâu,trong lòng thầm than kiêu khổ,thật không ngờ ngọn núi này lại cao đến vậy a,cũng may hắn là người không sợ độ cao,nếu không...,Huyết Phong âm thầm nuốt nước bọt,thôi đi,chỉ là tham gia cho vui thôi mà,phải thi đấu hết sức mình mới không làm cho sư phụ thất vọng được.
" Âm Phong ca ca!!"
Tuyết Ngạo Sương dùng kiếm ngự hành bay tới chỗ hắn.
" Tuyết sư muội,sao muội lại tới đây?" Huyết Phong mỉm cười nhìn nàng,âm thanh ôn hòa như thường lệ.
" Âm Phong ca ca,huynh nhất định phải thắng nha!" Tuyết Ngạo Sương nụ cười tươi rối mà nháy mắt với Huyết Phong.
" muội chúc Âm Phong công tử còn Mộ Dung đại ca này thì sao đây?" Mộ Dung Vu Thiển từ phía xa đi lại,giọng nói phiêu đãng.
Chỉ thấy Mộ Dung Vu Thiển bên cạnh đi cùng Lý Vô Dự không nhanh không chậm thong thả mà tiến tới,hắn vĩnh viễn vẫn là nụ cười vô tiếu đó,mà ánh mắt nhìn thẳng Huyết Phong.
" Âm công tử,cuộc thi đã sấp bắt đầu,ngươi sẵn sàng chưa?" Giọng nói mỉa mai và đầy châm biến.
" hảo" Huyết Phong lơ đãng nói,hoàn toàn không để ý đến lời mỉa mai kia.
" Mộ Dung đại ca,sư phụ nói đây là cuộc thi so tài,không có liên quan gì đến việc thách thức vô nghĩa!" Tuyết Ngạo Sương mày liễu khẽ cau,giọng nói không hài lòng chất vấn.
" ta vốn dĩ đâu phải là đệ tử Thanh Sơn,tại sao ta lại phải nghe lời Liên nhi nói?" Mộ Dung Vu Thiển mỉm cười đầy ngạo mạn,phiến trên tay lắc lư theo nhịp gió.
" nhưng đây là cuộc thi của đệ tử Thanh Sơn,Huynh..." nàng không cho là đúng mà lên tiếng,nói vừa tới một đoạn liền bị Lý Vô Dự xen ngôn.
" sao muội hết lần này lại tới lần khác nói giúp cho tên tiểu tử này vậy?hay là...tiểu tử này trong lòng muội có một vị trí không nhỏ đây?" Lý Vô Dự tựa tiếu phi tiếu mà nhìn Tuyết Ngạo Sương,ánh mắt phát ra tia sáng quỷ dị.
" muội...muội không có!!" Tuyết Ngạo Sương bị nhìn thấu tâm tư liền chột dạ,ấp a ấp úng rồi hét lên.
" ta thấy muội là có" Lý Vô Dự khẽ nhếch miệng,mắt liếc nhìn Huyết Phong đang trầm mặt.
Huyết Phong trong lòng không thú vị cùng người xem kịch,hắn từ xưa đến nay luôn tự do khoái hoạt,sẽ không có người nào mà đến khiêu khích hắn tới như vậy,hết lần này lần khác mà gây ra bao nhiêu phiền chán,Mộ Dung Vu Thiển này thật là có bản lĩnh khiến phát hỏa.
Không để ý đến bọn họ đua nhau tranh cãi,Huyết Phong tiêu sái đến chỗ đài quan sát,sư phụ nói lúc chuẩn bị thi đấu phải đến gặp mặt người,không biết giờ đang có chuyện gì đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Biến Nam,BH][Tự Viết] Huyết Lệ Khuynh Tâm
Ficción GeneralTựa đề: Huyết Lệ Khuynh Tâm. Tác giả: Thượng Du. Thể Loại: trùng sinh,nữ xuyên nam,huyền huyễn,tiên ma chi luyến,ngược. Nhân vật chính: Huyết Phong (Âm Phong) × Tịch Liên. ----------------- "Nàng chỉ vì hắn mà muốn giết ta?" " phải,ngươi tạo ác nghi...