Chapter 23: Fairytale

23.6K 849 31
                                    

#BHOCAMP8TC #HeDer #TeamMasokista #BHOCAMP

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

#BHOCAMP8TC #HeDer #TeamMasokista #BHOCAMP

A/N: 'Wag advance. Wala pang sumasakabilang mundo. Fake news 'yon :3

HERA'S POV

A few years ago...

Isang malakas na sigaw ng pinakawalan ko bago ko binato ang hawak ko. Kaagad lumikha iyon ng ingay nang mabasag iyon pero wala akong pakielam. Ang gusto ko lang ay mailabas ang galit ko hanggang sa mawala na iyon. Pero imbis na makatulong ang ginawa ay parang mas lalo lang nag-apoy ang nararamdaman ko na inis.

Lukot na lukot ang mukha na binalingan ko ang basaruhan na namataan ko sa gilid at bago ko pa magawang pigilan ang sarili ko ay nagtatagis ang mga ngipin na pinagsisipa ko iyon.

"How dare you break up with me you piece of shit?! Naawa pa naman ako sa'yo dahil mag pa-pasko na tapos ikaw wala kang pakielam at basta na lang nakipag-break sa akin samantalang Pasko na bukas?! Dapat ako ang nauna!"

Napahiyaw ako ulit pero sa pagkakataon na ito ay hindi na sa galit kundi dahil sa paa ko na ngayon ay may sumisigid na kirot. Kasabay nang paghagis ng basurahan na puro dahon lang naman ang laman ay napaupo ako sa damuhan ng wala sa oras at tinanggal ko ang suot ko na sandals bago naluluhang sinapo ko iyon.

"Fuck, fuck, fuck!"

Pasalamat na lang ako at nasa daan ako na malapit na sa headquarters. Kung hindi siguro ay naririnig na ako ng mga guest sa BHO CAMP na nagsisisigaw. Baka ako naman ang sipain ni Dawn kapag nawala kami ng guest dahil sa akin.

"This is that fucker's fault! How dare he break up with me? How dare that man with a common name but a usual name for serial killer break up with me?! Alam niya ba kung ilang mamamatay tao na ang may pangalan na John?!"

"May point ka. You know, my grandmother Kat got kidnapped when she was pregnant by a man named John? If you ask me I don't like that name too."

Nakahawak pa rin sa paa na nilingon ko ang nagsalita at napasimangot ako nang makita ko si Thunder na nakatayo malapit sa akin. May dala siyang paper bag na may pamilyar na tatak at nakangiting ngumunguya lang siya ng hawak niya na fries.

"Tantanan mo ako. Wala akong balak makipagkuwentuhan sa'yo ngayon. Busy ako!"

"Sa?"

Binigyan ko siya ng matalim na tingin, "Basta busy ako!"

Ngumisi ang lalaki at muling sumubo ng fries, "Busy saan? Sa paninipa ng basurahan na nananahimik naman at walang ginawa sa'yo? Kapag nakita ka ng kapatid ko na tambay sa control room lagot ka ro'n."

Alam ko naman na maraming nagkalat na security cameras sa buong BHO CAMP. Nawala lang sa isip ko dahil sa sobrang pagkainis ko. I need to pick-up all that thrash or Freezale will punish me to pick-up every thrash here in BHO CAMP or something.

BHO CAMP #8: The CadenceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon