[11]
Đường Nghiên có đôi khi cảm thấy, Kỷ a di thật sự giống một vị gia trưởng, vẫn là một vị mọi mặt chu đáo từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ gia trưởng, tới Hoa Đô trong khoảng thời gian này đối nàng chiếu cố thậm chí so nàng qua đi mười tám năm, thân mụ quan tâm còn muốn nhiều.
Bất quá, nàng một bên tham niệm như vậy quan tâm, một bên lại không bằng lòng làm nàng chiếu cố hạ tiểu hài tử, nàng sẽ chậm rãi lớn lên, nàng đã thành niên.
“Xem ra ta nhớ không lầm ngươi số đo.” Rơi xuống đất gương to trước, Kỷ Du Thanh chắp tay trước ngực, nhìn trước mắt cái này cô nương ăn mặc chính mình tỉ mỉ chọn lựa phục sức vừa vặn tốt, pha là vừa lòng, lộ ra gia trưởng vui mừng cười.
Đường Nghiên đứng ở trước gương có điểm không thể tin được hai mắt của mình, ngày thường ăn mặc có chút thổ chính mình, ở Kỷ a di khéo tay hạ, thế nhưng như vậy nhìn có điểm bộ dáng?
Đang ở nàng sa vào với trong gương chính mình khi, Kỷ a di thình lình thò qua thân tới, thế nhưng một phen nhẹ nhàng đè lại nàng hai vai, một trương sườn mặt dựa vào Đường Nghiên mặt bên, nhẹ giọng nói, “Nữ hài tử hảo hảo trang điểm cũng không nhất định là vì lấy lòng nam nhân, mà là vì sống được càng thêm thông thấu tự tin.”
Đường Nghiên nhìn chằm chằm trong gương chính mình cùng Kỷ a di, đôi mắt không chớp mắt, thân mình cứng đờ không dám lộn xộn, không biết vì cái gì, này trong nháy mắt nàng sẽ cảm thấy nói những lời này Kỷ a di đặc biệt có mị lực……
“Hảo, ta đi cho ngươi làm cơm chiều.” Kỷ a di buông ra tay, Đường Nghiên cảm giác trên vai trọng lượng lập tức biến mất, sườn mặt bên độ ấm cũng chợt biến mất, chạy nhanh xoay người sang chỗ khác, “Kỷ a di, ta tới giúp ngươi đi.”
Phòng giữ quần áo ngoài cửa truyền đến Kỷ Du Thanh đáp lại, “Không cần, ngươi quân huấn vất vả hảo hảo nghỉ ngơi, ta cũng tương đối hưởng thụ nấu cơm tư vị.”
Vất vả…
Còn chưa từng có một người sẽ đối Đường Nghiên nói nói như vậy, vô luận là khi còn nhỏ nghỉ hè, mỗi ngày ở cữu cữu gia hỗ trợ nấu cơm, làm từ đồng ruộng trở về cậu mợ bao gồm biểu ca người một nhà ăn, hay là hỗ trợ tẩy cả nhà giặt quần áo, quét tước trong nhà, đều chưa bao giờ từng có.
Đường Nghiên đứng ở gương to trước sửng sốt sẽ, mới chạy nhanh đem trên người quần áo mới cấp cởi ra, thay chính mình hôm nay ăn mặc vốn dĩ quần áo, ôm quần áo mới trực tiếp đi trong phòng tắm, bởi vì trên quần áo nhãn ghi chú rõ không thể cơ tẩy, cho nên Đường Nghiên chỉ có thể tay tẩy, bất quá mấy năm nay nàng sớm thói quen tay tẩy, máy giặt nàng còn không quá sẽ như thế nào thao tác.
Mấy bộ quần áo tẩy hảo, cơm chiều cũng không sai biệt lắm hảo.
Hôm nay bữa tối là dứa lộc cộc thịt, tỏi nhuyễn fans chưng đại tôm, nước sốt bào ngư, lạp xưởng xào Hà Lan đậu, Kỷ a di nói bởi vì bốn cái đồ ăn con số không tốt lắm, lại lâm thời bỏ thêm một cái tảo tía trứng canh.
Kỳ thật đối với hai người bữa tối tới nói, này đó không khỏi có chút quá mức với phong phú, nhưng là Kỷ a di cũng không cho là như vậy, nàng hảo hảo mà cấp Đường Nghiên giới thiệu một phen, hôm nay đồ ăn đều là Việt hệ đồ ăn, vô hình trung làm nàng lại nhiều tăng trưởng một phân kiến thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tim Đập Thình Thịch - Tửu Tiểu Hi
RomanceTác phẩm: Tim đập thình thịch Tác giả: Tửu Tiểu Hi Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:276931 Tổng số bình luận:3457 Số lần bị cất chứa cho đến nay:7112 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4045 Văn chương tích phân: 156,092,944 Thể loại truyệ...