161-170

1.7K 56 3
                                    

☆. [161]

Đường Nghiên lập tức hoảng sợ, nhất sẽ không nói dối nàng nói chuyện bắt đầu mắc kẹt phạm nói lắp, “Ai, ai nói với ngươi, ta, ta từ chức a.”
“Ngươi không cần lo cho là ai nói cho ta, ta liền hỏi ngươi một câu, ngươi có phải hay không từ chức, cùng ta nói thật.” Đường Huệ Di ở trong điện thoại khí thế bức người, Đường Nghiên nháy mắt bại hạ trận tới, tính toán cùng nàng ăn ngay nói thật ngả bài.
Rốt cuộc dấu diếm đi xuống, giấy vĩnh viễn bao không được hỏa, không bằng gọn gàng dứt khoát một chút, hiểu rõ nỗi lo về sau.
“Là…… Ta từ chức.”
Lời nói vừa ra, ghé vào toilet cửa quan vọng Kỷ Du Thanh tâm tiếp theo khẩn, lập tức suy đoán tới rồi các nàng điện thoại nội dung.
Điện thoại kia đầu Đường Huệ Di bất giác hít sâu một hơi, lập tức chất vấn nàng, “Vì cái gì đột nhiên từ chức, có hợp lý thuyết phục ta lý do sao?”
Đường Nghiên tổng không thể thật dựa theo sự thật như vậy nói, nghĩ nghĩ không thể nề hà dưới vẫn là tùy ý biên soạn một cái lý do.
“Công tác cường độ quá lớn, áp lực quá lớn, có điểm không chịu nổi.”
“Ngươi đứa nhỏ này……” Đường Huệ Di có điểm hận sắt không thành thép, đồng thời cũng cảm thấy thập phần tiếc hận, “Được rồi, ta đã biết, cho nên ngươi kế tiếp có tính toán gì không sao?”
“Tạm thời còn không biết, nhưng ta sẽ không nhàn rỗi lâu lắm, ta sẽ nắm chặt thời gian tìm công tác.” Đường Nghiên biết hiện tại chính yếu chính là ổn định mụ mụ cảm xúc.
“Kia trước treo, ta còn có điểm khác chuyện khác.” Đường Huệ Di vội vã nói.
“Hảo, hảo, cúi chào.” Đường Nghiên buông di động, lòng còn sợ hãi.
Lúc này Kỷ Du Thanh mới chậm rãi đi lên trước tới, trên giường đuôi ngồi xuống, “Nàng đều biết ngươi từ chức sự tình sao?”
Đường Nghiên gật gật đầu, “Này cũng quá vừa khéo, ta vừa mới mới vừa từ chức không hai ngày.”
“Ta suy đoán nàng cũng là không cẩn thận biết được đi, bằng không cũng sẽ không đánh như vậy cấp điện thoại.” Kỷ Du Thanh nói.
Đường Nghiên gật gật đầu, không khỏi giơ tay che thượng ngực, “Không biết sao lại thế này, ta cảm thấy ngực nơi này nghẹn muốn chết, có phải hay không có cái gì không tốt lắm sự tình muốn phát sinh a.”
“Đừng nghĩ nhiều như vậy, sẽ không.” Kỷ Du Thanh tận khả năng mà trấn an nàng, “Đã đói bụng không đói bụng, chạy nhanh rời giường thu thập một chút, chúng ta ra cửa ăn cái gì.”
Kết thúc rớt trò chuyện Đường Huệ Di một mình một người ở trong phòng ngồi hồi lâu, cẩn thận suy nghĩ một chút, nàng tổng cảm thấy Nghiên Nghiên cho nàng lý do vô pháp tin phục, nàng không thể thỏa mãn với nàng phiến diện giải thích lý do thoái thác, chạy nhanh mở ra chính mình di động thông tin lục, suy nghĩ một chút còn có thể hay không tìm người giúp đỡ tra được chút cái gì, Nghiên Nghiên đứa nhỏ này giống như có cái gì ở gạt nàng giống nhau, có lẽ là làm mẫu thân giác quan thứ sáu cùng trực giác, Đường Huệ Di cảm thấy chuyện này cũng không có đơn giản như vậy.
Còn hảo ngày ấy ngẫu nhiên gặp được, Đường Huệ Di cùng Trần Ngọc Ngôn Trần tổng chủ động trao đổi liên hệ phương thức, tuy rằng đến nay đều chưa bao giờ liên hệ quá lẫn nhau, Đường Huệ Di ôm một đường hy vọng cấp đối phương gọi điện thoại qua đi.
Điện thoại bị tiếp nghe xong, Đường Huệ Di thử tính mà dò hỏi, “Xin hỏi là… Trần tổng sao?”
“A xin lỗi, ta không phải, chúng ta Trần tổng ở mở họp, ta là nàng bí thư, xin hỏi ngài tìm nàng có chuyện gì sao, ta có thể thay chuyển cáo.”
“Ta đây vẫn là trước từ từ đi, chờ nàng khai xong sẽ ta lại liên hệ nàng.”
“Tốt, chúc ngài sinh hoạt vui sướng, tái kiến.” Đối phương dẫn đầu cắt đứt điện thoại.
Trần Ngọc Ngôn vừa lúc từ trong phòng hội nghị ra tới, nhìn thấy bí thư dò hỏi một câu, “Ai điện thoại?”
“Không biết, một vị nữ sĩ, nói là tìm ngài, nhưng ta dò hỏi nàng chuyện gì nàng lại không chịu nói, nhất định phải chờ ngài tự mình tiếp điện thoại.”
Trần Ngọc Ngôn thấy thế cầm lấy di động tới, hồi bát điện thoại.
Đường Huệ Di thấy điện thoại lại đánh lại đây, lập tức tiếp nghe đặt ở bên tai.
“Ngài hảo, xin hỏi?”
“Trần tổng, ta… Ta là Đường Nghiên mẫu thân.”
Trần Ngọc Ngôn kinh ngạc hạ, thực mau lại khôi phục bình tĩnh, “Ngài hảo, có chuyện gì sao?”
“Nghiên Nghiên nàng nghe nói đã ở quý công ty từ chức?” Đường Huệ Di dò hỏi.
“Nguyên lai ngài nhanh như vậy sẽ biết.” Trần Ngọc Ngôn bình tĩnh trả lời.
“Ta muốn hỏi một chút, nàng là bởi vì cái gì nguyên nhân từ chức a, có phải hay không nàng công tác thượng làm được không tốt, có phải hay không nàng nơi nào biểu hiện đến không tốt?”
“Đều không phải.” Trần Ngọc Ngôn cười cười nói, “Ngài không ngại chính mình đi tìm đáp án đi, nếu không có gì chuyện khác, ta muốn công tác.”
“Kia tốt, thật ngượng ngùng quấy rầy ngài.”
Kết thúc xấu hổ trò chuyện, Đường Huệ Di lâm vào trầm mặc, nàng càng thêm chắc chắn Nghiên Nghiên là có cái gì bí mật, làm nàng chính mình đi tìm đáp án, muốn như thế nào tìm kiếm……
Thật vất vả tìm tới Triệu Tiểu Vân số điện thoại, vẫn là Đường Huệ Di lấy vài tầng quan hệ mới muốn tới, nàng biết Nghiên Nghiên cùng đứa nhỏ này quan hệ hảo, vừa lúc đứa nhỏ này mấy năm nay cũng ở Hoa Đô sinh hoạt, nhất định cũng biết cái gì.
Triệu Tiểu Vân không nghĩ tới sẽ đột nhiên nhận được Đường Nghiên mẫu thân điện thoại, khiếp sợ.
“A di ngươi… Ngươi hảo.”
“Ngươi hảo a Tiểu Vân.” Đường Huệ Di thân thiết mà xưng hô đối phương, nàng nhận thức Tiểu Vân mẫu thân cùng phụ thân, năm đó cũng tận mắt nhìn thấy nàng mẫu thân gả tiến cái kia thôn, chỉ là nàng hàng năm không ở nhà, cùng đứa nhỏ này tiếp xúc rất ít, “A di hôm nay tìm ngươi không chuyện khác, liền muốn hỏi ngươi hỏi thăm một chút có quan hệ với Nghiên Nghiên sự tình.”
“Nghiên Nghiên?” Triệu Tiểu Vân đốn hạ, mạc danh có chút chột dạ, “Ngài… Ngài nói đi.”
“Nghiên Nghiên từ chức sự tình ngươi đã biết sao, nàng ở Hoa Đô nói chuyện cái đối tượng, là bởi vì kia đối tượng nguyên nhân từ chức sao?” Đường Huệ Di liên hoàn tam hỏi làm Triệu Tiểu Vân lập tức trở tay không kịp.
“Cụ thể nguyên nhân ta cũng không biết ai, a di nếu không ngài chính mình hỏi Nghiên Nghiên đi.” Triệu Tiểu Vân đánh chết đều sẽ không làm bán đứng bằng hữu sự tình.
“Ta biết ngươi là Nghiên Nghiên tốt nhất bằng hữu, nhưng là ngươi hiện tại giúp nàng dấu diếm sự tình chân tướng, kỳ thật là ở hại nàng biết không?”
“A di ta thật sự không rõ ràng lắm, Nghiên Nghiên hẳn là công tác áp lực quá lớn đi, ta phỏng đoán.” Triệu Tiểu Vân cắn chết không buông khẩu.
Đường Huệ Di không thể nề hà dưới, đành phải vội vàng kết thúc này một hồi điện thoại.
Nhưng càng là như vậy cái gì cũng hỏi thăm không đến, càng là chứng minh ở giữa có miêu nị, Đường Huệ Di dứt khoát mở ra Nghiên Nghiên bằng hữu vòng, nàng cơ hồ sẽ không cố ý đi xem xét nữ nhi bằng hữu vòng, ngày thường cũng không quá chú ý, chính là không nghĩ tới, chính mình cư nhiên là bị nàng cấp che chắn, Đường Huệ Di trong lòng giống như là ăn bế môn canh giống nhau khó chịu, chính mình thân sinh nữ nhi đều che chắn nàng, đây là đối nàng có bao nhiêu không tín nhiệm.
Ngày này nàng cơ hồ là trăm phương nghìn kế tìm các loại quan hệ, các loại bằng hữu hỗ trợ, cuối cùng là muốn tới tay những người khác WeChat, thông qua đối phương bằng hữu trong giới tiến vào Nghiên Nghiên ngày thường bằng hữu vòng.
Này không xem không biết, vừa thấy quả thực dọa nhảy dựng, nàng cái này nữ nhi đâu chỉ là đơn độc che chắn nàng, căn bản là là đối nàng che giấu một cái kinh thiên đại bí mật.
Nàng bằng hữu trong giới kia từng điều ái thông báo, thân mật lời âu yếm, chụp ảnh chung, đều là Đường Huệ Di ngày thường ở di động nhìn không tới, Đường Nghiên cùng Kỷ Du Thanh hai người chụp ảnh chung bãi ở Đường Huệ Di trước mắt, nàng trong lòng đã đoán tám chín phần mười, rốt cuộc nàng không phải ngốc tử, người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới này ở giữa vấn đề, chỉ là nàng từ trước căn bản liền không có hướng kia phương diện tưởng, cũng căn bản sẽ không đi hướng kia phương diện tưởng, Kỷ Du Thanh a Kỷ Du Thanh, ngươi như thế nào có thể như vậy đối đãi ta hài tử.
Đường Huệ Di trong lòng có thất vọng, cũng có phẫn nộ.
Hôm nay ban đêm, Đường Huệ Di lăn qua lộn lại ngủ không yên, chọc đến lão vương cũng giống nhau vô pháp đi vào giấc ngủ, hắn xoay người đáp một cánh tay lại đây, “Lão bà, ngươi hôm nay là làm sao vậy, còn không ngủ được đâu?”
Đường Huệ Di đưa lưng về phía hắn, tưởng tượng đến Nghiên Nghiên khả năng thật sự cùng Kỷ Du Thanh là cái loại này quan hệ, nước mắt liền ngăn không được ào ào xôn xao lưu.
“Như thế nào còn khóc, ai chọc ngươi không vui lạp?”
“Ngươi ngủ đi, đừng động ta, làm ta một người yên lặng một chút.” Đường Huệ Di cắn mu bàn tay nói, giờ này khắc này nàng trong lòng có thật sâu mà tự trách, nếu không phải nàng làm Nghiên Nghiên đi tìm Kỷ Du Thanh, có thể hay không hôm nay liền sẽ không phát sinh chuyện như vậy?
“Còn bởi vì Nghiên Nghiên từ chức sự tình nháo tâm sao? Hài tử sao, có điểm cá tính cũng là bình thường, chờ nàng tưởng khai tự nhiên sẽ trở lại công tác cương vị thượng.” Lão vương còn ở không thuận theo không buông tha an ủi nàng.
“Ta nói ngươi đừng động ta, chính ngươi ngủ đi, ta tưởng yên lặng một chút.” Đường Huệ Di đứng dậy xuống giường, khoác kiện áo khoác từ phòng ngủ đi ra ngoài, một mình một người đứng ở trên ban công, nhìn ngoài cửa sổ sâu kín ánh trăng, tức giận đến cả người phát run.
Này một đêm, Đường Huệ Di đều không có chợp mắt.
Ngày hôm sau sáng sớm, Đường Huệ Di lại lần nữa bát thông Đường Nghiên điện thoại.
Lúc này, Đường Nghiên đang cùng Kỷ Du Thanh ôm vào trên giường cùng nhau đi ngủ, bị điện thoại nháo sau khi tỉnh lại, trải qua ngày hôm qua sự tình, Đường Nghiên cũng không dám nữa sơ sẩy nàng điện thoại, không nói hai lời rời giường tiếp nghe.
“Uy, mẹ, sớm như vậy a.”
Đường Huệ Di lạnh nhạt một khuôn mặt, ngay cả ngữ khí đều là lạnh như băng, “Ta hỏi ngươi, ngươi cùng Kỷ Du Thanh các ngươi hai người, rốt cuộc là cái gì quan hệ?”
Trong nháy mắt Đường Nghiên trái tim như là bị cái gì vật thể đập một chút, nửa ngày không suyễn quá khí tới, ấp úng hỏi, “Mẹ, cái gì cái gì quan hệ a, sáng sớm thượng ngươi hỏi cái này lời nói là có ý tứ gì a.”
“Ngươi đừng ở kia cho ta thừa nước đục thả câu, ta hỏi lại một lần, ngươi cùng Kỷ Du Thanh các ngươi hai cái rốt cuộc là cái gì quan hệ?” Trong điện thoại Đường Huệ Di thực hiển nhiên đã không có kiên nhẫn, cơ hồ giây tiếp theo liền sẽ bùng nổ.
Đường Nghiên điện thoại khai đến là khuếch đại âm thanh, bên trong nói cái gì Kỷ Du Thanh cũng toàn bộ đều nghe thấy được.
Nàng biết ngày này sớm hay muộn sẽ đến lâm, chỉ là không nghĩ tới, không hề dự triệu sẽ đến như vậy đột nhiên.
Kỷ Du Thanh vươn tay đi chủ động nắm lấy Đường Nghiên tay, tựa hồ ở nói cho nàng nói, thẳng thắn hết thảy đi, đừng lại giấu đi xuống, đã không có dấu diếm tất yếu, mặc kệ thế nào, mặc kệ phát sinh cái gì, chúng ta nắm tay cùng nhau đối mặt.
Thu được đối phương cổ vũ Đường Nghiên cũng quyết định bất cứ giá nào, âm thầm hít sâu một hơi ưỡn ngực tới, đối với trong điện thoại người đánh bạo nói, “Chúng ta là người yêu quan hệ, thực xin lỗi mẹ, giấu diếm ngươi lâu như vậy.”
Đường Huệ Di đang nghe đến cái này trả lời khi, tâm đều lạnh nửa thanh.
Giống như là bị một cái thân cận nhất yêu sâu nhất người cầm dao nhỏ một chút một chút xẻo nàng trái tim giống nhau khó chịu.
Đường Huệ Di cảm xúc mất khống chế vội vàng cắt đứt điện thoại, lão vương rời giường sau phát hiện nàng một mình một người ngồi xổm trên ban công, tựa hồ đãi một suốt đêm không đành lòng đi ra phía trước, không đợi hắn mở miệng nói chuyện, Đường Huệ Di đã dẫn đầu nói, “Cho ta định sớm nhất đi Hoa Đô vé máy bay.”
Lão vương giật mình, “Cái gì vé máy bay?”
Giây tiếp theo không có kiên nhẫn Đường Huệ Di cuồng loạn bộc phát ra tới, “Cho ngươi đi cho ta định vé máy bay không nghe thấy sao?”
“Hành, hành, ngươi đừng nóng giận đừng có gấp, ta đây liền lập tức đi cho ngươi định vé máy bay.” Lão vương xoay người trở về phòng cầm di động đính vé máy bay.
Ngồi xổm trên ban công Đường Huệ Di ôm hai đầu gối gào khóc lên, đồng thời một bên hung hăng mà bóp chính mình, trách cứ chính mình.

[BHTT] [QT] Tim Đập Thình Thịch - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ