☆. [51]
Trong phòng bệnh máy sưởi khai thật sự đủ, Kỷ a di tay lại là băng lạnh lẽo, Đường Nghiên ở thực nỗ lực dùng chính mình bếp lò dường như đôi tay cho nàng truyền cảm nhiệt độ, nàng thực thích như vậy thân mật tiếp xúc, lại không hy vọng này đây như vậy phương thức, nàng không muốn nhìn đến Kỷ a di như vậy, nàng thà rằng bị thương người kia là chính mình.
Khẩn cầu nàng có thể nhanh lên hảo lên, Đường Nghiên không ngừng một lần ở trong lòng mặc niệm, thành kính cầu nguyện.
“Ngươi hôm nay không dùng tới khóa sao?” Kỷ Du Thanh bỗng nhiên mở miệng hỏi.
“Ta làm đồng học hỗ trợ xin nghỉ.” Đường Nghiên hoảng loạn trả lời.
“Nghe lời, một hồi giữa trưa làm Bội Văn tỷ tỷ đưa ngươi hồi trường học đi, trường học khóa không thể rơi xuống.”
Đường Nghiên không chút do dự lắc đầu, trong ánh mắt có một loại độc hữu cố chấp, “Ta không quay về, ta phải ở lại chỗ này chiếu cố Kỷ a di.”
“Đứa nhỏ ngốc, Kỷ a di nơi này có rất nhiều người chiếu cố, này không Trương Mễ Nhã a di cũng lại đây sao.”
Đường Nghiên nhấp nhấp môi vẫn là không chịu nhả ra đi vào khuôn khổ, liền tại đây sẽ, Bội Văn bưng nước ấm mở cửa tiến vào, miêu thân mình thăm, “Ta không quấy rầy đến các ngươi đi?”
Đường Nghiên lập tức đứng dậy đi lên đi tiếp nhận nàng trong tay ly nước, cười nói, “Không có, như thế nào sẽ đâu.”
Thấy vậy cảnh, Kỷ Du Thanh đang muốn lời nói lại yên lặng nuốt trở vào.
Trương Mễ Nhã cũng nói chuyện điện thoại xong trở về, một bên nói, “Luật sư bên kia ta đều thu phục, tuyệt đối không thành vấn đề, kiện tụng thắng suất 90%.” Nói xong không khỏi trộm liếc liếc mắt một cái Đường Nghiên, “Ngươi không ngại chúng ta xử trí ngươi biểu ca đi?”
“Không ngại.” Đường Nghiên xua xua tay, theo sau lạnh nhạt nói, “Hắn thế nào, đều cùng ta không quan hệ, nếu có thể nghiêm khắc trừng phạt hắn kia không thể tốt hơn.”
“Hành đi ~” Trương Mễ Nhã nghe xong nhẹ nhàng thở ra, “Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ để ý đâu, rốt cuộc các ngươi hai người là thân thích quan hệ, này án tử xử lý lên cũng có chút khó giải quyết, nếu ngươi bên này không thành vấn đề vậy là tốt rồi làm nhiều.”
Quay đầu lại đi, Trương Mễ Nhã lại đối nằm ở trên giường bệnh Kỷ Du Thanh nói, “Mấy ngày này đâu, ngươi phải hảo hảo nằm ở chỗ này tĩnh dưỡng, án tử sự tình giao cho ta đi chạy chân liền hảo.”
Giọng nói rơi xuống, Bội Văn chạy nhanh ân cần nhấc tay, “Còn có ta!”
Kỷ Du Thanh nhịn không được bật cười, “Các ngươi một đám làm gì làm cho ta giống người bị hại dường như.”
“Ngươi hiện tại vốn dĩ chính là người bị hại a!” Trương Mễ Nhã lớn tiếng trả lời, ngay sau đó chỉ vào nàng từ đầu đến chân nói một lần, “Ngươi nhìn xem ngươi, hiện tại toàn thân còn có nào một chỗ là tốt, ta đều nhìn đau lòng, lần này tuyệt đối không buông tha thứ hắn!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tim Đập Thình Thịch - Tửu Tiểu Hi
RomanceTác phẩm: Tim đập thình thịch Tác giả: Tửu Tiểu Hi Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:276931 Tổng số bình luận:3457 Số lần bị cất chứa cho đến nay:7112 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4045 Văn chương tích phân: 156,092,944 Thể loại truyệ...