61-70

1.7K 60 1
                                    

☆. [61]

“Ta… Nhận thức sao?” Đường Nghiên nhỏ giọng dò hỏi, vận mệnh chú định có loại cùng nàng có quan hệ cảm giác.

Thẩm Du Âm xoay đầu đi nhìn dưới chân, tay trong lúc lơ đãng liêu trên mặt đất khô thảo chơi, “Ngươi không riêng nhận thức, hơn nữa ngươi còn ở tại nàng trong nhà.”

Vừa dứt lời, Đường Nghiên nho nhỏ chấn kinh rồi sẽ, nàng hoàn toàn không nghĩ tới cùng học tỷ có quan hệ chuyện này nhân vật chính thế nhưng là Kỷ a di, lại liên hợp phía trước Kỷ a di đã nói với nàng chuyện xưa, Đường Nghiên hiện tại trong đầu có một cái lớn mật suy đoán, “Ngươi sẽ không chính là… Kỷ a di cùng cha khác mẹ muội muội đi?”

Quả thực quá không thể tưởng tượng, lại cảm thán với thế giới này quá tiểu.

Khó trách lần đầu tiên nhìn thấy nàng, cảm thấy nhìn mạc danh có điểm quen thuộc, nàng bộ dạng cũng có ba phần cùng Kỷ a di giống nhau.

“Không nghĩ tới nàng cư nhiên đem việc này nói cho ngươi a, kia nàng có hay không cùng ngươi đã nói có quan hệ chuyện của ta?” Thẩm du tin tức.

Đường Nghiên lắc đầu, “Không có.”

Nàng như cũ ở vào khiếp sợ trung, cho nên nói cách khác, học tỷ mẫu thân chính là năm đó chia rẽ Kỷ a di gia đình nữ nhân kia, học tỷ chính là Kỷ a di trong miệng cái kia bỗng nhiên có thiên bị mang về nhà muội muội, nàng đầu óc loạn thành một đoàn.

Thẩm Du Âm tự giễu cười, “Đường Nghiên, có chuyện tình ta cần thiết đến hướng ngươi thẳng thắn, kỳ thật ngay từ đầu tiếp cận ngươi chỉ là ta muốn biết rõ ràng ngươi cùng người kia là cái gì quan hệ thôi, thẳng đến sau lại từ từ ở chung trung ta mới biết được, nguyên lai ngươi là cái đặc biệt đơn thuần đặc biệt tốt một người, cùng ngươi ở bên nhau không có cảm giác được những cái đó ý xấu, chỉ là đơn đơn thuần thuần bằng hữu, không hỗn loạn một tia ích lợi, ta đã lâu chưa từng có như vậy cảm giác.”

Đường Nghiên nhấp nhấp môi, lẳng lặng nhìn về phía trước mắt mặt hồ, “Ta cảm thấy người với người chi gian, vẫn là trắng ra một ít rõ ràng một ít đơn thuần một ít tương đối hảo.”

“Đường Nghiên.” Thẩm Du Âm bỗng nhiên gọi lại nàng tên.

“Ân?” Đường Nghiên xoay đầu đi xem nàng.

Thẩm Du Âm cứ như vậy nhìn nàng, trên mặt là nhợt nhạt tươi cười, “Cho nên, ngươi nguyện ý khi ta bạn gái sao?”

“A?” Đường Nghiên có điểm dọa đến, không biết làm sao, trong ánh mắt hiện lên một tia hoảng loạn.

Thẩm Du Âm từ nàng trong ánh mắt thấy được đáp án, vội vẫy vẫy tay làm bộ đều để ý bộ dáng nói, “Ai nha, cùng ngươi nói giỡn, ngươi hôm nay đều mắc mưu hai lần.”

Đường Nghiên xấu hổ mà cười cười, cười cười, “Ta quá xuẩn.”

“Được rồi, cũng không còn sớm, chúng ta vẫn là mau trở về đi thôi, nếu không một hồi bị túc quản nhốt ở ngoài cửa, đêm nay phải đi ra ngoài giáo ngoại khai phòng, ta buổi tối uống xong rượu, cũng không thể bảo đảm cùng ngươi đãi ở bên nhau sẽ không làm ra cái gì tới.”

[BHTT] [QT] Tim Đập Thình Thịch - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ