111-120

1.6K 56 10
                                    

☆. [111]

“Còn không vây sao?” Kỷ Du Thanh nhẹ giọng hỏi.

Đường Nghiên lập tức sợ tới mức cứng còng, nằm thẳng ở trên giường một cử động nhỏ cũng không dám, thanh âm chột dạ, “Có điểm…”

Tiếp theo có thể rõ ràng mà cảm giác được, một bên đưa lưng về phía nàng nằm Kỷ a di giật giật thân mình, tựa hồ cũng cùng nàng giống nhau nằm thẳng lên, hai người đồng thời nhìn phía trên đen nhánh một mảnh cái gì cũng nhìn không thấy xà nhà.

“Ngủ không được nguyên nhân, nguyện ý cùng ta nói nói sao?”

Đường Nghiên đôi tay nhéo góc chăn, do dự, “Ta… Trong óc mặt luôn là có chút lung tung rối loạn ý tưởng, chúng nó một đám triều ta vọt tới, không có biện pháp tĩnh hạ tâm tới.”

“Tuổi này hài tử, đặc biệt nữ hài, là sẽ như vậy, giống ta, tới rồi tuổi này, đã có thể thực bình thản xem đạm sở hữu sự, nếu ta muốn ngủ, bất luận cái gì phiền lòng sự cũng chưa biện pháp quấy nhiễu.” Kỷ Du Thanh nói.

“Kỷ a di, ta……”

“Làm sao vậy?”

Đường Nghiên nhắc tới một hơi, lại tiết xuống dưới, nàng vẫn là không có biện pháp cũng không có dũng khí, hướng nàng thẳng thắn hết thảy, nàng sợ hãi lọt vào cự tuyệt, nàng sợ hãi phá hư như vậy tốt đẹp thời khắc.

“Không có gì.”

Thấy nàng như thế, Kỷ Du Thanh dứt khoát dời đi đề tài, “Cùng ngươi nói một chút, ta cùng gia nhân này chuyện xưa đi.”

“Hảo a.” Đường Nghiên sảng khoái đáp ứng.

Này một liêu, liền lại là một giờ lâu, nguyên lai là như thế này, Đường Nghiên hiểu rõ trong đó nguyên do, cũng thật sâu thần phục với Kỷ a di loại này thiện lương, làm chuyện tốt trợ giúp một gia đình trọng nhặt hy vọng, lại cũng điệu thấp không có đi bốn phía tuyên dương, nàng ánh mắt thật không sai, Kỷ a di là cái đáng giá ái người a.

Trò chuyện trò chuyện, Đường Nghiên bất tri bất giác tiến vào mộng đẹp, nghe thấy bên cạnh không thanh, nhẹ giọng kêu to cũng không phản ứng khi, Kỷ Du Thanh mới nhẹ nhàng thở ra, cuối cùng là đem đứa nhỏ này cấp hống ngủ, giơ tay giúp nàng dịch hảo góc chăn, thư hoãn nhắm hai mắt lại nghỉ ngơi.

Một giấc này, vẫn luôn ngủ tới rồi ngày hôm sau bình minh, Đường Nghiên kinh tủng tỉnh lại ngồi dậy khi, bên cạnh đã không có người, ngoài cửa sổ dương quang rất tốt, là cái thực tốt thời tiết, mới vừa xoa xoa đôi mắt, liền thoáng nhìn thang lầu kia có người lên lầu thanh âm, nhìn chăm chú nhìn nhìn, là Kỷ a di.

“Bữa sáng hảo, dọn dẹp một chút xuống dưới đi.”

“Hảo, lập tức!” Đường Nghiên không nói hai lời xốc lên chăn nhảy xuống giường đi, ở Kỷ a di đã sớm tri kỷ chuẩn bị tốt rửa mặt thủy cùng sữa rửa mặt kia đơn giản dứt khoát chỉ dùng nước ấm tẩy sạch, chút nào không chú ý, Đường Nghiên cảm nhận trung vẫn luôn cảm thấy dùng sữa rửa mặt rửa mặt là một kiện đặc biệt phiền toái một việc, tương đồng thời gian nàng đã có thể hoàn thành đánh răng, cũng bởi vậy lớn như vậy tới nay, trước nay đều là dùng nước trong rửa mặt, ở bạn cùng phòng nhóm trong mắt càng quá phận chính là, như vậy Đường Nghiên, nàng làn da cư nhiên vô cùng mịn màng hoạt nộn vô cùng, cơ hồ không dài đậu đậu.

[BHTT] [QT] Tim Đập Thình Thịch - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ