91-100

1.6K 50 0
                                    

☆. [91]

Bữa sáng là bánh tàng ong, chiên thịt xông khói, tiên ép nước trái cây.

Đường Nghiên còn đang ở ăn, Kỷ Du Thanh đã đơn giản ăn xong thu thập hảo đứng dậy, “Kỷ a di ăn được sao?” Đường Nghiên ngửa đầu hỏi.

“Ân, ngươi ăn nhiều một chút.” Kỷ Du Thanh xoay người bưng bàn ăn đi rửa sạch, rửa chén lau khô tay ăn mặc dép lê trở về phòng ngủ, Đường Nghiên ngồi ở trên bàn cơm nghiêng đầu nhìn xung quanh, một người chậm rì rì ăn, không quá một hồi, lại thấy Kỷ a di đã chờ xuất phát hệ hảo khăn quàng cổ vác bao chuẩn bị muốn ra cửa bộ dáng.

Đường Nghiên nhịn không được lại duỗi thân cổ hỏi, “Kỷ a di muốn ra cửa sao?”

“Đúng vậy.” Kỷ Du Thanh một bên hệ trên cổ khăn quàng cổ một bên nói, “Đi ra ngoài bạn điểm sự, giữa trưa không biết có thể hay không gấp trở về cho ngươi làm cơm trưa.”

“Không có việc gì không có việc gì, ta có thể chính mình giải quyết.” Đường Nghiên chạy nhanh vẫy vẫy tay.

Kỷ Du Thanh dừng một chút lại hỏi, “Có cái gì muốn ăn sao, ta mang về tới.” Cực kỳ giống gia trưởng ra cửa phải cho tiểu hài tử mang ăn ngon cảm giác quen thuộc.

Đường Nghiên nhấp miệng lắc đầu, nỗ lực ở nàng trước mặt biểu hiện ra chính mình thành thục ổn trọng một mặt.

“Thật sự không có sao?” Kỷ Du Thanh hồ nghi trung hỗn loạn cười.

“Thật sự không có lạp.”

“Ta đây ra cửa nga.”

“Trên đường lái xe chú ý an toàn.”

Kỷ Du Thanh hướng nàng nháy mắt cười, xoay người tiến vào huyền quan liền đã nhìn không tới thân ảnh, Đường Nghiên mơ hồ có thể nghe được nhỏ bé thanh âm, cùng với chốt mở tủ giày thanh âm, một lát sau, đại môn bị mở ra, tiếp theo lại bị đóng lại.

Nàng biết, Kỷ a di đã đi ra ngoài, bất quá như vậy sáng sớm, Kỷ a di trang điểm đến như vậy long trọng, là muốn đi gặp ai a, đầu luôn là nhịn không được miên man suy nghĩ, cái kia gặp mặt người, là nam nhân vẫn là nữ nhân.

Yên lặng ăn xong bữa sáng, thu thập hảo bàn ăn tẩy xong bàn ăn, Đường Nghiên một người ở to như vậy trong phòng có vẻ có như vậy chút ăn không ngồi rồi, vẫn là trở về phòng đi làm bài tập đi, mới vừa mở ra máy tính ngồi trên không mười phút, lại đứng dậy tới khép lại màn hình, hoàn toàn tĩnh không dưới tâm a!

Vòng đi vòng lại đi phòng khách, Đường Nghiên cầm lấy máy hút bụi tới quét tước phòng ở, một bên thường thường ngửa đầu nhìn lên chung, đếm thời gian một chút quá.

Kỷ Du Thanh ước người luôn luôn thực chú trọng nắm chắc thời gian, trước nay chỉ có sớm đến sẽ không đến trễ, phồn hoa phố một nhà tiệm cơm Tây, nàng đã đính hảo vị trí, ngồi ở ghế trên lẳng lặng chờ đợi người tới.

Ước định thời gian vừa qua khỏi, đối phương ăn mặc thẳng tây trang đẩy cửa mà nhập, Kỷ Du Thanh liếc mắt một cái nhận ra đối phương, lễ phép tính vẫy vẫy tay, đối phương nhìn vẫn là bộ dáng cũ, năm tháng tựa hồ cũng không có ở hắn trên mặt lưu lại quá nhiều dấu vết, ở nam nhân cùng nữ nhân này hai người thượng, năm tháng luôn là so nhiều chiếu cố người trước chút.

[BHTT] [QT] Tim Đập Thình Thịch - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ