141-150

2.4K 55 5
                                    

☆. [141]

“Ngươi là chính mình ngồi xe đi, vẫn là ngồi ta xe.” Trần Ngọc Ngôn ôn nhu dò hỏi, đối đãi nàng khi nhưng thật ra một chút cũng không giống như là thủ trưởng, ngược lại là một cái nhận thức hồi lâu bằng hữu.

“Ta chính mình có lái xe.” Đường Nghiên nói.

“Nga?” Trần Ngọc Ngôn hơi có chút kinh ngạc, “Mới vừa tốt nghiệp sinh viên liền chính mình mua xe a, ghê gớm, vẫn là nói là ngươi vị kia đưa cho ngươi?”

“Nàng đưa ta…… Ta trước mắt điểm này tiền lương, mua xe còn có điểm cố hết sức.” Đường Nghiên xấu hổ cười cười.

“Kia nàng đối với ngươi khá tốt, chịu hạ đến như vậy bút tích.” Trần Ngọc Ngôn một bên nói vừa đi ở phía trước, Đường Nghiên đi theo nàng mặt sau cùng nhau xuống dưới ngầm bãi đỗ xe phụ lầu hai.

“Nàng đối ta là thực hảo.” Đường Nghiên gật gật đầu khẳng định.

“Nào chiếc là ngươi xe, làm ta cũng nhìn một cái.” Trần Ngọc Ngôn hơi trêu ghẹo miệng lưỡi tò mò hỏi.

Đường Nghiên hướng phía trước đi rồi hai bước, chỉ chỉ kia chiếc màu đen xe.

Trần Ngọc Ngôn nho nhỏ kinh ngạc hạ, “Chạy băng băng mới nhất khoản, muốn tiểu một trăm tới vạn đâu, ngươi đối tượng rất có tiền a, nàng là làm cái gì công tác?”

Đường Nghiên gãi gãi đầu, cũng không biết chính mình nên nói như thế nào, “Nàng phía trước là công ty tiêu thụ tổng giám, bất quá gần đây ở nghỉ ngơi.”

“A…… Nguyên lai là như thế này a,” Trần Ngọc Ngôn chuyện vừa chuyển, tiếp tục cười nói, “Chúng ta vẫn là chạy nhanh qua đi đi, địa chỉ ngươi đều ghi nhớ sao?”

“Nhớ kỹ.” Đường Nghiên gật đầu, quay đầu lại thiết trí ở hướng dẫn, đi theo Trần tổng xe cùng nhau xuất phát.

Trần Ngọc Ngôn định nhà ăn là người một nhà đều tiêu phí ở 500 tả hữu nhà hàng buffet, bên trong cung cấp cơm phẩm như là tôm hùm bào ngư sinh cá sushi gì đó cái gì cần có đều có.

Bộ môn các đồng sự dần dần đều tới rồi, các vui vẻ đến không được, nói là dính Đường Nghiên quang cọ như vậy một bữa cơm, Đường Nghiên cũng không biết nên nói cái gì hảo, dù sao cũng là Trần tổng hoa tiền, nàng trong lòng cảm kích, lại cũng có chút băn khoăn.

Nhà ăn còn thỉnh diễn tấu âm nhạc đoàn đội, ôn nhu thư hoãn Sax ở đại sảnh vang lên, đại gia bưng champagne ăn đồ vật tâm sự thiên, thập phần thả lỏng.

Đường Nghiên một mình bưng bàn ăn gắp chút chính mình thích ăn đồ vật, ngồi ở một góc an tĩnh ăn, cũng không có tham dự đến đại gia náo nhiệt trung đi.

Nhà ăn ở vào thành thị một tòa trung tâm tháp phía trên, cơ hồ 365 độ toàn ngắm cảnh, dưới thân đó là phồn hoa hoa đô thành, ngồi ở này phía trên ngắm cảnh, vẫn là rất là chấn động, đặc biệt hiện tại là đêm tối, trong thành thị ánh đèn nổi lên bốn phía, ngũ thải ban lan, nhìn một cái không sót gì.

“Khắp nơi chưa thấy được ngươi, như thế nào một người trốn ở chỗ này.” Trần Ngọc Ngôn bưng rượu đi tới, ngồi ở nàng trước mặt trên chỗ ngồi.

[BHTT] [QT] Tim Đập Thình Thịch - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ