101-110

1.8K 54 0
                                    

☆. [101]

Đường Nghiên ở một phen oanh động trung xuống sân khấu, cũng hoàn toàn ở cái này kỷ niệm ngày thành lập trường nhật tử cho người ta để lại khắc sâu ấn tượng, hôm nay nay khi rất nhiều người đều nhớ kỹ cái này không sợ cô nương, nàng ở diễn thuyết trung tự xưng là đến từ nhất xa xôi nông thôn nữ hài, cùng đại gia chia sẻ chính mình trải qua, còn có học tập tâm đắc.

Nhưng là phóng nhãn hôm nay, nàng ngôn hành cử chỉ ăn mặc sẽ không làm người đi liên tưởng đến cái kia nàng sở miêu tả ở nông thôn, nàng cùng nơi đó là cho nhau thành tựu, cho nhau ảnh hưởng.

“Uy, Đường Nghiên, ngươi muốn đi đâu, một hồi hoạt động kết thúc còn có chúc mừng sẽ đâu!” Mỗ vị thân ở hậu trường cao niên cấp học tỷ gọi lại nàng.

Đường Nghiên đã vội vã thu thập xong chính mình cặp sách bối ở sau người, ném xuống một câu liền không có ảnh nhi, “Không được, ta còn có việc, các ngươi chơi đi.”

Buổi chiều dương quang chính liệt, quang ảnh đánh vào trên ngọn cây trên mặt đất vựng chỗ từng khối từng khối lấm tấm, Đường Nghiên ba bước cũng làm hai bước, một đường liền đi mang chạy, rốt cuộc ở đường cây xanh chỗ ngoặt chỗ thấy cái kia nhất muốn gặp đến người thân ảnh.

Nàng lưng quay về phía chính mình, cúi đầu đang ở khảy cái gì, sườn mặt có thể thấy khóe miệng nhợt nhạt ý cười, là như vậy đẹp, như ấm áp nhu phong, nguyên lai là một bộ DV, Đường Nghiên thả chậm bước chân nhẹ nhàng đến gần qua đi, ngọt ngào gọi một tiếng, “Kỷ a di!”

Kỷ Du Thanh ngẩn ra một chút, ngẩng đầu xoay người lại, “Ngươi như thế nào lại đây, kỷ niệm ngày thành lập trường hoạt động còn không có kết thúc đâu.”

Đường Nghiên lót lót chân cùng, hai tay giao triền ở bên nhau khép lại tách ra, tách ra lại khép lại, “Dư lại không chuyện của ta ta liền chạy ra.” Nàng dừng một chút, mạc danh có chút e lệ, “Kỷ a di hôm nay như thế nào sẽ đến trường học a.”

Kỷ Du Thanh nhấp môi cười, thực tự nhiên mà giải thích lên, “Ngươi biết đến, ta cũng là Hoa Đô đại tốt nghiệp, thu được kỷ niệm ngày thành lập trường hoạt động mời, năm rồi cũng có bất quá ta cũng chưa tới, năm nay tới là cố ý cho ngươi quay chụp.”

Đường Nghiên nghe xong thực kinh ngạc, “Kỷ a di chụp…… Là ta sao?”

“Đúng vậy, bằng không đâu.” Kỷ Du Thanh cúi đầu một lần nữa đem video điều ra tới, triển lãm ở Đường Nghiên trước mặt.

Đường Nghiên che miệng lại, đương trường tới một câu, “Hảo ngốc a ta.”

“Sẽ không, như thế nào sẽ đâu, ta cảm thấy ngươi ở trên đài bộ dáng thực không giống nhau, giống cái tiểu đại nhân dường như.” Kỷ Du Thanh cười cười lại nói, “Vì chúc mừng một chút, mang ngươi đi ăn cái gì?”

“Hảo a!” Đường Nghiên tạp dừng một chút, gấp không chờ nổi đồng ý thanh tới, sợ chậm một phân nửa giây đối phương liền sẽ thay đổi chủ ý dường như.

Hai người chính hướng ra cổng trường phương hướng đi, hôm nay trường học rất nhiều người, trường học không cho bên ngoài chiếc xe đi vào, bởi vậy Kỷ Du Thanh đành phải đem xe ngừng ở trường học bên ngoài vài trăm mét xa bãi đỗ xe, trên đường gặp được hai nữ sinh, hưng phấn mà kêu một tiếng Đường Nghiên tên, Đường Nghiên thiếu chút nữa không phản ứng lại đây là chính mình.

[BHTT] [QT] Tim Đập Thình Thịch - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ