☆. [151]
Trong phòng một mảnh đen nhánh, Kỷ Du Thanh một mình một người nằm ở trên giường trằn trọc, khó có thể đi vào giấc ngủ, luôn là thường thường muốn xem liếc mắt một cái di động, ngắm liếc mắt một cái thời gian, mới đi qua mười phút, hai mươi phút, một giờ, hai cái giờ, trong đầu luôn là nhịn không được tưởng tượng, Nghiên Nghiên cùng người khác ở bên nhau là thời điểm, sẽ ra sao bộ dáng, lại sẽ làm chút cái gì.
Đường Nghiên đỡ Trần tổng ra tới, thật vất vả ở ven đường kêu xe taxi đi trước khách sạn, dùng chính mình không quá lưu loát không quá tiêu chuẩn khẩu ngữ nói cho tài xế muốn đi địa điểm, đơn giản hết thảy còn tính thuận lợi, từ trước đọc sách thời điểm nàng, căn bản không nghĩ tới chính mình tương lai cũng sẽ có xuất ngoại ngày này, quốc nội dự thi giáo dục phần lớn cũng sẽ không quá chú trọng học sinh khẩu ngữ năng lực, đương nhiên tốt quý tộc trường học hay là là tiếng nước ngoài trường học ngoại trừ, Đường Nghiên từ nhỏ chỉ biết khảo thí, khảo thí, nàng ý thức được cho dù chính mình tiếng Anh cầm mãn phân, nàng vẫn như cũ không có biện pháp tự tin thả thông thuận cùng người nước ngoài giao lưu, đây là nàng lần này xuất ngoại ý đồ đến thức đến vấn đề.
Đại học kia mấy năm nàng cơ hồ toàn bộ đem chính mình tinh lực trút xuống với bài chuyên ngành nghiên cứu cùng học tập thượng, tiếng Anh chỉ khảo tứ cấp, đây là nàng sơ sẩy.
“Trần tổng, chúng ta tới rồi, ta đỡ ngươi xuống xe.” Đường Nghiên luống cuống tay chân, tận lực đi bằng văn minh lễ phép phương thức đem Trần Ngọc Ngôn đỡ xuống xe, Trần Ngọc Ngôn uống lên quá thật tốt giống có chút mơ hồ, chỉ có thể đem cả người lực lượng dựa ở Đường Nghiên trên người mới có thể đi lộ.
Dọc theo đường đi cuối cùng là tới rồi Trần tổng trước phòng, Đường Nghiên mãn đầu óc tưởng chỉ là chạy nhanh an trí hảo Trần tổng, sau đó trở về.
“Trần tổng, ngươi phòng tạp ở đâu?” Đường Nghiên thử dò hỏi.
“Phòng… Phòng tạp a…… Ở trong bao.” Trần Ngọc Ngôn mơ mơ màng màng trả lời nàng.
Đường Nghiên tâm một hoành đành phải đánh bạo đi phiên Trần tổng bao, nàng thề chỉ là cầm phòng tạp mà thôi, khác mặt khác cái gì cũng chưa chạm vào.
Mở cửa vào phòng, Đường Nghiên đem Trần tổng đỡ tới rồi trên giường nằm hảo, đang muốn xoay người rời đi khi, nghe thấy trên giường Trần tổng giống như truyền đến muốn nôn mửa thanh âm, Đường Nghiên có chút lo lắng, vạn nhất như vậy nằm thẳng nôn mửa nói, khả năng sẽ bị nôn sặc đến, làm cho hít thở không thông cũng là có khả năng, nghĩ đến đây nàng lại chạy nhanh đi vòng vèo trở về tiến lên nỗ lực đến muốn đem Trần tổng thân mình bẻ đến nghiêng người nằm, kết quả nàng vừa mới đem Trần tổng bẻ lại đây, đối phương liền oa oa đại phun, cũng phun ra Đường Nghiên một thân.
Bất chấp ghê tởm cùng với mặt khác tạp niệm, Đường Nghiên không nói hai lời vọt vào toilet đi, đơn giản súc rửa chính mình trước ngực, đánh tiếp một chậu nước đi ra ngoài hỗ trợ rửa sạch, vốn định sớm một chút trở về kết quả như vậy lăn lộn, lại là một giờ thời gian trôi qua, Đường Nghiên mệt đến cơ hồ giường là có thể ngủ, xác nhận Trần tổng đã an ổn ngủ không có việc gì về sau, Đường Nghiên lúc này mới tùng khẩu trường khí, đóng lại cửa phòng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tim Đập Thình Thịch - Tửu Tiểu Hi
Roman d'amourTác phẩm: Tim đập thình thịch Tác giả: Tửu Tiểu Hi Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:276931 Tổng số bình luận:3457 Số lần bị cất chứa cho đến nay:7112 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4045 Văn chương tích phân: 156,092,944 Thể loại truyệ...