81-90

1.7K 57 5
                                    

☆. [81]

Này một bạt tai làm Đường Nghiên có điểm ngốc, khuôn mặt nóng rát đau, nhưng càng có rất nhiều cảm thấy mất mặt đi, đặc biệt vẫn là làm trò Kỷ a di trước mặt, Đường Huệ Di cứng đờ ở giữa không trung tay thong thả thu hồi tới, biểu tình cực kỳ mất tự nhiên, đánh xong sau mới hối hận, lại thử muốn đi chạm đến Đường Nghiên khi, bị Đường Nghiên vô tình né tránh.

Cùng lúc đó, trong phòng ngủ say tiểu hài tử bắt đầu oa oa khóc lớn, phỏng chừng là trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh mà đến, Đường Huệ Di gặp được loại tình huống này thế khó xử, không biết như thế nào cho phải.

Lúc này Kỷ Du Thanh đứng ra nói, “Học tỷ, ngươi vẫn là đi trước nhìn xem hài tử đi.”

Đường Huệ Di lại nhìn nhìn Đường Nghiên, Đường Nghiên phiết quá mặt đi không muốn cùng nàng đối diện có ánh mắt giao lưu, nàng cũng chỉ hảo liền đi mang chạy bước nhanh chạy về trong phòng, mở ra cửa phòng kia trong nháy mắt, tiểu nam hài ngồi ở trên giường tóc ngủ đến một đoàn loạn, không biết làm sao khóc lóc, thực hiển nhiên là bởi vì chính mình thân ở với một cái hoàn cảnh lạ lẫm, tỉnh lại lại không có mụ mụ tại bên người duyên cớ đi.

“Mụ mụ… Mụ mụ……”

Đường Huệ Di trong lòng hoảng loạn không thôi, giang hai tay cánh tay tiến đến ôm hắn, hống hắn, “Mụ mụ tại đây, mụ mụ tại đây, chúng ta đi khách sạn được không?”

Một lát sau, Đường Huệ Di ôm hài tử từ Đường Nghiên phòng ngủ đi ra, nhìn Kỷ Du Thanh khó xử nói, “Chúng ta vẫn là về trước khách sạn đi.”

Kỷ Du Thanh ngẩn ra hạ, “Hảo, ta đưa các ngươi qua đi.”

Nói xong, Kỷ Du Thanh quay đầu lại nhìn mắt ngồi ở chỗ kia rũ đầu không rên một tiếng Đường Nghiên, “Nghiên Nghiên, ngươi ở nhà không cần đi theo đi.”

Ba người vội vàng ra cửa, tiếng đóng cửa qua đi, trong phòng chỉ còn Đường Nghiên lẻ loi một người, nước mắt thực mau nhịn không được tràn mi mà ra, nàng nỗ lực ẩn nhẫn lâu như vậy, chỉ là không muốn ở Kỷ a di trước mặt lại lộ khứu thái thôi.

Ngồi trên xe sau, Đường Huệ Di ảo não không thôi, “Ta… Vừa rồi xúc động.”

Kỷ Du Thanh ngắm liếc mắt một cái kính chiếu hậu, “Học tỷ, ta có thể lý giải ngươi, ngươi đừng quá tự trách.”

Đường Huệ Di bất đắc dĩ mà lắc đầu, “Kể từ đó, Nghiên Nghiên cùng ta quan hệ, chỉ biết càng thêm xa cách.”

Kỷ Du Thanh không biết nên nói chút cái gì, đành phải hít sâu một hơi dẫm hạ chân ga, xe sử ra tiểu khu, chỉ đi rồi một cái phố liền tới rồi dự định tốt khách sạn, nhà ở phí dụng Kỷ Du Thanh đã sớm chi trả hảo.

Nàng đem xe ngừng ở cửa, hỗ trợ đem hành lý một khối đưa vào đi, Đường Huệ Di tiến vào phòng sau kinh ngạc cảm thán, “Làm gì cho chúng ta khai tốt như vậy phòng, quá tiêu tiền.”

Kỷ Du Thanh thiển cười nói, “Không có việc gì, nếu tới Hoa Đô chơi, kia khẳng định muốn trụ hảo một chút, hơn nữa khách sạn này cùng chúng ta công ty có chiều sâu hợp tác, ta có chiết khấu.”

[BHTT] [QT] Tim Đập Thình Thịch - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ