31-40

1.5K 58 3
                                    

☆. [31]

Tới hải đảo ngày thứ ba, một hồi cấp vũ buông xuống, không trung che kín màu đen nùng vân, đen nghìn nghịt một mảnh cùng với tia chớp cùng gió mạnh.

Một tiếng sấm vang qua đi, mưa to xôn xao rơi xuống, đánh vào cửa kính thượng bạch bạch vang lên, ngoài cửa sổ mưa gió hạ nhánh cây bụi hoa lay động, tầm nhìn mơ hồ, cách đó không xa biển rộng biên lãng lăn đào đào.

Đường Nghiên bị tiếng sấm bừng tỉnh, kinh ngồi dậy nửa người tới, mơ mơ màng màng nói, “Sét đánh.”

“Đúng vậy, nhìn dáng vẻ hôm nay chỉ có thể đãi ở khách điếm.” Người nói chuyện đúng là Kỷ Du Thanh, giờ này khắc này nàng ngồi ở thuần trắng tiểu bàn tròn bên, trong tầm tay một trản trà nóng, trong tay phủng một quyển sách, nói chuyện khi hơi hơi giương mắt liếc hạ ngoài cửa sổ.

Tròn xoe vũ châu từ không trung đáp xuống, đánh đến vật kiến trúc cùng với quanh mình hết thảy rầm vang, giờ phút này là buổi sáng 8 giờ, trong phòng âm u lại như là hoàng hôn chạng vạng, vì không ảnh hưởng Đường Nghiên giấc ngủ, Kỷ Du Thanh cơ hồ ngồi ở bên cửa sổ nương kia mỏng manh ánh sáng đang xem thư.

“Kỷ a di sớm như vậy liền lên lạp.” Đường Nghiên gãi gãi chính mình ngủ đến một đoàn loạn đầu tóc.

“Ngủ không được,” Kỷ Du Thanh nói phiên động xuống tay thượng trang sách, đôi mắt nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm thư, “Hiện tại còn sớm, ngươi nếu không ngủ tiếp sẽ.”

“Kỷ a di còn không có ăn bữa sáng đi, ta đi làm.” Đường Nghiên vội vàng muốn xuống giường, hai chân mới vừa chấm đất liền nghe bên kia hồi phục, “Ta mua khách điếm sớm một chút, một hồi hẳn là sẽ có người đưa lên tới.” Nói xong xoay đầu tới hướng nàng hơi hơi mỉm cười.

“Nga…… Tốt.” Đường Nghiên lại yên lặng mà lùi về thân mình, hai chân nâng đi lên đặt ở mép giường, ngồi xếp bằng ngồi xuống.

Đường Nghiên di động liền bãi ở trên tủ đầu giường, duỗi tay lấy lại đây, thắp sáng màn hình, mặt trên biểu hiện thu được vài điều WeChat tin tức, sôi nổi đều là cùng cá nhân phát tới.

Thẩm Du Âm học tỷ: Ta có điểm ngủ không được, tìm học muội tâm sự thiên.

Thẩm Du Âm học tỷ: Thời gian quá đến hảo chậm, kỳ nghỉ mới qua một phần ba, có điểm gấp không chờ nổi đi trường học nhìn thấy ngươi, ngốc manh giống đầu gỗ giống nhau tiểu học muội.

Thẩm Du Âm học tỷ: Di, như thế nào đều không hồi phục ta tin tức a, là ngủ rồi sao, kỳ nghỉ sớm như vậy ngủ, không có thiên lý a.

Thẩm Du Âm học tỷ: [ khóc lớn.jpg]

……

Đường Nghiên gãi gãi đầu, tối hôm qua nàng xác thật là ngủ rồi, hơn nữa nàng ngủ ở sườn, di động là đặt ở ngoại sườn trên tủ đầu giường, cũng chính là tới gần Kỷ a di vị trí, không biết Kỷ a di có hay không nhìn đến mấy tin tức này, hẳn là không có đi, hơn nữa liền tính thấy được, giống như cũng không có gì nhận không ra người…… Đường Nghiên yên lặng não bổ vừa ra lung tung rối loạn, theo sau mới giải khóa di động qua lại phục.

[BHTT] [QT] Tim Đập Thình Thịch - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ