71-80

1.6K 56 2
                                    

☆. [71]

“Đứa nhỏ ngốc, lạnh hay không, xuyên như vậy điểm.” Kỷ Du Thanh trước tiên giơ tay dùng mu bàn tay xúc xúc Đường Nghiên ửng đỏ khuôn mặt, ngoài ý liệu nhiệt nhiệt, xem ra là nàng nhiều lự.

Đường Nghiên lắc đầu, cười đáp, “Không lạnh, chỉ là Kỷ a di ngươi tay có điểm băng.”

Kỷ Du Thanh thu hồi tay tới, nhoẻn miệng cười, “Ta hàng năm chính là như vậy, mùa hè cũng là lạnh.”

Đường Nghiên lại liếc liếc mắt một cái vừa mới người kia lạc chạy phương hướng, không cấm hỏi, “Kỷ a di, vừa mới người nọ là ai a, hắn làm gì đối với ngươi động tay động chân.”

“Hắn là chúng ta công ty gần nhất đang nói một cái hợp tác đại biểu, buổi tối ở bên này ăn cơm nói sự, nam nhân sao, chính là như vậy, uống nhiều quá điểm liền ái mượn cơ hội động thủ.” Lời này từ nàng trong miệng nói ra phong khinh vân đạm tựa hồ sớm đã thấy nhiều không trách, chính là ở Đường Nghiên xem ra, là trăm triệu không thể chịu đựng một sự kiện.

Chính là nghĩ lại tưởng tượng, nàng như vậy phát tiết cảm xúc, có phải hay không gián tiếp hỏng rồi đại sự, có thể hay không đối Kỷ a di công tác tạo thành ảnh hưởng đâu?

Trong lòng áy náy lập tức nảy lên tới, mới vừa rồi khí thế cũng tùy theo tiêu tán, thanh âm đều yếu đi không ít, “Kia… Kỷ… Kỷ a di, ta vừa mới làm như vậy, có phải hay không ảnh hưởng công tác của ngươi……”

Xem nàng thật cẩn thận sợ gặp rắc rối bộ dáng, Kỷ Du Thanh giơ tay đáp thượng nàng vai cổ vũ nói, “Không có, nếu không phải ngươi đêm nay ta còn không biết như thế nào giải quyết cái này phiền toái, đặc biệt Bội Văn cũng không ở, bất quá,” nàng chuyện vừa chuyển, “Về sau vẫn là không cần như vậy xúc động hành sự, dễ dàng đối với ngươi không tốt.”

Đường Nghiên gật gật đầu, sau lại nhịn không được nhỏ giọng nỉ non, “Ta chỉ là sợ… Sợ Kỷ a di chịu khi dễ……”

“Đứa nhỏ ngốc, có ngươi này phân tâm, Kỷ a di không biết có bao nhiêu vui vẻ, ăn cơm chiều không có, ta mang ngươi đi ăn một chút gì đi.” Kỷ Du Thanh hỏi.

Đường Nghiên nghe xong cuồng gật đầu, cứ việc nàng phía trước đã cùng bạn cùng phòng nhóm loát quá xuyến, nhưng kia thì thế nào, có thể cùng nàng đãi ở bên nhau, cho dù cái gì cũng không làm, đều là tốt.

Bởi vì thời tiết lãnh, đơn giản ở phụ cận tuyển gia tiệm lẩu, hai người không điểm nhiều ít đồ vật, kỳ thật mọi người đều không đói bụng, chỉ là muốn tìm cái nóng hổi địa phương ngồi ngồi, trò chuyện thôi.

Cửu cung cách cái lẩu nhiệt cay hồng du canh thiêu lăn ừng ực ừng ực hướng lên trên mạo hiểm nhiệt khí, cấp ngồi ở quanh thân người mang đến không ít ấm áp, Đường Nghiên không một hồi liền nhiệt đến ra mồ hôi, dứt khoát cởi chính mình áo khoác tới đáp ở ghế dựa hậu tòa chỗ tựa lưng thượng.

“Như thế nào một người còn ở bên ngoài chơi a?” Kỷ Du Thanh uống lên khẩu nước trong hỏi.

“Hiện tại là khảo thí chu, trường học không đi học, hôm nay buổi tối cùng các bạn cùng phòng cùng nhau ra tới, bất quá vừa mới thấy Kỷ a di ta liền cùng các nàng tách ra tới, các nàng dù sao cũng phải đi đi dạo phố, ta đối đi dạo phố không có gì hứng thú.”

[BHTT] [QT] Tim Đập Thình Thịch - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ