Chapter 47

1.6K 68 54
                                    

Napush back ang opening ng boutique ni Julie dahil andami pa niyang ibang commitment.

Ngayon ay nasa isang shoot siya para ulit sa isang magazine.

“Welcome Miss Julie to OneArt.” Nakangiti na sabi sa kanya ng isang assistant.

She smiled. Apparently gusto ulit ng tao na siya din ang magsuot ng sarili niyang mga design.

Kaya ito kasama niya si Allyana at may dala dala siyang mga damit na sarili din niyang design.

“Mam sa totoo lang pang model din po talaga kayo eh.” Sabi ng assistant na nagpakilalang Mely.

“Hay nako diba ter. Tapos di yan maarte. Siya na minsan bahala sa make up niya saka sa buhok!” Ani Allyana na para bang nakikipagtsismisan pa.

Mahinang natawa si Julie. Parang wala siya doon ah.

“So dito ba kami nagseset-up?” Julie asked as they were already inside the studio.

Tumango naman si Mely. “Yes po mam. May hired po kaming make up artist saka po hair stylist para sa inyo.”

“Oh thank you!”

Iniwan muna sila ni Mely dahil tatawagin pa nga daw ang make up artist at hair dresser kaya naiwan si Julie at si Allyana doon.

“Hello bebe gurl ako si Rey ang hair stylist mo.” Ani ng isang lalaki nang makapasok sa loob.

“At ako naman si Kat. Grabe ang ganda ng muhka mo!” Sabi ng kasamang babae ni Rey. “Muhkang mageenjoy ako mag make up dahil hindi na kailangan masyadong effort aa face mo.”

“Ay nako te di nga yan nagm-make up e laging lip gloss lang hay nako ang ganda ng muhka!” Sabi pa ni Allyana.

Pinanlakihan ng mata ni Julie ang assistant. Nakakahiya eh.

“Wag ka na mahiya mam maganda ka naman kasi talaga.” Ani Allyana na hindi man lang natinag.

Julie sighed as she sat down in front of the vanity.

Simple lang naman daw ang shoot and after ay mag interview na ang mismong editor daw sa kanya.

Daldal lang ng daldal angga kasa noya at sumasama naman siya sa daldalan nang nakita niyang tumatawag sa kanya ang kanyang nobyo.

“Auntie!!! Yan ba jowa mo?!” Tanong bigla ni Rey pero napatigil din ito nang nagulat siya. “Ay sorry kasi naman yung muhka noya lumalabas agad diyan sa phone mo ang gwapo!!”

Julie smiled. “Opo boyfriend ko.” She replied before answering the phone as the others listened.

Wala naman siya magagawa dahil nga inaayusan pa siya.

“Luh? Papunta na ako dyan ah.”

“Ha? Sino may sabi na pumunta ka?” Kunot-noo niyang tanong kay Elmo.

“Ako lang…sige na malapit na ako bye!” At binaba na nito ang tawag bago pa siya may magawa.

Napabuntong hininga na lamang si Julie Anne.

“Papunta dito si sir Elmo?” Tanong bigla sa kanya ni Allyana.

She nodded her head. “Kulit nga eh. Di ko alam kung napasok pa ba yun sa trabaho.”

“Mayaman naman eh.” Sabi pa ni Allyana.

“Ay bongga.” Komento ni Kat habang linalagyan ng kaunting foundation si Julie Anne. “Ano work ng boyfriend mo?”

Kahit medyo nahihiya ay sumagot naman si Julie. “Uhm…CFO po.”

“CFO?!”

“Kaya naman pala…”

Nagtuloy lang sila sa pag-ayos kay Julie na hindi nga naman talaga nagtagal. Madali lang talaga siya ayusan dahil kaunti labg naman ang kailangan gawin. Natural na kasi talaga ang gandang lumalabas sa kanya.

Sakto ay katatapos pa lamang sa kanya at ipinatayo na siya mula sa make up chair nang may pamilyar na muhka siyang nakita na sumisilip sa loob.

She smiled when she saw his face.

Nang sumakto naman sa kanya ang tingin ng lalaki ay saka naman ito napangiti bago derederetso na pumasok sa kung nasaan siya.

“Hey Luh.” Elmo greeted before kissing her cheek.

“Yiiiii.” Narinig ni Julie Anne na kinikilig na sabi ng mga kasama niya.

“Ang kulit mo lamoyun?” She chided.

Pero ngumisi lang sa kanya si Elmo. Halatang parang bata na naka jackpot si Elmo habang nandoon.

“Tinanong ko yung guard sabi niya pwede naman ako umakyat.”

“Ginamit mo nanaman charm mo no?” Julie said in a judging tone.

Natatawang tiningnan sila ng mga tao.

Oh was she rude? Hindi pa pala niya napapakilala ang nobyo sa mga kasama.

“Guys, ito po ang boyfriend ko.”

“ANG GWAPO DAY.”

Elmo smirked. Napakayabang talaga. Masyadong alam na gwapo siya.

Julie rolled her eyes. “Wag niyo na sabihin lumalaki pa lalo ang ulo eh.”

“Saang ulo ba?” Rey asked. Saka sila naghalakhakan ni Kat.

Napakamot sa ulo si Elmo dahil hindi alam ang sasabihin.

“Pero yung totoo bakla ang bagay niyo tingnan.” Sabi naman bigla ni Kat habang nakangiti sa kanilang dalawa.

Julie smiled back. “Thank you.” She said as she looked at them while Elmo wrapped one arm her.

“Tapos sobrang clingy ng dalawnag yan sa isa't isa.” Pagbubuking pa ni Allyana sa boss niya at sa nobyo nito. “Tipong bibisita si sir Elmo tapos ayun nakakulong lang silang dalawa don sa opisi—mppff!” Hindi na natuloy ni Allyana ang sasabihin dahil pinigilan na ito ni Julie Anne.

“Manahimik ka na nga dyan Allyana.” Saway ni Julie sa assistant niya na nakangisi lang naman sa kanya.

“Okay let's get on with the shoot.” Natigilan ang photohrapher na binabae na lumapit sa kanila.

“Miss Julie?” Ani neto.

“Uhm. Opo.” Ngiti ni Julie. Kilala niya ang photographer na ang alam niya ay nag ngangalang Jeremiah.

Kuminang ang mata nito nang makit si Elmo. “Is he your boyfriend?”

Aba aagawan pa ata siya ng jowa.

Napahigpit ang hawak ni Elmo sa kamay ni Julie Anne.

“Can he join you sa shoot?”

“Bakit ka pumayag?” Gitgit ang ngipin na tanong ni Julie habang magkaharap sila ngayon ni Elmo.

Click click!

Tuloy ang pagkuha ni Jeremiah ng litrato nilang dalawa.

Simple lang naman ang pose nila. Magkaharap lang naman sila pero yung tipong magkaharap na halos wala na silamg space.

His nose was brushing with hers.

Yun kasi ang instruct ni Jeremiah. Bale ginamit nito si Elmo na kasama na daw ni Julie sa article.

“Hindi naman tayo model.” Julie whispered as Jermiah kept taking pictures.

Elmo smirked as he wrapped his arms around her waist.

He smiled as he nuzzled her neck.

“Hoy hoy hoy!” Kinikilig na sabi ni Rey.

“Luh.” Pigil pa ni Julie kay Elmo pero wala na at ginagawa na siya droga ng lalaki.

“Wag kayo mag sex dyan hoy!” Tawag pa ni Allyana.

Tumawa si Jeremiah. “Okay na! Ang ganda ng shots niyo!”

Lumayo si Julie sa nobyo dahil nakakaramdam siya ng pagiinit ng katawan. Shet namimiss na niya eh.

“Grabe kayo.” Tawa ni Kat.

“Nekekekeleg no?” sabi ni Allyana. “Masyado nila miss ang isa't isa kasi.”

“Kukurutin na talaga kita sa singit Allyana.” Julie said.

Pero tumawa lang naman angkanya g assistant.

“Mam Julie okay lang daw po ba na interviewhin na kayo?” Ani Mely na lumapit na sa kanila matapos ang ilang minuto.

Julie nodded her head saka siya napatingin kay Elmo na tahimik lang naman na nakatayo doon.

“Ano dyan ka lang ba?”

“Pwede ba ako sumama?” Parang bata na tanong nito habang nakatingin sa kanya.

Julie turned to Mely. Nakakahiya man ay tinanong na rin niya kung pwede ba sumama si Elmo.

“Uhm tanong ko po si sir Iñigo.”

“Iñigo?” Elmo asked.

Natigilan saglit si Mely pero tumango naman. “Opo. Siya po EIC namin dito eh.”

Ngumisi si Elmo. “He’s my friend. Can I talk to him?”

Nagtatakang tiningnan ni Julie ang nobyo. Sino naman ang Iñigo na iyon?

Nakuha niya ang sagot nang dalhin sila ni Mely papunta sa opisina ng sinasabing EIC.

Nung una ay nakatalikod ito sa kanila dahil may kausap pa sa telepno. Pero nang matapos ay hinarap naman nito silamg dalawa at nakangiti pa nang makita sila.

“Elmo pare!”

“Nigs!” Bati din naman ni Elmo at nakipag one -armed hug pa.

Saka napadako ang tingin ni Iñigo kay Julie Anne na tahimik lang naman na nakatayo doon.

“Hello Miss Julie.”

“Good morning.” Bati din naman ni Julie Anne.

Sabay napadako ang tingin ni Iñigo kay Elmo. “Ang ganda mg girlfriend mo pare.”

“Hindi mo nga binalita sa akin na interviewhin mo pala siya.” Elmo smirked in answer.

Iñigo grinned. “Gusto lang kita gaguhin.”

“Sorry but how do you two know each other?” Naiintriga na tanong ni Julie Anne. Kanina pa kasi usap ng usap ang dalawa na para bang wala siya doon.

“Oh. Sorry Luh.” Elmo said. “Nakakalaro ko kasi minsan ng basketball ito si Iñigo.”

“Shall we get on with the interview?” Iñigo asked. Saka naman nito hinarap si Elmo. “Nandito ka talaga pare?”

“Bakit? Ano ba itatanong mo sa girlfriend ko?”

“Easy.” Natatawa na sabi ni Iñigo.

Julie rolled her eyes. Sapakin niya ito si Elmo eh.

“Luh sa labas ka na lang kaya.”

“But Luh…”

“Out…”

Though pouting, Elmo followed but not before kissing Julie's cheek first. Tiningnan pa nito si Iñigo na para bang nanakot bago lumabas ng kwarto.

Iñigo gestured for Julie to sit down on the sofa in front of him. Casual lang ang lahat para naman hindi tense ang magiging interview nila na ito. 

“I was just joking with Moe.” Sabi pa sa kanya ni Iñigo na nakangiti. “Kung alam mo lang, hindi pa kita nakikilala pero parang kilala na kita dahil sa kanya.”

“What?” Natatawang tanong ni Julie. “Talaga ba?”

“Yup.” Iñigo said while nodding. “Kapag naglalaro kami, wala yang ginawa kundi ikwento yung magandang girlfriend niya daw.”

Hindi napigilan ni Julie ang pamumula ng muhka. Si Elmo talaga…

“Kaya paulit ulit ko na lang din tinatanong sa kanya kung kailan ba ang kasal eh.” Iñigo grinned at her.

Julie smiled bashfully. “Hindi naman pa kaki nagmamadali.”

“Talaga ba?” Iñigo teased her. “Kasi sa totoo lang I think kung pwede lang ay papakasalan ka na talaga ni Elmo kahit bukas pa.”

=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•

Si Elmo na ang naghatid sa lahat pauwi. Ginawa siyang Uber ng mga tao pero okay lang naman sa kanya basta ba kasama niya si Julie.

Tahimik lang silang dalawa dahil kakatapos lang nila ihatid si Allyana pauwi.

Tinatahak na nila ang daan pabalik sa condo ni Maqui.

“Dapat sa bahay ka na dederetso eh.” Nakanguso na sabi ni Elmo habang nagmamaneho.

Julie grinned. Kahit kailan napakulit ng nobyo niya.

“Naeenjoy ko pa masyado panliligaw mo. Saan ka nakakita ng nanliligaw pero sa iisanf bahay titira?”

“Sa ating dalawa.” Elmo pouted again.

At hindi nanaman napaigilan ni Julie ang mapatawa. Ang cute kasi ni Elmo kapag naiinis.

“Ikaw naman.” Julie said. Saka niya linagay ang kamay sa ibabaw ng hita ni Elmo.

Nakita niyang natigilan ang lalaki.

Tumingin muna ito sa kanya at sumeryoso ang muhka.

“Julie wag.”

“Bakit?” Inosenteng tanong ni Julie Anne. Kahit na lumalakbay na ang kamay niya pataas baba sa hita ng lalaki.

She could see Elmo gripping the steering wheel tight.

She was such a tease though.

Talagang sinadya niyang pagapangin ang kamay mula sa hita ng nobyo papunta sa gitna nito.

“Fuck.” Elmo whispered.

Hindi na nito kinayanan at tinigil ang kotse sa tabi ng kalsada. Sakto ay napadaan sila sa tabi ng isang school na nakasara dahil nga gabi na.

“Scoot the seat back.” Utos ni Julie kay Elmo

Tila masunuring bata na ginawa ni Elmo ang sinabi ng nobya.

He pushed the driver's seat back to create space as Julie climbed over from her own position so that she was now sitting in his lap.

“Oh. What's this Mr. Magalona?” She asked Elmo as her hand rubbed him through his slacks.

Elmo gritted his teeth as his hands landed on her waist but Julie stopped.

“No touching.”

“What?”

“I stop if you touch.”

“Shit naman Julie Anne!” Elmo said frustratedly.

Natatawang hinalikan ni Julie ang pisngi ng nobyo.

“I miss you.” Pang-aasar niya sa lalaki g kanina pa mabigat ang paghinga.

Elmo held on to the handle by the side of the car ceiling as Julie rubbed her middle on his.

“Shit talaga.” Elmo moaned.

He opened his mouth as Julie kissed him.

Groaning, Julie closed her eyes as she tangled her tongue with her boyfriend's. Namiss din naman niya bakit siya magsisinungaling diba.

Gumagalaw nanaman ang kamay ni Elmo kaya siya ang lumayo.

“Ah-uh.”

“You’re going to kill me Luh.” Ani pa Elmo sa kanya.

She just smiled in answer before leaning in to kiss Elmo's neck. He had a little mole where she loved to kiss him.

Saka niya inabot ang sarili habang linalantakan ang leeg ng kasintahan.

Her hands inserted themselves inside her skirt before she pushed her underwear to the side where she started pleasuring herself.

“Luh ako gagawa niyan.” Elmo said in a tortured voice.

“No touching nga diba.” Julie smirked. She closed her eyes as she continued with what she was doing. “Ahhh!”

Laking gulat na lang niya nang buhatin siya ni Elmo para ipagpalit ang pwesto nila.

Binaba na din nito ang upuan para nakahiga na siya.

“Tangina sasabog na ako.” Elmo whispered.

Narinig ni Julie ang tunog ng paghubad ni Elmo sa suot na belt bago maramdaman na inaatake ng lalaki ang kanyang bunganga.

She kissed him back as they fought for dominance while Elmo's middle finger thrust inside her.

“Ahhh! Luh aray!”

“Shhh. I'm sorry.” Ani Elmo pero tinuloy ang paglabas pasokng daliri sa pagkababae ni Julie Anne. 

Biting her lip, Julie closed her eyes when she felt Elmo lifting her shirt and her bra up before feasting on her breasts.

“I missed these.” Elmo whispered, swirling his tongue on one pink nipple while his fingers tweaked the other.

Samu't saring sensasyon na ang nararamdaman ni Julie Anne.

“Elmo teka lang…malapit na ako ay! Ahhh! Ahhh! Elmo!!!!!” It was too late. She came from his fingers.

Nangingig pa siya nang bigla bigla na lang ipasok ni Elmo ang kahindigan.

“Ahhh!”

“Puta namiss ko to.” Ungol ni Elmo.  Hindi muna siya gumalaw dahil linalasap pa niya ang pakiramdam sa loob ng nobya. He smiled as he kissed her softly. “I love you Luh.” At saka sunod sunod na umulos.

Napakapit si Julie sa hinihigaan habang ang mga binti ay nakaikot sa katawan ni Elmo.

Katatapos lang niya pero parang lalabasan na ulit siya.

“Elmo…oh gosh. Ahhh!”

“Julie ito na ako…ahh! Fuck! Putangina ahhh!” Sabay nila narating ang langit.

Kikislot kislot ang kay Elmo sa loob at di pa nakuntento at ibinaon pa ang sarili.

“Elmo! Ang dami!!!” Reklamo ni Julie. She felt so full!

Pero tila nakadrogang ngumiti lang sa kanya ang lalaki bago siya halikan. “Sadya yun Luh.”

He buried his face in her neck, licking the sweat off her skin when Julie's phone started ringing.

Nagtatakang inabot ito ni Julie kahit na ginagawa pa rin siyang dessert ni Elmo.

“Jules! San kayo?!” It was James bellowing on the other line.

Kaya maging si Elmo ay napatigil sa ginagawa.

Julie looked at him and he looked back just as James yelled again.

“Manganganak na si Nadine!”

=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•

AN: Hi guys! Namiss niyo si Bonsai? Hahahaha! Sorry natagalan sa update! May hinahabol lang na mga boto mwahaha!

Thank you for reading!

Mwahugz!

-BundokPuno<3




Just EnemiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon