hàn nhạc - điêu tàn hoa hồng

19 0 0
                                    

https://www.shiqichuban.com/article/share/E5xVroVrHMqjRDpMbwAR2c0de9S-xUWumDssyqRDokE?cipher=YaXyh3xkE8B3SzSg1dFYzqZY1bJ-bxxCqTE4lWZAEtjQtzn9cOBBCVy0z0FW2yjp8RLPW3Sxp9zuwX2aaNXdW2DSlGUNQA4GEfojyGImB9-Usd407OHPygOpQAgvRXOjgzA0YHCfTXxBMNi_ecUuEhB7bzvlwNBoORhtYW-0QI0

0

Đã cách nhiều năm, Lý Vấn Hàn lần nữa nhìn thấy Hoàng Gia Tân, là ở công ty trong phòng họp. Hoàng Gia Tân làm hợp tác phương, mặc vừa vặn màu đậm âu phục, trước mặt bày một khối viết "Gia Nghệ" hàng hiệu, hắn mặt không thay đổi chỉnh lý tài liệu trong tay, lúc ngẩng đầu ánh mắt vừa lúc đụng vào đẩy cửa tiến đến Lý Vấn Hàn. Tại kinh lịch 0 điểm chín giây kinh ngạc cảm xúc về sau, Hoàng Gia Tân nhíu mày sao, Lý Vấn Hàn thì nhếch miệng im lặng cười cười, tiếp tục giả bộ làm không biết cùng hắn nắm tay.

Hội nghị khai triển thuận lợi, kết thúc sau song phương hợp tác hẹn xong cùng một chỗ tụ hội buông lỏng. Lý Vấn Hàn nhấn sáng lên màn hình điện thoại di động nói "Ta thì không đi được", đồng sự trêu chọc hắn nói ". Muốn kết hôn người quả nhiên khác nhau", hỏi lại cùng Hoàng Gia Tân, Hoàng Gia Tân lắc đầu, nói có việc.

"Có chuyện gì lặc?" Bọn người đi đến về sau, Lý Vấn Hàn gõ bàn một cái nói, niệm tình hắn tên mới, "Gia Nghệ, vẫn rất êm tai."

"Cùng ngươi ôn chuyện nha." Hoàng Gia Tân đứng người lên, trong mắt đựng lấy ý cười.

Hoàng Gia Tân là Lý Vấn Hàn hồi nhỏ hàng xóm, tuổi tác gần tăng thêm tính cách hợp phách, hai người bọn họ quan hệ tốt đến kề vai sát cánh không có bất kỳ cái gì bí mật, cùng một chỗ tại viêm hạ đi bờ sông bắt nòng nọc, cùng một chỗ mượn học tập chi danh đi phòng trò chơi. Dù là ở cấp ba thời kì, Lý Vấn Hàn được đưa đi một tòa khác thành thị tư nhân trường học học tập, mỗi khi gặp ngày nghỉ, hắn cũng hầu như cùng Hoàng Gia Tân góp một khối trò chuyện lớp học chuyện lý thú, hai người ngồi tại đình viện dưới cây ghế đu, chít chít ục ục có thể nói đến chạng vạng tối.

—— thẳng đến Hoàng Gia Tân cha mẹ phát sinh ly hôn, Hoàng Gia Tân bị mang đến nước Mỹ, bọn hắn mới dần dần mất đi liên hệ.

"Móa, còn tưởng rằng ngươi không trở lại." Lý Vấn Hàn rót đầy một chén rượu, giao cho Hoàng Gia Tân.

Hoàng Gia Tân giật giật nơ, cúi đầu cười: "Ta cũng coi là."

"Thế sự vô thường."

Hồi lâu không thấy cố nhân có hai loại khả năng, một là không lời nào để nói, hai là lại nói không hết. Bọn hắn là loại sau. Hồi nhỏ từng huyễn tưởng đối phương sẽ trở thành người thế nào, thì đối lẫn nhau sau khi thành niên gặp gỡ hiếu kì không thôi.

"Nhìn qua nhưng so sánh trước kia nhưng khôn khéo nhiều."

"Ngươi vẫn là khờ."

"Muốn ăn đòn đâu?"

Hoàng Gia Tân cười đến bả vai run run, lại rót mình một ngụm rượu, giống mới nhớ tới cái gì điểm mấu chốt tựa như trừng lớn mắt: "A đúng! Nghe nói ngươi muốn kết hôn?"

1

Lý Vấn Hàn muốn kết hôn, đối tượng kết hôn gọi Quản Nhạc.

Các bằng hữu đều khuyên nhủ hắn nói Quản Nhạc thích hợp yêu đương, cũng không thích hợp thành gia. Lý Vấn Hàn cười cười không nói lời nào, đổi lại là ba tháng trước hắn, tự nhiên cũng sẽ không đem cùng Quản Nhạc kết hôn tính vào nhân sinh quy hoạch một bộ phận.

qcyn. tổng hợp qtWhere stories live. Discover now