https://archiveofourown.org/works/22240393
Thành đoàn sau chuyển nhập túc xá ngày đầu tiên, mọi người nhiều ít đều có một chút men say. Đặc biệt là Lý Vấn Hàn cùng Quản Nhạc nhất là uống đến mở, có thể là bởi vì từ xưa tới nay áp lực bố trí, nghĩ khi lấy được kết quả sau hảo hảo phát tiết một chút.
Chỉ có Trần Hựu Duy nhìn chằm chằm Quản Nhạc ánh mắt trở nên thâm thúy lại ý vị sâu xa, là lúc nào bắt đầu? Sơ tuyển? Lần thứ nhất sân khấu? Cái này xinh đẹp người ngay tại trước mắt mình không ngừng mà xuất hiện, hút đi mình phần lớn chuyên chú lực, hắn biết tránh thoát ống kính sau Quản Nhạc, so ống kính trước càng thêm mê người.
Hắn cũng biết, có rất nhiều người đều muốn lên hắn.
Bởi vì hắn cũng là trong đó một cái.
Bữa tối tiến hành đến hồi cuối, Minh Minh cùng Hy Hy đã không nhịn được bối rối đi lên lầu, Gia Nghệ kéo lấy đại ca tiền vào phòng tập thể thao, Chấn Ninh còn tại ăn, lại bị lão Hạ một thanh kéo đi, nói muốn đi tản bộ tiêu hóa một chút. . .
Dương Dương mơ mơ màng màng ngồi ở kia ngẩn người, không biết suy nghĩ cái gì. Quản Nhạc thì bên cạnh gục xuống bàn, một tay cầm chén rượu, ánh mắt doanh doanh nhìn qua rượu trong ly.
Không thể không thừa nhận ánh mắt của hắn thật rất đẹp, tựa như tên của hắn bên trong có "Nguyệt" cong cong, mỗi lần cười lên, liền sẽ bị thật sâu hút tới thực chất bên trong, hút vào vòng xoáy bên trong. . .
"Quản Nhạc, đừng uống ---- "
Trần Hựu Duy nhịn không được mở miệng, người kia đầu tiên là một trận mơ hồ, quay sang, cười híp mắt nhìn xem hắn, "UV, ăn nhiều một chút ~ đem không vui sự tình đều ăn vào trong bụng ~ tiêu ~ tiêu hóa liền ~ là được rồi ~ "
Trần Hựu Duy trong lòng ấm áp, hắn coi là người kia sẽ chỉ vì Liên Hoài Vĩ tiếc hận, vì những cái kia chưa xuất đạo người khổ sở, không nghĩ tới hắn cũng sẽ quan tâm ta. Mặc dù thứ tám không như ý muốn, nhưng đã có thể lưu tại đoàn bên trong, với ta mà nói đều là tốt.
"Không sai biệt lắm, tất cả mọi người tản, uống ít một chút ----" Trần Hựu Duy tiếng nói vừa dứt, Hồ Xuân Dương liền xoát một chút đứng lên, dọa hai người nhảy một cái.
"Ta ---- ta đi thu thập phòng bếp ----" Dương Dương cảm thấy khuôn mặt đỏ bừng, giống như có cái gì tốt tràn ra tới, vẫn là đi tìm chút chuyện làm đi.
Còn không có rời đi liền bị Quản Nhạc kéo lại, bước chân có chút lộn xộn dán tại Dương Dương bên người: "Phòng bếp đặt vào ta tới, ta đi là được "
"Ca, ngươi cũng dạng này sao được. . ." Cảm thấy dán thân thể sắp trượt xuống, Hồ Xuân Dương một thanh ôm Quản Nhạc eo đem hai người thân thể thiếp càng chặt hơn.
Tốt mảnh eo, thật thoải mái xúc cảm. . . Dương Dương trong đầu ít đến thương cảm phế liệu cọ được đầu.
Quản Nhạc cũng không để ý vòng tại bên hông cánh tay, ngược lại đẩy Dương Dương cùng một chỗ tiền vào phòng bếp.
Nhìn thấy đây hết thảy Trần Hựu Duy ý vị thâm trường cười một tiếng, xem ra Dương Dương cũng tựa hồ đối với Quản Nhạc đề tính gây nên, đừng nhìn Dương Dương trên mặt ngốc manh mềm manh, thật muốn cuồng, sợ là chỉ có thể mặc cho hắn muốn làm gì thì làm.
YOU ARE READING
qcyn. tổng hợp qt
Fanfictiontổng hợp qt những couple thuộc chương trình qcyn và những nam đoàn đi ra từ chương trình. ở đây đều là những couple không lấy về nhiều hàng nên đưa chung vào một phần truyện. bản qt chưa có sự cho phép của tác giả.