https://archiveofourown.org/works/22240627
"Quản Nhạc!"
"Thế nào?"
Quản Nhạc bị Lý Vấn Hàn một thanh kéo vào phòng tắm, tiếng đóng cửa chấn động đến nằm lỳ ở trên giường Dương Dương run lên!
Đại ca khẳng định là tức giận!
Phòng tắm bầu không khí quả nhiên một lần cháy bỏng!
"Vấn Hàn ngươi làm gì a!"
Quản Nhạc cảm thấy Lý Vấn Hàn lửa này tới không hiểu thấu, từng thanh từng thanh người hất ra chuẩn bị mở cửa ra ngoài.
Lý Vấn Hàn một tay đè ép môn tướng Quản Nhạc khóa tại cửa cùng mình ở giữa, lửa giận dục hỏa không chỗ phát tiết.
"Trần Hựu Duy tiệc sinh nhật, Gia Nghệ tiệc sinh nhật, ngươi có phải hay không rất hưởng thụ?"
"? ? ?" Quản Nhạc đầu óc mơ hồ nhìn qua Lý Vấn Hàn, "Ngươi đang nói cái gì? Tiệc sinh nhật mọi người cùng nhau không phải rất vui vẻ?"
"Cho nên, bọn hắn một cái nói ngươi đáng yêu một cái nói ngươi suất khí, ngươi có phải hay không đặc biệt vui vẻ?"
"Vì cái gì không thể?" Quản Nhạc nhíu mày, "Ngươi phát điên vì cái gì!"
"Ta là nhanh muốn điên rồi, Gia Nghệ ôm ngươi lúc ánh mắt bảo ta làm sao bình tĩnh!" Lý Vấn Hàn thiếp thân đem Quản Nhạc đặt ở trên cửa, "Ngươi không nên cùng hắn đi quá gần!"
"Ngươi ăn dấm rồi?" Loại thời điểm này lại không làm rõ ràng được tình huống chính là choáng váng, "Gia Nghệ ta chỉ coi hắn là làm đệ đệ."
"Hắn cũng không nhất định coi ngươi là ca ca."
"Cho nên?" Quản Nhạc có chút thượng thiêu ánh mắt, thật sâu nhìn xem Lý Vấn Hàn con mắt, "Ngươi không tin ta?"
"Dĩ nhiên không phải!" Đương nhiên tin tưởng ngươi, chỉ là, "Nhưng bọn hắn thái độ đối với ngươi quá mập mờ, Hàng Châu cái kia sân khấu hựu duy còn. . ."
"Dừng lại!" Quản Nhạc kịp thời ngăn lại, "Ending poss sự tình đêm hôm đó không phải nói rõ ràng, làm gì lại lật ra?"
Nhớ tới chuyện ngày đó, Lý Vấn Hàn không khỏi nói thầm: "Ngày đó vội vã trở về đều không có làm tận hứng, không phải để ngươi cùng ta cùng nhau về nhà sao?"
Quản Nhạc một chút mộng!
"Mù. . . Nói mò gì. . . Ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao?" Hắn còn chưa từng nghĩ tới tiếp xúc Vấn Hàn nhà, nhưng hắn biết nhất định không muốn xâm nhập, sẽ càng lún càng sâu, sẽ hại hai người.
"Ta có nghĩ qua. . ."
Quản Nhạc giơ cánh tay lên vòng lên Lý Vấn Hàn cổ, dùng sức hôn lên cặp kia môi cắt đứt tất cả sắp ra miệng.
Mùi vị quen thuộc bay thẳng trán, Lý Vấn Hàn đảo khách thành chủ cạy mở Quản Nhạc môi, duỗi lưỡi xông vào, tới quấn giao.
Chuyện sau này sau này hãy nói đi. Quản Nhạc nghĩ như vậy, dung túng Lý Vấn Hàn hành vi, phòng tắm rất nhanh bao phủ một tầng dục vọng khí tức.
YOU ARE READING
qcyn. tổng hợp qt
Fanfictiontổng hợp qt những couple thuộc chương trình qcyn và những nam đoàn đi ra từ chương trình. ở đây đều là những couple không lấy về nhiều hàng nên đưa chung vào một phần truyện. bản qt chưa có sự cho phép của tác giả.