モッブ ming - tam hào luyện tập thất

18 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/19123813

Tại sao có thể có người trời sinh mang theo một cỗ đáng thương sức lực đâu?

Không chỉ một người khi nhìn đến Diêu Minh Minh về sau nghĩ như vậy qua, bọn hắn cảm thấy mình tuyệt đối không phải đặc thù vị kia, trên thực tế cũng như thế, Diêu Minh Minh bằng hữu, bạn cùng phòng, đồng đội đều nhất trí cho rằng như vậy.

Quen thuộc về sau mặc dù sẽ minh bạch kia không hiểu thấu sơ ấn tượng cơ hồ là loại thành kiến, nhưng mà vẫn là bỏ qua không xong. Bọn hắn thói quen trìu mến lấy Diêu Minh Minh, muốn giúp hắn khai thông cảm xúc, muốn vì hắn cố lên cổ vũ, thậm chí không tiếc để cho mình ở thấp hơn vị trí đến đem Diêu Minh Minh nắm giơ lên may mắn nữ Thần Chiếu chú ý đạt được địa phương.

Dừng ở đây mặc dù khiến người kỳ quái, cũng là coi như nói còn nghe được, mà lại cũng ngại không đến người khác chuyện gì, nhưng mà bọn hắn lại dần dần phát hiện bao quát mình ở bên trong đám người này, tựa hồ thái độ đối với Diêu Minh Minh, dần dần trở nên bắt đầu vặn vẹo.

Đầy người nước bùn ấu mèo, rốt cục bị bọn hắn cẩn thận rửa sạch tỉ mỉ che chở ra xinh đẹp bộ dáng, trở thành càng nhiều người nâng lên tới tiểu bảo bối, bản này hẳn là đáng giá cao hứng. Mà từ một nơi bí mật gần đó ẩn giấu bạo ngược thừa số cùng ngờ vực vô căn cứ đố kỵ lại lặng lẽ nổi lên trong lòng.

—— bọn hắn muốn đem hắn kéo về đến đầm lầy bên trong, hủy đi hắn một lần nữa mọc tốt da lông, để hắn chỉ có thể ỷ lại bọn hắn bố thí yêu sống sót.

"Diêu Minh Minh một người tại số ba luyện tập thất, bên ngoài sửa đường, khoảng chín giờ đêm sẽ cắt điện hai giờ, một hồi gặp "

Một đầu đến từ không biết dãy số tin tức xuất hiện ở những người này trên điện thoại di động, có lẽ là ai đùa ác, có lẽ là ai không quen nhìn Diêu Minh Minh, lại có lẽ là, có người phát hiện bọn hắn lẫn nhau có được đồng dạng tà niệm.

Kim đồng hồ chậm rãi chuyển tới chín lúc, văn nghiệp thần ngẩng đầu nhìn luyện tập thất đèn, chính sáng loáng mà lộ ra, không có chút nào muốn dập tắt dấu hiệu, đối diện lâu cũng là đèn đuốc sáng trưng.

Quả nhiên là đùa ác đi.

Văn nghiệp thần không khỏi dắt khóe miệng nho nhỏ sách ra một tiếng đến, mình thế mà còn nhẹ tin tin nhắn bên trong chuyện ma quỷ.

Mà hắn đang định đi luyện tập thất nơi hẻo lánh nghỉ ngơi một chút thấm giọng nói lúc, đèn bỗng nhiên dập tắt.

Diêu Minh Minh đương nhiên không có tiếp vào mất điện thông tri, bỗng nhiên trở nên một mảnh đen kịt luyện tập thất để hắn vô ý thức hướng phía lối ra đi qua, mặc dù hành lang hẳn là cũng không có ánh sáng, nhưng ít ra sẽ có đồng bạn đi.

Luyện tập thất lúc đầu mở ra điều hoà không khí để duy trì nhiệt độ, cửa sổ cũng đóng chặt lại, dù sao bên ngoài vẫn là hàn phong gào thét mùa đông. Lúc này cửa sổ chợt mình mở ra một góc, gió lạnh lập tức rót vào, Diêu Minh Minh trên thân còn dán thấm đầy mồ hôi huấn luyện phục, bị gió thổi đến nhịn không được rùng mình một cái.

qcyn. tổng hợp qtWhere stories live. Discover now