xuân hy - pandora - i

18 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/20138851?view_adult=true&fbclid=IwAR24TLjQJciuPZPiEjZF_-HgfiJlVHKf8EsIItL201jPkZPnBJi4iyqu4ig

Chapter 001. Pandora

Hồ Xuân Dương tỉnh lại lúc sau đã là rạng sáng.

Hắn buổi chiều từ sân bay trở về về sau liên hành lý cũng không kịp thu thập liền ngủ mất, Minh Minh chỉ ở Paris chờ đợi mấy ngày ngắn ngủi, lại giống như là có chênh lệch. Lý Vấn Hàn đã sớm ngủ thiếp đi, Hồ Xuân Dương sợ tranh cãi hắn, liền cầm áo ngủ đi bên ngoài tắm rửa. Hắn tắm rửa xong về sau lau tóc đi trở về, đi ngang qua Hà Sưởng Hy gian phòng thời điểm phát hiện bên trong còn mở đèn.

Hồ Xuân Dương trở về phòng về sau liền đi tìm ba lô của mình, trong phòng đen như mực, hắn cũng không dám bật đèn, liền màn hình điện thoại di động ánh sáng yếu ớt, rón rén tại trong bọc lật ra rất lâu mới lật ra một cái nho nhỏ hộp.

Hồ Xuân Dương ngồi xổm ở cửa sổ, trong tay nắm vuốt cái hộp kia, ngồi xổm chân đều nhanh tê, mới hạ quyết tâm đi ra ngoài.

Hà Sưởng Hy cửa phòng không hoàn toàn khép lại, mờ nhạt ánh đèn liền từ cái kia trong khe hở từng chút từng chút tràn ra tới, nương theo lấy rất nhỏ giọng Hồ Xuân Dương nghe không chân thiết Hà Sưởng Hy thanh âm.

Tại cái này yên tĩnh vừa ướt nóng trong đêm, Hồ Xuân Dương tìm được hắn hộp ma Pandora, chìa khoá đặt ở bên tay hắn, chỉ cần hắn nhẹ nhàng đẩy ra Hà Sưởng Hy cửa phòng. Hắn bản cảm thấy đêm nay không nên tới, vô luận thứ gì, ngày mai tỉnh ngủ lại cho Hà Sưởng Hy cũng không tính là muộn. Nhưng hết lần này tới lần khác hắn đêm nay ngủ đủ rồi, hết lần này tới lần khác Hà Sưởng Hy gian phòng còn mở đèn, linh hồn của hắn đang triệu hoán hắn tới gần. Có một thanh âm một mực tại hắn lẩn quẩn bên tai, là trong môn Hà Sưởng Hy trầm thấp nhàn nhạt thanh âm, Hà Sưởng Hy biến thành ác ma chim, xích lại gần Hồ Xuân Dương bên tai. Hắn nói, đẩy cửa ra a Dương Dương, mở ra ngươi Pandora đi.

Có ba cái thanh âm đồng thời xuất hiện trong phòng. Hồ Xuân Dương rốt cục lấy dũng khí đẩy cửa phòng ra thanh âm, hắn cố ý từ Paris cho Hà Sưởng Hy mang về lễ vật rơi xuống mặt đất thanh âm, còn có, Hà Sưởng Hy từ yết hầu chỗ sâu phát ra nhỏ vụn thanh âm rên rỉ.

Hà Sưởng Hy rất tùy tiện mặc vào một kiện áo sơmi tựa tại đầu giường, tay trái cánh tay che mắt, răng cắn môi dưới bên môi. Hắn có chút co lại một cái chân, bởi vì khó mà ngăn chặn khoái cảm khẽ run, một cái chân khác lại căng đến thẳng tắp.

Hà Sưởng Hy bạn cùng phòng đêm nay không tại, Hà Sưởng Hy đang tự an ủi.

Hồ Xuân Dương đại não rất nhanh đến mức có kết luận, thế nhưng là lý trí lại thoát ly thân thể, bay đến chân trời bên ngoài, hắn đứng tại chỗ, không nhúc nhích nhìn qua Hà Sưởng Hy.

"Dương Dương!" Hà Sưởng Hy tựa hồ bị hù dọa, hắn gọi Hồ Xuân Dương danh tự, thanh âm khàn khàn vừa sợ hoảng. Sau đó tại Hồ Xuân Dương nhìn chăm chú, cả người co quắp xuất tinh.

Hồ Xuân Dương không nói chuyện, hắn có chút hốt hoảng ngồi xổm người xuống đi, nghĩ nhặt lên rơi xuống đất đồ vật.

qcyn. tổng hợp qtWhere stories live. Discover now