xbc x lwh/jy x hcx - bất phân nhĩ ngã

9 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/20073256

Lý Vấn Hàn đặt chén rượu xuống, lấy cùi chỏ đẩy bên cạnh Hà Sưởng Hy: "Ài, lại tới." Cái kia đầu gấu giống số điện thoại di động đã là hôm nay lần thứ ba đánh tới, Hà Sưởng Hy dứt khoát mở yên lặng, đưa di động móc ngược ở trên bàn.

"Ngươi dứt khoát kéo hắc không phải."

"Không cần thiết, đều chia tay." Hà Sưởng Hy mặt không thay đổi quấy trong tay chanh bọt khí rượu, buông xuống đôi mắt tại sân nhảy liếc nhìn.

Lý Vấn Hàn hiểu rõ tại tâm, dựng lấy Hà Sưởng Hy bả vai ghé vào lỗ tai hắn bật hơi: "Ngươi nhìn cái kia thế nào?" Cái kia người cao nam nhân vòng cánh tay đứng tại quầy bar chỗ bóng tối, thiếp thân màu đen gấp T đem hắn cơ bắp đường cong không chút nào hàm súc hiện ra ra.

"Tạm được. . ." Hà Sưởng Hy liếm môi một cái, còn chưa nói xong lời nói, Lý Vấn Hàn đem mình cổ rộng quần áo trong giật ra một cái nút thắt liền hướng người kia đi tới.

Ồn ào sóng âm tiết tấu để Hà Sưởng Hy nghe không rõ hai người kia lời nói, chỉ nhìn thấy nam nhân kia cười nói với Lý Vấn Hàn hai câu nói, liền vịn Lý Vấn Hàn eo đem bàn tay tiến trong áo sơ mi xoa lấy. Hà Sưởng Hy tại chói lọi bắn phá trong ngọn đèn hư suy nghĩ, hắn trông thấy Lý Vấn Hàn không có xương cốt giống như ghé vào trong ngực nam nhân chỉ chỉ Hà Sưởng Hy vị trí.

Lý Vấn Hàn có chút ngạc nhiên dẫn nam nhân kia trở về, hắn đã uống đến cả người hiện ra ửng hồng: "Hy Hy, hắn đáp ứng chúng ta cùng nhau."

Hà Sưởng Hy không phải là không có cùng nam nhân 419 qua, nhưng kể từ cùng Gia Nghệ yêu đương sau liền không có chơi qua lớn như vậy, vẫn là cùng mình hảo bằng hữu cùng một chỗ. Hắn còn chưa kịp do dự, nhưng này nam nhân tựa hồ đối với hắn rất hài lòng, trực tiếp tách ra qua hắn bờ môi liền hôn lên, trêu đến quầy bar quanh mình một trận hư thanh.

Nam nhân đem hắn đầu lưỡi toát đến run lên, Hà Sưởng Hy có chút chịu không nổi đẩy nam nhân lồng ngực."Thử một chút đi, một cái không đủ ta thao." Nam nhân lửa nóng hơi thở mơn trớn gương mặt của hắn, Hà Sưởng Hy cảm giác toàn thân huyết dịch như bị nấu qua đồng dạng nóng lên, hắn chóng mặt bị nam nhân kéo qua tay, rời đi chân cao tòa.

Từ Bỉnh Siêu dẫn bọn hắn đi quán bar lầu hai, có chuyên môn vì "Khẩn cấp" mở phòng.

Trong phòng công trình hoàn chỉnh, cùng phổ thông khách sạn không khác, có một trương rộng lớn chỉnh tề nệm cao su giường. Ba người vào cửa sau ôm ủng gặm hôn, lẫn nhau xô đẩy thoát sạch sẽ.

Từ Bỉnh Siêu ngồi tại bên giường, nhấn lấy Lý Vấn Hàn quỳ gối dưới háng của mình, hắn nắm chặt mình tanh nồng tráng kiện âm hành, như cái vật sống giống như vuốt Lý Vấn Hàn má phải: "Há mồm" . Lý Vấn Hàn tia lũ không ngồi quỳ chân, sùng kính thánh vật ngửa đầu, khéo léo mở ra đỏ thắm đôi môi , mặc cho vật kia tại trong miệng loạn đảo, thỏa thích toát hút hưởng dụng, hận không thể dúi đầu vào Từ Bỉnh Siêu hông bên trong.

Từ Bỉnh Siêu nhiều hứng thú đem Hà Sưởng Hy vịn dạng chân tại trước người mình, dùng không biết từ ai trên thân lột xuống tam giác quần chữ T đem hắn hai tay phản trói tại sau lưng. Từ Bỉnh Siêu nắm chặt lên Hà Sưởng Hy cũng không làm sao sung mãn mềm mại đầu vú nhéo nhéo: "Bạn trai ngươi chơi như thế nào?"

qcyn. tổng hợp qtWhere stories live. Discover now