https://archiveofourown.org/works/22240471
Ta có thể chứ?
Có thể đồng thời có được hai người các ngươi sao?
Ta có thể.
"A! ! Chờ ---- chờ chút! Chờ chút!" Quản Nhạc thở phì phò đẩy ra muốn vượt trên tới Gia Nghệ, thể nội Lý Vấn Hàn cây kia còn thật sâu đè vào bên trong, "Ta ---- ta còn không có chuẩn bị kỹ càng. . . Không được!"
Lý Vấn Hàn lột một thanh mồ hôi ẩm ướt tóc trán, đem nó toàn bộ vuốt đến sau đầu, lộ ra trơn bóng anh tuấn cái trán, nhìn xem dạng chân trên người mình, phía dưới cắn thật chặt mình Quản Nhạc: "Quá chặt, hai cái cùng một chỗ quá miễn cưỡng."
Nói liền thẳng lưng đỉnh làm, bên trong nóng ướt hút lấy, thoải mái sắp nhịn không được!
"A a a a ~" liên tục đụng vào chỗ sâu nhô lên bên trên, kích thích Quản Nhạc thân eo thẳng tắp, rên rỉ cũng lớn một cái âm lượng.
Gia Nghệ lập tức phụ thân ngăn chặn Quản Nhạc miệng, thật vất vả chiếm phòng tập thể thao đất này: "Ca ca ăn quá ngon, chỉ cần chúng ta hai cái là đủ rồi ~ đừng đem đám kia sói đói dẫn tới nha."
Quản Nhạc đạp sương mù tràn đầy mắt to: "Nói mò gì! A ~ ngô ~ ngô ngô ~ "
Sảng khoái. . .
"Ca ~ sờ sờ nó ~" Gia Nghệ đem Quản Nhạc tay dắt đến mình dưới hông, kia khớp xương rõ ràng ngón tay trên bàn trong nháy mắt, liền lớn hơn một vòng, bám vào tay kia bên ngoài, mang theo nó chậm rãi lột động.
Miệng cũng càng không ngừng biến đổi góc độ mút thỏa thích lấy kia mật thần, sau đó lại chậm rãi hướng xuống.
Ẩm ướt ý bò lên trên cánh tay, đầu vai, ngực, rơi vào kia màu hồng non châu bên trên, nhẹ nhàng gặm cắn liếm láp, dưới thân người hô hấp nặng hai điểm, thanh âm cũng mềm nhũn nửa phần.
"A ~ a ~" loại kia tê tê cảm giác thoải mái lại bắt đầu trèo lên trong lòng, toàn thân điểm mẫn cảm đều bị càng không ngừng kích thích, phía trước óng ánh kéo ra thật dài chất lỏng, dính ướt Lý Vấn Hàn kia tràn ngập lực lượng cơ bụng.
Nghĩ bắn. . .
Quản Nhạc một cái tay khác không tự chủ được muốn sờ lên phân thân của mình, lại bị Lý Vấn Hàn nắm, ngậm trong miệng.
"Lịch bảo nghĩ bắn sao?" Lý Vấn Hàn dưới thân mưa to gió lớn cùng trước mắt kia nhu tình như nước ánh mắt giao thế lấy đánh thẳng vào Quản Nhạc thể xác tinh thần, hang động bắt đầu từng đợt co vào.
"A a a ~ không ~ không được ~~" cổ ngửa về đằng sau đi, màng não bị trống không lấp đầy, thân thể run rẩy đến không được, nhanh, nhanh đến đỉnh phong cảm giác!
Lý Vấn Hàn cũng gần như đến giới hạn, hai tay khung ở Quản Nhạc eo, hung hăng đè vào chỗ sâu!
"Ừm! ! !" Cao trào tùy theo mà đến, Quản Nhạc thân thể run đến không được, một cỗ tinh dịch phun ra đi, thể nội cũng bị từng lớp từng lớp sóng nhiệt cọ rửa, khóe mắt tràn ra nước mắt.
Tiết về sau, mềm xuống tới thân thể ghé vào Lý Vấn Hàn trên thân thở dốc, cây kia theo trọc dịch trượt ra sau huyệt, chất lỏng trôi tại đùi cùng yoga trên nệm ~ lộ ra dị thường dâm mỹ.
YOU ARE READING
qcyn. tổng hợp qt
Fanfictiontổng hợp qt những couple thuộc chương trình qcyn và những nam đoàn đi ra từ chương trình. ở đây đều là những couple không lấy về nhiều hàng nên đưa chung vào một phần truyện. bản qt chưa có sự cho phép của tác giả.