https://archiveofourown.org/works/22240543
"Oa, đường vân áo sơmi tổ hướng bên này! Đúng, Hựu Duy bên này, đi theo Vấn Hàn cùng Quản Nhạc." Trợ lý đuổi như con vịt đem hôm nay tư phục đều là đường vân áo sơmi ba người thúc đẩy phía bên phải bên trong phòng hóa trang.
"Vậy ta đâu?" Một mặt mộng bức Hà Sưởng Hy đứng tại cổng, tiến cũng không được đi cũng không được, nhìn xem bên trái đã tiền vào năm người.
"Sưởng Hy cũng bên này, các ngươi đi vào trước, quay chụp còn muốn hơn hai giờ, tạo hình sư khả năng kẹt xe, các ngươi trước tiên ở bên trong nghỉ ngơi một chút a." Nói xong cũng kéo cửa lên trực tiếp đi.
Bốn người nhìn nhau một chút, nhún vai, bất đắc dĩ bốn phía ngồi xuống tại bên trong phòng hóa trang.
"Xem ra hôm nay đến sớm." Quản Nhạc đối tấm gương bắt đầu chỉnh lý mình mũ nồi, "Đợi chút nữa dù sao muốn đổi quần áo, cùng chúng ta mặc đường vân áo sơmi có quan hệ gì nha."
"Mượn cớ tách ra trang điểm thôi" Lý Vấn Hàn đứng lên đi đến Quản Nhạc đằng sau, ấm áp tay dán Quản Nhạc phần gáy nhéo nhéo, "Phong cách này vẫn rất thích hợp ngươi."
"Làm sao?" Quản Nhạc liếc mắt thoáng nhìn, "Ngươi thích?"
Không thể không nói cái nhìn này rất có sức hấp dẫn, áo sơmi móc treo đầu đội mũ nồi, thiếu đi kia phần hoạt bát nhiều một tia quý khí, kia câu người mắt to, giống biết nói chuyện miệng, mời cái gì.
Thật lâu không có làm, Lý Vấn Hàn có chút ngo ngoe muốn động, hắn hướng ngồi ở một bên Trần Hựu Duy ý vị thâm trường kén chọn, Hà Sưởng Hy vùi đầu nhìn xem tạp chí trong tay không hề hay biết.
"Cốc cốc cốc" theo tiếng đập cửa trang phục sư đem một đống quần áo lấy đi vào, phân cho bọn hắn, "Quần áo các ngươi chậm rãi đổi a, không cần phải gấp gáp, bên này tạo hình sư khả năng còn muốn hơn một giờ mới có thể tới , bên kia làm xong cũng muốn thật lâu."
"Tốt, tạ ơn!" Bốn cái rất có lễ phép cúi người chào nói tạ, đưa tiễn trang phục lão sư, không hẹn mà cùng đi hướng phòng thay quần áo.
"Ừm? Các ngươi trước đổi đi." Cảm giác bốn người cùng một chỗ có chút xấu hổ, Hà Sưởng Hy quay người chuẩn bị đợi lát nữa đổi lại, lại bị Trần Hựu Duy kéo lại, kéo một cái liền tiền vào phòng thay quần áo.
"Bốn người cùng một chỗ đổi có thể hay không ——" lời còn chưa nói hết, liền bị dán bên trong tường kích hôn hai người kinh đến, ngay cả Trần Hựu Duy trở tay khóa cửa động tác cũng không có chú ý, "Các ngươi. . ."
"Hy Hy ~" Quản Nhạc nhẹ nhàng né tránh kịch liệt quấn lấy bờ môi của mình, nghiêng mặt qua, trong mắt chứa dục vọng nhìn về phía Hà Sưởng Hy, thanh âm thấm ướt dính chặt mang theo khàn khàn, nghe vào trong tai phảng phất rót mật xuân dược.
"Chuyên tâm điểm!" Lý Vấn Hàn cường ngạnh đem Quản Nhạc mặt nâng chính, môi lưỡi tiếp tục liếm bên trên, bá đạo mà ôn nhu khẽ cắn trừng phạt lấy dưới thân người né tránh, tay từ phía sau lưng của hắn một đường trượt xuống, ngón tay nhất câu móc treo, lại buông lỏng, thanh thúy "Ba" âm thanh, để dưới môi rên rỉ đột nhiên lên cao, còn mang theo có chút run rẩy.
YOU ARE READING
qcyn. tổng hợp qt
Fanfictiontổng hợp qt những couple thuộc chương trình qcyn và những nam đoàn đi ra từ chương trình. ở đây đều là những couple không lấy về nhiều hàng nên đưa chung vào một phần truyện. bản qt chưa có sự cho phép của tác giả.