https://archiveofourown.org/works/22345237
"Hồ Xuân Dương "
Gia Nghệ cắn cắn Hồ Xuân Dương vành tai, tiểu hài tại hắn mang rụt rụt thân thể, quả nhiên rất mẫn cảm a, Gia Nghệ nghĩ,
"Ngươi là A Phù la lông mày cuống sao "
/
Gia Nghệ lần thứ nhất gặp được Hồ Xuân Dương cùng người khác thân mật, là ở trường học bóng rổ xã phòng thay quần áo, tiểu hài tử mềm nhu nhu treo ở Thi Triển trên thân. Hắn có chút không rõ ràng cho lắm, Hồ Xuân Dương tại sao lại ở chỗ này, Thi Triển cười rất vui vẻ, con mắt cong thành hình trăng lưỡi liềm,
Gia Nghệ nghĩ, Hồ Xuân Dương ôm vào trong ngực hẳn là sẽ rất dễ chịu. Hắn không nghĩ nhiều, đang chuẩn bị đẩy cửa ra.
"Ngươi ôm ta một cái mà "
Tay của hắn dừng một chút, Hồ Xuân Dương không quá dạng này ngay thẳng nũng nịu, hắn hơi nghiêng thân thể, cẩn thận không dám phát ra tiếng vang.
"Dương Dương mắc bệnh sao "
Thi Triển đem Hồ Xuân Dương ôm vào trong ngực, tiểu hài nũng nịu giống như cọ xát cằm của hắn, mềm nhũn sợi tóc luôn luôn không hiểu chọc người, chí ít Thi Triển cảm thấy như vậy,
Hồ Xuân Dương đem hai tay xắn bên trên cổ của hắn, đem đôi môi của mình dâng lên, Thi Triển không có cự tuyệt, hai người triền miên nước chảy mây trôi, Gia Nghệ cảm thấy, đây tuyệt đối không phải lần đầu tiên, hắn tựa hồ cũng minh bạch, vì cái gì Thi Triển luôn truy tại Hồ Xuân Dương phía sau, gọi hắn danh tự.
"Dương Dương có phải là bị bệnh hay không "
Gia Nghệ không cảm thấy Hồ Xuân Dương bình thường là cái bộ dáng này
/
Hắn đoán đúng.
Hồ Xuân Dương phát hiện bệnh chứng này thời điểm, là tại ký túc xá lúc nghỉ ngơi. Kia là hắn thời gian nghỉ ngơi, hắn núp ở nơi hẻo lánh bên trong cắn quen thuộc nhìn xem Lý Vấn Hàn cùng Hồ Văn Huyên tụ cùng một chỗ nhìn xem video,
『 muốn ôm lấy hắn 』
Hồ Xuân Dương nháy mắt mấy cái, kịp phản ứng lúc mới bị mình hoang đường ý nghĩ hù đến, hắn ý đồ kéo ra ánh mắt của mình, nhưng hạt giống gieo xuống, ngoại trừ khỏe mạnh trưởng thành, không còn cách nào khác.
Hắn mềm hồ hồ vòng lấy Lý Vấn Hàn thời điểm, cái sau chỉ là dọa một chút, dù sao tiểu hài từ trước đến nay kề cận hắn, cũng không phải là nhiều ngoài ý muốn. Hồ Xuân Dương kề cận hắn cùng Hồ Văn Huyên tần suất bắt đầu càng tăng càng liệt thời điểm, Lý Vấn Hàn mới hậu tri hậu giác, tiểu hài giống như không được bình thường.
Thẳng đến hắn nhìn thấy Hồ Văn Huyên đem Hồ Xuân Dương đặt ở góc tường, hai người răng môi giao hòa, tiểu hài cũng không có một tia kháng cự, ngược lại biến thành một bộ hắn chưa thấy qua bộ dáng, nhu giống ngâm mình ở đường phèn bên trong nhu Mylène ngó sen, hắn mới phát hiện, Hồ Xuân Dương thật xảy ra vấn đề.
Hai người như bị bắt gian đồng dạng bị Lý Vấn Hàn hô hào ra, Hồ Xuân Dương đỏ mặt cơ hồ sánh được chạng vạng tối rơi xuống ở chân trời ráng chiều, cúi đầu nắm thật chặt Hồ Văn Huyên góc áo, một bộ làm sai việc nhỏ hài bộ dáng.
YOU ARE READING
qcyn. tổng hợp qt
Fanfictiontổng hợp qt những couple thuộc chương trình qcyn và những nam đoàn đi ra từ chương trình. ở đây đều là những couple không lấy về nhiều hàng nên đưa chung vào một phần truyện. bản qt chưa có sự cho phép của tác giả.