5769 - thái bình dương khí hậu

7 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/20803052

https://archiveofourown.org/works/20846915

i.

Thời tiết vô thường, nắng gắt cuối thu phạm mao bệnh, may mắn may mắn mình sớm mang theo dù.

Mưa bên ngoài tích tích đáp đáp tóe lên từng cái bọt nước dính ướt Trần Hựu Duy giày, che không được mưa vai trái cũng bị xối không sai biệt lắm, ngẩng đầu nhìn một chút chân trời, mây đen từng đoàn từng đoàn chen chút chung một chỗ, đụng chạm giống bông vải bọt biển đồng dạng tranh nhau rơi xuống mưa to.

Ném đi tất cả đồ vật, hắn hiện tại chỉ muốn hảo hảo ngủ một giấc, ôm ấp lấy thân yêu giường, cho làm liên tục không nghỉ suốt ngày đêm nhiều ngày đại não một cái nghỉ ngơi cho khỏe.

Hết thảy đều là hoàn mỹ, sau khi tắm khô mát thân thể thổi hơi lạnh điều hoà không khí hưởng thụ lấy bên ngoài giọt mưa mang tới thôi miên tiểu khúc, bằng bông cái chăn bảo lưu lấy hôm trước phơi xong khô ráo cảm giác, cảm thụ nửa làm tóc sợi tóc lạnh buốt, hắn như muốn buồn ngủ, tùy thời đều có thể bắt đầu có một cái mộng đẹp.

Ngoại trừ một điểm, sát vách truyền đến tiếng đàn dương cầm. Ưu mỹ là ưu mỹ, trôi chảy là trôi chảy, nhưng là đối với một cái muốn tiến vào giấc ngủ người mà nói, hết thảy đều là tạp âm, huống chi kỳ thật đạn gập ghềnh thỉnh thoảng mấy cái sai âm

Nhịn sắp một khắc đồng hồ, khỏa trong chăn Trần Hựu Duy rốt cục không cách nào lừa gạt mình, là thật bị nhao nhao không cách nào chìm vào giấc ngủ, mang theo mắt quầng thâm oán niệm, kéo dài lấy dép lê, gõ vang cửa phòng đối diện.

Một tiếng cọt kẹt, cửa phòng kéo ra một cái nho nhỏ gặp, đây cũng là Trần Hựu Duy lần thứ nhất cùng mình hàng xóm đáp lời, ân, hoặc là nói là khiếu nại, tối thiểu mình mấy tháng gần đây bay khắp nơi thật không có ở nhà dạo qua mấy ngày.

Trần Hựu Duy buồn ngủ đầu nặng chân nhẹ, mí mắt đều không muốn mở ra, không dùng một trương không tình cảm chút nào miệng đối với hắn hàng xóm nói, "Thật có lỗi, tiên sinh quấy rầy ngươi dương cầm thời gian, nhưng là ta thật rất mệt mỏi phiền phức hôm nay có thể hay không không muốn không muốn đánh đàn, rất êm tai, nhưng là ta có chút ngủ không được", nói chuyện vẫn là phải uyển chuyển một điểm, dù sao vẫn là hàng xóm sớm tối còn phải chạm mặt

"Ừ" đối phương yên lặng một tiếng, liền đóng cửa lại, toàn bộ hành trình ngay cả đầu không có nâng lên, màu nâu nhỏ tóc quăn là Trần Hựu Duy miễn cưỡng lay mí mắt nhìn thấy một lần cuối cùng, thôi, có tốt giấc ngủ là được rồi.

Một lần nữa chạy trở về đến trên giường, đến cùng liền ngủ, lại một lần nữa tỉnh lại đã là đêm khuya. Thức ăn ngoài, là hắn hiện tại duy nhất phương pháp chiếu cố hắn đói ùng ục ục bụng.

Nghiêng lệch nằm ở trên giường, vạch lên điện thoại chọn mình ăn khuya, nhàm chán nằm chờ lấy thức ăn ngoài, loại này ngày nghỉ thời gian thật sự là quá sung sướng, Trần Hựu Duy không khỏi cảm thán loại này kéo dài cuộc sống tự do

Có thể là cách âm không tốt? Đứt quãng tiếng rên rỉ cộc cộc cộc đi tới Trần Hựu Duy bên tai, giống mèo con gãi ngứa, lại dẫn nghẹn ngào lại mang cùng đột nhiên cất cao giọng rên rỉ, một tiếng một tiếng thở ở Trần Hựu Duy trong lòng.

qcyn. tổng hợp qtWhere stories live. Discover now