https://archiveofourown.org/works/18846460https://archiveofourown.org/works/18846460
1.
Tại Hồ Văn Huyên nghe được giáo viên thể dục nói cái này tiết khóa hoạt động là đá bóng thời điểm, nội tâm của hắn là sụp đổ, bởi vì một loại nào đó thân thể nguyên nhân, từ nhỏ đã một mực bị nuôi dưỡng ở trong nhà, chân không bước ra khỏi nhà, đối vận động nhất khiếu bất thông, cũng không có chút nào hứng thú.
Mãi cho đến học đại học, Hồ Văn Huyên lần thứ nhất có chủ ý của mình, lần thứ nhất làm ra phản kháng, muốn thể nghiệm sân trường sinh hoạt. Nhưng lúc này hắn như biết, một ngày kia nhân sinh của hắn sẽ sa vào đến như vậy cực hạn hỗn loạn tình trạng, hắn Hội Ninh nguyện mình một mực là chỉ ngoan ngoãn chim hoàng yến.
Sợ cái gì giống như liền sẽ đến cái gì, Hồ Văn Huyên bị lão sư điểm danh tham dự, hắn ủy khuất đáp ứng, Sư Minh Trạch nghe ngữ khí không thích hợp, cho là hắn là thân thể không thoải mái, còn đi an ủi vài câu. Tiếng còi vang lên, Hồ Văn Huyên đứng tại trên trận, nhìn xem cầu lăn qua lăn lại, mình cũng không có chút nào sẽ, liền ngốc đứng sau lưng Từ Bỉnh Siêu, nghĩ thầm dù sao lớn người cao có thể đỡ nổi chính mình.
Trước người bóng ma đột nhiên biến mất, Hồ Văn Huyên vẫn còn tại nguyên chỗ sững sờ.
"Hồ Văn Huyên! Né tránh!"
Sư Minh Trạch thanh âm vang lên, Hồ Văn Huyên còn chưa kịp phản ứng, tròn trạng vật liền đã mang theo không nhỏ lực đạo hung hăng đụng vào bộ ngực của hắn, chỉ gặp hắn kêu lên một tiếng đau đớn ngã trên mặt đất.
Hồ Văn Huyên một cái tay chống đất nửa đứng dậy, một cái tay khác bưng kín bộ ngực nhăn lại khuôn mặt nhỏ, hốc mắt tại chỗ liền đỏ lên. Phát dục kỳ ngực đập một chút đều đau, chớ nói chi là vẫn là một quả bóng đá.
Huấn luyện ngừng lại, tất cả mọi người hướng Hồ Văn Huyên bên này gần lại khép, Từ Bỉnh Siêu một bên hỏi không có sao chứ, còn vừa muốn đi sờ một chút ngực, Hồ Văn Huyên cơ hồ là lập tức liền né tránh. Từ Bỉnh Siêu sửng sốt một chút, chỉ là muốn xác định một chút có sao không, không nghĩ tới Hồ Văn Huyên phản ứng như thế lớn, cốc Lam Đế nhìn tràng diện xấu hổ, cho Từ Bỉnh Siêu thúc cùi chõ một cái, để hắn không nên tùy tiện sờ người ngực, Từ Bỉnh Siêu sững sờ nhẹ gật đầu.
Đinh Phi Tuấn tay xuyên qua Hồ Văn Huyên dưới nách, đem người kéo lên, một bên hướng lão sư xin chỉ thị, đem người đỡ đến dưới bóng cây nghỉ ngơi.
"Có chuyện gì gọi chúng ta, nghỉ ngơi thật tốt." Hồ Văn Huyên nhẹ gật đầu, để Đinh Phi Tuấn tiếp tục đi đá bóng.
Đinh Phi Tuấn trở lại trên trận, nhìn mình chằm chằm tay, Sư Minh Trạch đẩy người một thanh, để hắn hoàn hồn.
"Ài Sư Minh Trạch, nam sinh trước ngực mềm mềm chính là bệnh gì a?"
"A?" Sư Minh Trạch suy nghĩ một chút "Cơ ngực bất lực? Cũng không phải nữ sinh, trước ngực làm sao lại mềm mềm."
Đinh Phi Tuấn trực tiếp loại bỏ cơ ngực vô lực tuyển hạng, nghe được Sư Minh Trạch nói nữ sinh, đầu óc hiện lên một ý nghĩ, nhưng lập tức liền bị Đinh Phi Tuấn loại bỏ, hắn nghĩ đến tuyệt không có khả năng này, vẫn là tan học đi hỏi một chút tốt.
YOU ARE READING
qcyn. tổng hợp qt
Fanfictiontổng hợp qt những couple thuộc chương trình qcyn và những nam đoàn đi ra từ chương trình. ở đây đều là những couple không lấy về nhiều hàng nên đưa chung vào một phần truyện. bản qt chưa có sự cho phép của tác giả.