https://archiveofourown.org/works/22240501
"Đừng có lại uống thuốc đi. . ." Từ Bỉnh Siêu ngồi dựa vào đầu giường, nhìn xem mình omega ráng chống đỡ lấy thân thể, đứng tại trước bàn ăn thuốc tránh thai, trong lòng đủ loại cảm giác tuôn ra.
Thể nội tinh dịch theo động tác từ sau huyệt thuận đùi chảy xuống, Quản Nhạc ánh mắt trong nháy mắt hoảng hốt một chút: "Vậy ngươi cũng đừng tiến sinh sản khang thành kết a!"
"Thế nhưng là. . ."
"Không thể!"
Ngồi người kia phút chốc đứng lên, đi qua từ phía sau ôm lấy hắn. Người trước mắt rất gầy, nhưng lại có một lớp mỏng manh cơ bắp, bởi vì trường kỳ luyện múa, toàn thân mềm mại mà có dẻo dai. Cứ như vậy ôm, dính đầy mình tin tức tố hương vị. . .
"Quản Nhạc. . . Đừng rời ta quá xa. . ." Từ Bỉnh Siêu khí tức phun tại Quản Nhạc phần gáy tuyến thể bên trên, rước lấy Quản Nhạc ức chế không nổi run rẩy, ửng hồng một lần nữa hiện lên cỗ thân thể này.
"Bính. . . Siêu. . . Ân. . ." Sau huyệt lại bắt đầu khát vọng, đầu hiện ra mơ hồ trống không cảm giác, hết thảy đều thuộc về tại cái này đáng chết Omega giới tính.
"Ngươi phát tình kỳ còn không có qua. . ." Từ Bỉnh Siêu đem mình tính khí dán sau huyệt, bởi vì tinh dịch bôi trơn, có chút một đỉnh liền đi vào chỗ sâu.
"Ừm a ~" cả người đều dựa vào tại sau lưng trong ngực, bên trong ẩm ướt nhu đến kề cận kẻ xâm nhập.
Từ Bỉnh Siêu một tay vịn Quản Nhạc eo, một tay tách ra qua hắn đầu, đem kia khẽ nhếch môi ngậm trong miệng, môi lưỡi trao đổi, hạ thể va chạm, đều để Quản Nhạc mềm nhũn thân, say tâm, trầm luân tại bị phát tình chi phối trong bể dục.
Hai chân không tự giác đất là mình Alpha mở ra, khát vọng được hung hăng xuyên qua, khát vọng được tinh dịch đổ vào, khát vọng được thao ngược lại cao trào thay nhau nổi lên. . . Loại này khát vọng để hắn sợ hãi, để hắn không biết làm sao.
Một cái chân bị nâng lên, quay lại, bờ mông bị nâng lên, mặt đối mặt ôm, mở rộng hang động bởi vì toàn thân trọng lượng đè xuống, đem người kia tính khí nuốt đến càng sâu, bộ phận sinh dục miệng có chút mở ra.
"A. . . Thật chua. . ." Quản Nhạc tấm kia như thiên sứ dung nhan nhiễm lên tính dục sương mù, hai tay ôm Từ Bỉnh Siêu cổ, đem mặt chôn sâu ở người kia trên bờ vai, "A a a a. . . Tiến. . . Tiến đến. . ."
Giọng nghẹn ngào dày đặc, ngâm sắc chọc người, Từ Bỉnh Siêu hạ thể sưng làm lớn ra một vòng, quy đầu đè vào sinh sản đầu đường chậm chạp mà không thể nghi ngờ hướng vào phía trong xung kích, một chút so một chút nhiều tiến một điểm, một lần rất tại một lần xâm nhập.
Bả vai truyền đến tiếng rên rỉ đã sớm loạn chương pháp, nước mắt làm ướt đầu vai, cứ như vậy cọ xát hơn mười phút, Quản Nhạc xụi xuống toàn thân cuộn mình trong ngực Từ Bỉnh Siêu.
"Đủ rồi. . . Ngô ngô. . . A. . . Đừng. . ."
"Gọi lão công. . ."
". . . , a!" Quản Nhạc trầm mặc đổi lấy mạnh hơn kích thích hơn đỉnh làm!
YOU ARE READING
qcyn. tổng hợp qt
Fanfictiontổng hợp qt những couple thuộc chương trình qcyn và những nam đoàn đi ra từ chương trình. ở đây đều là những couple không lấy về nhiều hàng nên đưa chung vào một phần truyện. bản qt chưa có sự cho phép của tác giả.