Karen's POV
Nung agad kong makita yung video na pinapanood ng mga kaklase ko kinabahan ako at di ko alam ang gagawin.bakit?kase nakita ko si doreen sa video.di ko alam kung ano yung ginagawa nya don pero ang mahalaga e ang matigil at masabihan sya di nya alam yung ginagawa nya.jusko!
"Doreen!"pag katawag ko sa kanya agad ko syang hinawakan at hinatak.jusme si Blake yon.di nya alam kung ano yung ginagawa nya.
"S-sorry...sorry sa ginawa ng kaibigan ko"mahinahon kong binanggit ang mga salitang yan habang nakaharap sa lalaking dati ay kaibigan ko.BLAKE ANDERSEN.
..............................
Doreen's POV
naglalakad kami ngayon ni karen.ewan ko ba kung saan kami pupunta pero parang sa cafeteria ata kami patunggo.sabagay may oras pa para kumain.
"Doreen!"gulat akong napatingin kay karen.anong problema nya?dahil ba to kanina?
"anong katangahan ba yung ginawa mo kanina?sorry sa word ah pero kase bat mo ginawa yon?!"nagulat ako sa mga sinasabi ni karen.ano bang ginawa ko?pinagtanggol ko lang nmn yung sarili ko ah may masama ba don?
"a-ano bang s-sinasabi mo karen?"naramdaman ko na lang yung mga luha ko na pumapatak habang sinasabi yan.naiiyak ako kase parang ako pa yung may kasalanan sa nangyare e gumanti lang naman ako ah.
"sinasabi ko lang na dapat di mo ginawa yon kay BLAKE!"kilala nya pala yong unggoy na yon.
"P-pero gumanti lang naman ako eh...kilala mo ko hindi ako basta basta na magpapa-api na lang sa kung sino."tinignan nya ko sa mga mata.bakas ang lungkot sa mukha nya na parang may halong pangamba.hayss ewan ko sa kanya.bigla nya na lang akong niyakap.gago lang?hahaha.
"sorry...i'm just worried about us"biglang gumaan loob ko ng sabihin nya yan.buti na lang at kaibigan ko sya.BFF kuno.
"btw.kilala mo pala yung unggoy na yon?"tumingin sya sakin na para bang nagtatanong.
"sinong unggoy?"yay hahaha.i mean blake.
"i mean is si Blake"napaNod na lang sya nang sabihin ko yung pangalan ng unggoy na yon.
"He's just an old friend of mine"taray teh?ako lang toh oh.no need to speak english!
"old friend of yours?paano?"takang tanong ko.
"long story...tara sa cafeteria!"bored nyang sabi.sabay hatak sakin.paano kali sila naging magkaibigan ni nung unggoy na yon e ang labong mangyare yon.hayst bat ba kase long story?pede nama nyang isummarize ah para umikli!vovo lang teh?
Napahinto ako.nalimutan ko ata na meron pa kong poster paint sa buong katawan ko dahil sa nangyare kanina.kaya pala pinagtitinginan ako ng mga estudyante kanina habang naglalakad at hanggang ngayon grabeh!
"Karen!"napatingin si karen sakin.nakita ko yung ngisi nya sa mga labi nya.jusko!ngayon nya lang ba napansin?kung kelan marami na ang nakakakita?
YOU ARE READING
Love Me Back
Teen FictionEwan ko ba kung pano ko idedescribe toh!kagigil na nga eh hahahaha.basta!bahala na kayong humusga.JUDGEMENTAL naman kayo eh--------charowttt lang hehehe.