My Eyes....
Nandito kami ngayon ni karen sa cafeteria, uniinom ako ngayon ng pineapple juice at kinakagat kagat ko yung straw sa sobrang pagiisip ko habang nakatingin sa malayo at nagmumuni muni habang si karen naman ay busy sa pagkain ng piatos nya.duh
"karen..."tumingin sakin si karen pagtawag ko sa kanya.
"bakit?"
Hindi ko alam pero bigla ko na lang nalimutan kung ano man ang gusto kong sabihin kay karen.
"HOY!"dahil sa sobrang gulat ko sa pag 'hoy' ni karen sakin natapon ko yung juice na iniinom ko sa uniform ko.pakshet!
"Karen!tignan mo...hayst."agad akong kumuha ng tissue at pinunasan yung juice halos lahat ng laman nito ay natapon sa may dibdib ko na ngayon ay nagparumi sa malinis kong uniform paepal kase yung kaibigan kong dyosa na toh.
"Sorry...haha"may gana pang tumawa ang loka.
White ang uniform at ang masaklap pa don nakared na bra pala ako.ewan ko pero di naman ako namili nito mommy daw ni karen pinabibigay lang sakin taray bra talaga eh noh.
"shetlog...karen may extra t-shirt ka sa locker mo?"
"meron naman tignan na lang natin mamaya pag tapos natin kumain"
"okay..."
"Hi"napatiggil ako sa pagpunas ng uniform ko ng may sumulpot na babae sa harap namin ni karen.
Who's this yummy special tinapa?
"sino ka"taka kong tanong sa babae.may kasama pa syang dalawang babae na kala mo ay nasa beauty pageant at ang tataray ng pagmumukha nila habang nakatingin samin at nakapamewang.ganda kayo teh?
"omg u already forget me?"maarteng sabi nung babae.may hawak syang paper plate ngayon...na may lamang icing ba yon?color white eh ewan.malay ko kung iyon yung pagkain nya ngayong breaktime.
"um...sorry?hindi eh baka nagkamali ka lang ng-----"
"OLIVIA!!!"si karen ba yan?at kilala nya tong babae na toh?
Icing nga ang laman ng paper plate na hawak nya sarap lasapin eh. Itinapon?isinaklob nya sa buong mukha ko yung paper plate na may lamang icing sarap talaga guys try it.
Tinanggal ko yung plato sa mukha ko.ayun lahat ng laman nasa mukha ko ngayon.
Basa na nga yung uniform ko tas eto pa may icing pa ako sa mukha.anggaleng gusto ko tumalon sa putikan at samahan si peppa pig sa paglalaro nya.
Pinunasan ko yung mukha ko gamit yung kamay ko.
"Eww!"sabay sabay na sabi nung babaeng gumawa sakin nito.
"Doreen are u okay?"
"Obviously she's not karen"talaga ba?magkakilala
ba sila ng impaktang toh?"u know what karen...instead of being a such a good girl to this loser why come with us and be a part of our squad, right girls?"
YOU ARE READING
Love Me Back
Teen FictionEwan ko ba kung pano ko idedescribe toh!kagigil na nga eh hahahaha.basta!bahala na kayong humusga.JUDGEMENTAL naman kayo eh--------charowttt lang hehehe.