Chapter ten

186 13 0
                                    

Slave!

Nagising ako.kinapa ko si karen sa tabi ko pero wala sya.nasan yung babae na yun?

Tinignan ko yung oras.

Shett!!!7:30!!!

"Karen?!"sigaw ko pero walang sumasagot.

May napansin akong parang isang maliit na papel na nakaipit sa cellphone ko.agad kong tinignan yon.

Karen:oyy bahala ka nang mag isang pumasok ah!ayaw mong gumising eh!!!iniwan na kita...byee!karen ganda😙

Napabuntong hininga na lang ako dahil sa nabasa kong yon.nagmadali akong kunin yung tuwalya ko para maligo.kailangan kong magmadali baka malate ako.

Dumaan ang ilang minuto at nayare ko na lahat.nakapagbihis na ko.kailangan ko na lang maglakad papuntang school.

Lumabas na ko ng bahay.may napansin akong isang bike.meron ding nakaipit na papel dun.agad kong kinuha at binasa.

Karen:oh!yan gamitin mo para di ka malate masyado!karen ganda😙

Gora na toh!

Agad kong pinadyak yung bike at bumyahe na patungo sa school namin.walang masyadong dumadaan na sasakyan kaya sakop ko yung buong kalsada.yieeee.

Tuloy tuloy lang ako sa pagpadyak hanggang sa...

"pepeeeeeep!!!"mukang galit na galit yung busina ah.

Muntik na kong matumba dahil sa pagkabigla ko.shetloggg makabusina!wagas!

Kunot noo kong tumingin sa likod ko.nakakita ako ng isang kotse.mukang pangmayaman.

"Hey!!!are you stupid?!your blocking my way!!!"

Nagulat ako dahil sa sigaw na yon.

Ako pa talaga may kasalanan ah?

Agad kong binitawan yung bike ko at mabilis akong lumapit sa kotseng muntik na kong dumugan.

Agad ko syang tinignan ng masama.

"Hindi.ako.stupid!!!"

Madiin kong sabi sa kanya.ayos poker face lang sya.

"then why you're in the middle of that fucking way?!"

Vovo ba sya?malamang daan yan.pero bakit nga ba ko nasa gitna?trip ko ata?ahehehe.

"B-bakit?!daan naman yan ah!"

"STUPID!"

At agad nyang pinaharurot yung kotse nya.muntik pa kong masagi.sa sobrang inis ko.pumulot ako ng bato at binato yun sa kotse nya.Oops!natamaan ko ata.

Agad agad kong kinuha yung bike ko ng mapansin kong umaatras sya pabalik sakin.shettt!lagot!

"what the fuck!!!"

Rinig kong sabi nya.wala na kong pake.bahala na si Batman.pinaandar ko na yung bike ko.mabilis na mabilis.okay nang lumaki yung binti ko wag lang maabutan nung lalaking yon.

Love Me BackWhere stories live. Discover now