Chapter fourteen

173 13 0
                                    

Breaking news...

Nakauwi na kami ni karen galing dun sa park kung saan kami tumambay kanina.sayang nga lang at di ko napanood yung live na rambulan si karen kase masyadong---uhm...ano bang tawag don?hayss nalimutan ko sore keri nyo ng alamin yan guys.basta yun na yun masyadong anes.

Habang nagbibihis si karen ay agad kong kinuha ang remote ng tv at umupo sa sofa medyo napagod ako kanina sa pagbabike bilis kase ni karen kala mo hinahabol ng sampo?hinde!isang daang kabayo kala nya naman madadamay sya sa away na yon eh ang layo layo na naman na namin doon sa park sa sobra nyang bilis.eh wala na namang akong choice kung di magmabilis den.yan tuloy lalaki na ang muscle ko sa binti at isa yong malaking EWW!gan ganyan kalaki.

"Hoy! Di ka muna ba magpapalit ng uniform mo bago ka manood dyan?"tanong ni karen.hayss kala mo naman nanay ko sya grabeh grabeh.

"Maya maya na ko magpapalit napapagod ako eh...at tsaka baka dito ko mapanood yung live na rambulan kanina don sa park hehe."sinasabi ko yan habang nakatingin sa kanya at tinataas taas ko pa ang kilay ko at sabay ngiti ng nakakaloko.adik lang teh?

"Muka kang baliw.wag ka ngang gumanyan!kadiri!"sabi nya habang kala mo ay nakakita ng tae.ay ang arte sarap iprito.

Binukas ko ang tv.boring ng mga palabas.lipat lang ako ng lipat hanggang sa...

....Breaking News!!!....

Breaking News mga kaigan, isang rambulan ang naganap sa isang Park malapit sa iskuwelahan ng Blinkton NHS at ang mga sangkot ay mismong estudyante ng nasabing school, maraming estudyante ang sugatan at dinala sa ospital.inaalam pa ang sanhi ng rambulan.hinihinalang ito daw ay ayaw lamang ng dalawang grupo batay sa natanong naming estudyante na sya ring nag-aaral sa school na iyon.

At iyan ang BREAKING NEWS ngayon hapon at ko po si----EHEM! Excuse me po! Ako po si Mike Espinosa nagbabalita!magandang hapon po!

Love Me BackWhere stories live. Discover now