Alone :(
Pagtapos ng nangyare sa cr ng mga "lalaki" i decided to go my next class na lang.
Ang daming nangyare ngayong araw, the O-M-G girls, si "captain" blake at si jake nasa eksena nanaman jusko ano bang nangyayare sa mga tae na yon?...oo tae di tao nayupak silang lahat sarap magpakamatay eh!
Isang subject na lang at uwian na sa wakas at makakauwe na rin at makakaalis na ko sa impyernong school na toh. Thanks Satan!for letting me out of here in this hell shit, i love u so much!advance thank u ko sayo HAHAHA.
"Goodbye Prof. Marquez!" my classmates sa Math subject ko tapos na yung klase namin sa kanya at sabi ko nga isa na lang uwian na.
Last na talagang subject at uuwe na ko.
Science ang last subject ko kaya patungo na ko sa room ni Ms. Andrea ba yon?ay nako basta sya na yon kung sino man syang miss.
I'm walking alone, yeah alone diba nga? sarap mag-isa grabeh.
Para kong ewan na imo na naglalakad mag-isa dito sa hallway halos lahat ata ng mga kaklase ko ngayon nakapasok na at siguro masaya na silang nakaupo ngayon sa room.
"niemo!" what?
Napalingon ako sa lalaking sumigaw ng niemo.at ayon si Jake na nakangisi habang nakapamulsa at nakatingin sakin.
Ayos! Alone no more?
"T-teka lang ako ba yung tinatawag mo?" takang tanong ko sa kanya habang nakaturo ako sa sarili ko.
Tinawanan nya lang ako. gandang sagot.
Tinalikuran ko na sya at naglakad na ko papuntang science room, pero wala pang mga ilang hakbang ay nagsalita ulit sya.
"Hey! um...dough-----ruin?" jusme yow! ilang araw na kami magkakilala at nag-uusap pero babanggitin nya na lang pangalan ko mali pa?
Humarap ako sa kanya at iniirapan ko sya.like duh!
"niemo and dough----ruin?duhh that's not my pretty name" maarte kong sabi habang nakapamaywang.
"wow, tryna be cool huh?" nakasmirk nyang sabi.
Dahil nabubwisit ako...i raised my middle finger to him at sabay takbo.
"WHAT A CAT? hoy!"
"im not sorry...HAHAHA"
Nasa harap na ko ng pinto at papasok na. Nakatingin ako kay jake na patungo sakin.teka dito din ba sya? Nang maalala ko na ako na nga lang pala yung di nakakapasok sa room at halos ng mga kaklase ko ay nakapasok na. Humarap ako para tignan kung anondon na yung teacher pero wala pa naman. ang weird lang kase lahat sila nakatingin sakin, bigla tuloy nawala yung ngiti ko sa mga labi ko.what's happening dear?
"Hey! don't you want to come in?" tanong ng isang babae na ngayon ay nakatingin sakin habang nakangisi.
Hape sis?
Nagulat naman ako ng biglang may humawak sa balikat ko. at ayun si jake.
"why u raised ur middle finger to me huh?
"wala lang?" walang gana kong sagot.
"mood swing?"tanong ni jake sakin.di ako sumagot.
"wala ka bang balak pumasok?"
Narinig ko naman sya at syempre may balak akong pumasok.
"are we on a same class?"
"maybe?" nakangiting sagot nya langya.
"PULL!!!" and yeah suddenly i heard someone says that word at idk kung para san man yan.
But...............
When i stepped in sa room like before nung unang pasok ko sa school na toh, i felt something weird na liquid na bumuhos sakin. and also medyo nadamay siguro si jake.
"what the hell?!" rinig kong sigaw ni jake.
"who planned this bullshit?! Someone tell me or else lahat kayo mananagot sakin!" i heard jake he's really mad, is he concerned about me?well sana :)
"doreen are u okay?" tiningala ko sya. ngumiti lang ako ng mapait bilang sagot sa kanya.
"OMG!!! WHAT IS THIS JAKE?!" is this Ms. Andrea?idk
"Ms. Andrea please excuse us to your subject today kailangan lang po namin linisin ang sarili namin ngayon as u can see" pagpapaliwanag ni jake kay Ms. Andrea.
"Oh sure jake, and i'm sorry for what happened to your friend? Don't you worry i'll clean this mess and find who did this thing okay?" nakakapagtaka lang bakit parang close si jake at si Ms. Andrea? Are they related to each other?lol chismosa sis atupagun mo sarili mo loka.
"we have to go, doreen let's go" hinatak ako ni jake paalis dun sa room at iniwan na namin si Ms. Andrea at syempre kung sino mang gumawa sakin nito.nayupak sya.
Nakita at narinig ko pa yung mga classmates ko na nagtatawanan at yung iba naman mga nagchichismisan habang papaalis kami ni Jake.
Ang malas talaga ng buhay ko.at tsaka nakakapagtaka lang na sa dinami dami ng estudyante dito sa school na toh ako yung napagtitripan nila.mga hayop!
YOU ARE READING
Love Me Back
Teen FictionEwan ko ba kung pano ko idedescribe toh!kagigil na nga eh hahahaha.basta!bahala na kayong humusga.JUDGEMENTAL naman kayo eh--------charowttt lang hehehe.