Chapter thirteen

173 10 1
                                    

Park

Pagkatapos ng nangyari kanina,hayss wala lang tuloy lang ang laban este yung klase, hanggang sa maguwian na.Heto nasa park kami ngayon ni Karen kumakain ng sandwich ice cream na binili namin sa canteen bago kami umuwe.ang tahimik namin jusme, wala lang eto nakaupo sa swing habang kumakain.

"pede ba kitang matanong?" bigla kong binasag ang katahimikan sa aming dalawa.tignan nya ko.

"hmn?"sagot nya.gandang sagot grabe.

"paano mo nga pala naging kaibigan yung si Jake ba yon?at tsaka pano mo rin nakilala yung unggoy na si Blake?"dalawang tanong lang naman yan kaya sure ako na masasagot nya agad yan.

"u-uhmm...bat mo naman natanong?"luh bat nga ba?

"nako-curious yung mga bulate ko sa utak eh...hehehe"jusme hahaha.

Tumingin sya sakin."okay" karen?really is that you?parang ang cold ng babaeng toh ngayon.nuh problema teh?ako ba?

Bigla syang tumahimik saglit at saka bumuntong hininga at tumingin sa malayo.wow is this for throwback moments guys?

"before...when i was a grade 3 student i met Blake Anderson..."throwback na dis mga sis.

THROWBACK....

"Hoy ano ba!give me back my bag!"

"HAHAHAHA why we need to do that?"

"isusumbong ko kayo sa mommy ko!"

"really karen?HAHAHA sumbongera ka talaga!stupid!idiot and most of all loser!HAHAHA!"

Im Karen Choi im always being bullied by my classmates.ewan ko ba kung bat nila toh ginagawa.pero sa totoo lang sawang sawa na ko sa kanila.

"hey!ano ba sabing ibigay nyo sakin yan e---"bigla na lang akong natumba dahil tinulak ako ni Jessica one of my bully classmate.bigla na lang akong umiyak.

"ack!what's your problem to me Jessica?!"

*sniffs*

"i hate you coz your a loser!!!"

Bigla na lang akong nagulat ng matumba si jessica.kahit sya at iba kong mga kaklase gulat sa nangyari.

"Ahhhh!!!mommy!"bigla na lang humagugul ng iyak si jessica.

Nakita ko si Blake na nakatayo sa harap ni jessica.teka sya ba yung tumulak?

"you deserved that"sinasabi ni Blake yan habang nakapamulsa yung mga kamay nya sa bulsa nya.astig.hero ko na ba sya?

"HEY!what did you do to my daughter Jessica?ha?!" lagot mommy yan ni jessica the witch.galit na galit yung mommy ni jessica habang nakatingin sya sa batang si Blake. Hindi sya pinansin ni Blake at tinalikuran lang sya nito at sabay umalis kung saan kami naroroon.

"bastos na bata!hey jessica!get up!let's go!"sabay alis ng mommy ni jessica at nya.

2nd Day

Love Me BackWhere stories live. Discover now