Stalk pa more!😂
Nakahiga na kami ni karen.ewan ko pero di pa ko inaantok.inaalala ko yung atraso ko sa blake na yun.ano bang gagawin ko?slave o bayad?hayst kung magbabayad kase ako saan ako kukuha ng pera?at kung slave naman....hayss nako ewan ko.
"hoy doreen matulog ka na"si karen, sabay tapik sakin.
"matutulog ka na?"tanong ko sa kanya
"eh ano pang gagawin ko?"pilosopo nyang sagot.tss
"sabi ko nga"
Tumalikod na si karen sa akin at nagkumot.matutulog na nga sya HAHAHA.
Pinikit ko na yung mga mata ko...
After 30mins....
Dilat na dilat pa din ako.Tinignan ko yung oras.12:00am pero gising pa rin ako.ewan ko ba pero di ako makatulog.
Iniisip ko kase talaga yung Blake na yon eh.search ko kali sya sa facebook?kinuha ko ulit yung phone ko and then inopen ko yung facebook ko, i search his name...after kong maitype yung name nya na Blake ang daming lumabas na katulad ng pangalan nya.syempre kaya nga search eh.ugag.inalala ko yung apilido nya.ano nga ba ulit yon?Andorson?Anderson?putek basta A nagsisimula at pangmayaman.diba guys?Inalala kong mabuti kung anong apilido nya...bigla ko namang nalala nung first day ko sa school, yung mga bubuyog na babae na bumabanggit ng pangalan nya...Aha!alam ko na!Andersen?In-try kong isearch yung Blake Andersen at iyon lumabas na ang prinsipeng hinahanap ko.sa wakas HAHAHA.
Pagpindot ko sa profile nya...agad kong nabitawan yung phone ko at bumagsak yon sa mukha ko.aruy ko po!medyo napalakas yung pagkakaray ko pero buti na lang di nagising yung beshykels ko.pagkakuha ko ng phone ko sa mukha ko bigla na lang bumugad sakin yung picture nung Blake na yon at-----WTFFFFFF!!!ANONG GINAWA KO???Nakita ko na lang na bigla ko na lang napusuan yung picture nya.BOBO SIS?Naka-lite pa man din ako.para kong tarantang bulate na napaupo sa gitna ng gabi.HOHOHO.anong gagawen koooo?katangatanga naman kase ehhh.alam nyo ba kung bakit ako nagkakaganto?bigla nya kong inadd, ang ganda ko diba?inadd nya ko.hehehe.biglang nagkaroon ng message request yung messenger ko.i checked it at----si Blake...he message me and then he said "i love you.marry me doreen" chika lang!HAHAHA. Pero he message me talaga at sinabi nyang...
"i know it"olol anong ibig nyang sabihin dyan?sapakin ko kali sya mukha.
Pinindot ko yung message request nya.nakalagay pa don kung iaaccept ko or u know just ignore it.taray ko nag-eenglish ang lola nyo.HAHAHA.so ayun i'm confused kaya i accepted his request and nagstart akong magtype...anong sasabihin ko?lahat ng itatype ko dinidelete ko din eh di kase ako sure about sa sasabihin ko.then i decided na magsend na lang ng question mark...
"???" sent.lolo ko sent.nababaliw na ko.
And then pagkasend ko nyan...alam nyo yon yung tatlong dot na lumalabas and u know it means na nagtatype sya?.holy dory.ano kali tinatype nya?
Nagvibrate yung phone ko...
"stalk me as much as u want, i know i'm a good looking person or should i say HANDSOME."
Napanganga ko sa sinabi nya.kulang na lang tumulo yung laway ko sa sobrang hangin ng utak nya.tangayin sana sya ng kahanginan nya.aba!ang kapal ng mukha nya para sabihin yan noh!isa lang syang butiki para sakin at hindi sya ang tipo ng lalaki na ii-stalk ko sa gitna ng gabi noh.duhhh!talaga ba?HAHAHA.nanggigigil ako talagang in-capslock nya pa yung word na 'handsome' shutanginames.sineen ko na lang sya bahala sya sa buhay nya di ko pa din inaaaccept yung friend request nya.olol nya ano sya si Shawn Mendes para iaccept ko?tinga nya toothpickin nya.asa!di yon mangyayare HEHEHE.I turned off my phone na and then kinuha ko yung kumot ko at nagtalakbong.GOODNIGHT GUYS!LABYOOO Y'LL!WET DREAMS TO MEH!OPS I MEAN...SWEET DREAMS😌😴
Blake's POV
I'm on my bed now while chatting my friend xander.kinukwento nya sakin yung mga plano namin about sa wicked gang.that loser gang.tss.while i'm typing something that i'm a about to send to my friend xander nakatanggap ako ng notification. "Doreen likes your profile picture." I remembered the name, that's karen's bestfriend if i'm not wrong.tama sya nga yung stupid girl na babae na bumato ng kotse ko.i smirked...why she like my profile?actually she literally hearted it lol.is she stalking me or something?
I added her...i think y'll guys are wondering why i add her.syempre when the time comes na isa na syang dakilang alipin ko i can use facebook to communicate with her and also to gain some information about her friend Karen...that girl i've losted a year ago.i also chatted her on messenger that girl named Doreen lol.i want to annoy her for some reason.she's really stupid for me i don't know why...after messaging her i stalk her facebook too.she's really closed to Karen and they're friends since highschool?i mean since grade 7?oh how come?lol.my phone vibrated and i got a message from Doreen. "???" my eyebrows narrowed because of her replied.lmao what kind of reply is this?she's really stupid.i just say 'i know it' you know guys what i mean?maybe she like me?HAHAHA.but she just ughh!nvm Blake she's stupid right?
I replied... "stalk me as much as you want, i know i'm a good looking person or should i say HANDSOME" lmao that's just a fact about me guys.note that😉
After some minutes of stalking that stupid girl.i don't get any message or reply from her lol.why am i waiting for her reply? i decided to check my messenger...my eyes wided open.WTF?!?IS THIS TRUE?SHE JUST SEEN ME?!?OH GIRL, YOUR DEAD!WAIT ME TOMORROW!YOUR REALLY DEAD.YOU'LL BECOME MINE/SLAVE TOMORROW PROMISE THAT!😈
A/N: Hey yow guys!ik ben driebarbsy hehehe.i just posted an update becoz someone asked me and i think she really likes my story and yeah i'm so thankful having a supporter like her, thank you sayo hehe i really appriciated it labyooo...please vote and comment guys para naman malaman ko kung talaga bang okay ipagpatuloy toh HAHAHA.SALAMATSUUU❤😽
YOU ARE READING
Love Me Back
Teen FictionEwan ko ba kung pano ko idedescribe toh!kagigil na nga eh hahahaha.basta!bahala na kayong humusga.JUDGEMENTAL naman kayo eh--------charowttt lang hehehe.