Đối với Lucy, sau khi Jude Heartfilia qua đời, cô chẳng còn ai là gia đình ngoài trừ Fairy Tail. Hội pháp sư đã khiến cô cảm thấy hạnh phúc nhất có thể. Từ khi Lisanna trở về thì mọi chuyện trong hội càng nhộn nhịp hơn bình thường. Ngày nào đến hội đều là một ngày vui.
- Tránh ra... Tránh ra... - Tiếng Wendy vọng lên khắp hội.
Wendy vừa vào đã kéo tay Natsu thở hổn hển.
- Anh Natsu !! Có người bị thương ở ngoài cửa hội... Bị thương nặng lắm.
- Là người của hội nào vậy ? - Gray ở bàn bên cạnh liền lên tiếng hỏi.
- Em không thấy hội huy của người đó.
- Nhưng cô ấy đang nguy hiểm lắm, nhanh lên đi mọi người !!
Erza, cùng Mira chạy ra hối hả, bế thốc cô gái tóc nâu vào hội, sau khi được trị thương, cô gái quấn băng trên đầu cảm ơn mọi người trong hội rồi giới thiệu.
- Xin chào ! Em tên là Luna, em mới từ thành phố khác tới. Mong mọi người giúp đỡ, ước mơ của em là trở thành một ma đạo sĩ nên em đang đi tìm hội để gia nhập. Cám ơn mọi người vì đã cứu em.
- Còn gì nữa chứ ? Tụi này chính là hội Fairy Tail !! - Natsu hồ hời la hét to.
- Dạ.
- Mà sao cậu bị thương vậy ? - Lucy đi tới đưa cho Luna một ly nước, thắc mắc.
- Aaa.. Tự nhiên em cũng không nhớ - Luna cười gượng gạo, không nói thêm gì.
Mira mỉm cười đưa nước cho cô còn không quên dặn dò Luna.
- Em cứ trị thương khỏe đi rồi đi gặp chị lấy hội ấn sau nha Luna.
- Dạ chị Mira.
Luna vui vẻ với mọi người trong hội, còn rất thân thiết với nhóm Lucy, lúc nào cũng khoác tay Lucy đi với nhau thật vui vẻ.
Một hôm, Lucy với Luna đi ra chợ gặp Minerva và Sting, Sting hơi ngại nên né tránh ánh mắt Lucy, Lucy thì ngược lại rất vui vẻ nói chuyện, Minerva luôn miệng khen cô.
- Cha, Lucy dạo này xinh quá!
- Dạ em cám ơn chị, Sting khỏe không ?
- Khoẻ, hay mình đi ăn gì đó đi, cũng trưa rồi.
- Cũng được, đây là Luna, thành viên mới của hội em.
- Xin chào ! Em đi ăn chung nhé Luna. - Minerva liền lên tiếng mời Luna đi ăn chung.
Luna từ chối đi ăn và muốn về hội trước, Lucy cũng vậy nhưng vì Minerva liên tục mời gọi nên Lucy đành đi ăn với họ, còn Luna thì về hội trước.
Khi về hội, Luna kể với Natsu rằng Lucy muốn đi ăn với Sting riêng nên dặn Cô về trước.
Natsu khó chịu và nhăn mặt bỏ đi, Erza liền đi lại hỏi Luna.
- Em nói gì với Natsu mà thằng bé khó chịu vậy ?
- Dạ không có gì, em đi trước ạ.
- Ừm.
Khi Lucy về là xế chiều, Natsu không thèm nói gì với cô, cô liên tục bắt chuyện, còn anh thì chẳng chả lời, cứ ngó lơ cô. Luna cứ khoác vai Natsu thủ thỉ gì đó. Rốt cuộc là chuyện gì ? Sao không ai nói gì với cô ? Việc gì nữa vậy ?
Trời đã sập tối, Natsu đứng ngay bảng nhiệm vụ cùng với Happy, Happy chỉ chỉ vào các tờ nhiệm vụ, Lucy liền đi lại, nháy mắt với Happy mà vỗ vai Natsu.
- Cậu giận tớ á Natsu ?
- Không.
- Sao sáng giờ cậu không nói chuyện với mình vậy ? Có gì thì nói đi chứ ?
- Không có gì mà.
Trước thái độ khó chịu của Natsu, Happy ở bên cạnh giơ tay lên cười nham hiểm.
- Aye ~ Natsu ghen khi Lucy đi với Sting đó hihi.
Lucy đỏ mặt nhìn cậu, cậu lườm Happy, quay sang Lucy nói chuyện nhưng vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng đó.
- Tìm tớ có gì không ?
- Không có gì, định tạm biệt cậu thôi.
- Tớ đưa cậu về.
Lucy gật đầu, cả hai đi ra cửa hội, Gray thấy thì liền ho ho vài tiếng, giọng nói nửa đùa nửa thật
- Đầu lửa với đầu xù về chung á? Sao không rủ tôi
vậy ?Erza ngồi bên cạnh, nhận ra thái độ chọc quê của Gray liền quay sang cốc đầu cậu mà cười.
- Tụi em về đi, mai lên hội sớm.
- Gì chứ ? Tôi đưa Lucy về rồi xử lí cậu sau nha Gray.
- Chắc tôi sợ cậu quá.
Natsu nắm tay Lucy đi ra cửa hội để lại lời cười nói phía sau.
Cả hai đi theo con đường mòn về. Không ai nói gì khiến không khí ngạt đến khó thở, Natsu liền lên tiếng phá tan không khí.
- Sau này đừng đi riêng với Sting nữa.
- Đi riêng gì chứ ?
- Thì Luna bảo cậu với Sting đi ăn riêng, rồi kêu bạn ấy về. Tớ không thích hai người đi chung lắm.
- Sao vậy ? - Lucy ở bên dí sát mặt vào Natsu, chu môi hỏi tới tấp.
- Thì tớ không thích.
- Mà tại sao kìa ?
- Thì tại.... Tại... Họ là hội đối thủ. - Natsu quay mặt đi nói to.
- Vậy thôi hả ?
- Ừ...
Lucy cười khì khì rồi chạy lên trước vào nhà, vẫy tay tạm biệt Natsu, cậu cùng vẫy tay lại đi về, trong đầu Lucy đang suy nghĩ về những gì Natsu nói ? Đi ăn riêng với Sting gì chứ ? Rõ ràng là họ đi với Minerva, còn rủ Luna mà, sao lại khác nhau vậy ? Rốt cuộc là Luna vô tình nói nhầm Natsu nghe nhầm ? Rốt cuộc là cái gì ? Để mai lên hội hỏi Luna mới được. Không thể để hiểu nhầm được.
____Hết chương___
#anthuanthanh
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lucy Harem ) Sabertooth là nhà của mình ?
FanfictionĐây chỉ là fanfiction cho couple Sting với Lucy thôi nha các bạn.