Ngày này đã tới...
Giây phút mà cô chờ đợi bao lâu...
Xin chào! Gia đình cũ của tôi...
Lucy mặc đồng phục Sabertooth bước ra ngoài cùng với đám Minerva.
Đại hội ma thuật năm nay vẫn không hề giảm nhiệt. Mọi người bu quanh sân để xem, khán giả hò reo, phấn khích, thậm chí cá cược với nhau. Tiếng la hét inh ỏi vang lên chói tai, đột ngột phía trên không trung xuất hiện làn khói. Kabo xuất hiện trên cầm micro cúi chào phát biểu như thường lệ.
- Chào mừng mọi người đến với đại hội ma thuật thường niên được tổ chức tại Fiore !!!!!
Đáp lại lời phát biểu là sự hò reo, cổ vũ phấn khích, Kabo nhanh chóng tiếp tục lời nói của mình.
- Như mọi năm, mục tiêu để tổ chức đại hội ma thuật chính là : Tìm ra hội pháp sư mạnh nhất Fiore. Như luật cũ, mỗi hội gồm 10 thành viên thi đấu và hội trưởng không được quyền tham dự.
- Ban giám khảo hôm nay gồm có : Tôi - Kabo, và Shella - một quý cô xinh đẹp quyến rũ, và một người nữa - ngài Yajima...
shella cũng nhanh chóng xuất hiện với Ngài Yajima. Và khi ban giám khảo đã ngồi đúng vị trí. Các cánh cửa dần mở ra, theo đó là tiếng nói của Kabo.
- Đây là giây phút chúng ta mong chờ nhất. Đầu tiên hội Blue Pegasus!!
Blue Pegasus được Ichiya dẫn đầu theo đó là Hibiki,...
- Tiếp theo, Hội Lamia Scale!!
Lyon và Chelia cũng nhanh chóng đi ta sàn đấu.
- Tiếp đến là những cô gái của Mermaid Heell!
Tiếng vỗ tay bắt đầu lớn dần, Kagura trong tay là thanh kiếm bước ra với các thành viên khác.
- Và đây, lần lượt là hội Raven Tail và Quatro Cerberusl!!
Ivan bước tới nhìn Fairy Tail mỉm cười rồi lãnh đạo đội mình ra sân đấu.
- Đây chính là hội tiếp theo - Fairy Tail !!!
Tiếng vỗ tay vang to khi Erza cùng với Laxus và Mira, bộ 3 xuất hiện đầu tiên theo sau là Natsu, Luna, Juvia, Gray, Wendy, Lisana, Efman.
Lisana đã trở về từ Edolas và tham dự đại hội ma thuật năm nay, trên khán đài thì Makarow cùng Mavis ra sức cổ vũ.
- Đội cuối cùng của chúng ta - Sabertooth!!!
Minerva dẫn đầu Sabertooth, thể hiện niềm kiêu ngạo của Sabertooth, theo sau là bộ ba Sting, Lucy, Rouge. Tiếp nữa là Rufus, Orga, Yukino.
Fairy Tail quay qua nhìn Lucy trong bộ đồng phục đen, vai trái in hình hội huy Sabertooth, Lucy chỉ tập trung nhìn về phía Kabo mà không quay qua Fairy Tail.
- Tôi tuyên bố Đại Hội Ma Thuật chính thức được khai mạc!
Bong bóng bay lên, dây ruy băng vang tứ tung, không khí vui tươi tràn đầy. Tiếng vỗ tay không ngừng vang lên, với các hội mạnh như vậy, đội hình bất ngờ vậy thì đại hội ma thuật năm nay sẽ đầy hứa hẹn với sự bùng nổ của các ma đạo sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lucy Harem ) Sabertooth là nhà của mình ?
FanfictionĐây chỉ là fanfiction cho couple Sting với Lucy thôi nha các bạn.