Chương 2 : Sự thật về Luna

938 45 2
                                    

Ánh nắng lung linh chiếu rọi qua khe cửa sổ, hắt vào mặt Lucy, cô cựa quậy mình thì nghe tiếng gõ cửa, cô ngáp một hơi thật dài rồi ra mở cửa. Natsu nhìn cô mà nhe răng cười, Natsu và Happy đồng thanh kêu to.

- Lucyyyyy.

Lucy cũng bật cười, vừa sếp chăn gối vừa chống nạnh nhìn cả hai.

- Có gì tìm mình sớm vậy ?

- Đi ăn sáng. - Giọng nói "thèm cá" của Happy vang lên.

- Vậy đợi tí đi, tớ thay đồ ra đã rồi đi.

- Nhanhh lên nha.

Happy thúc giục, Trong khi Natsu và Happy ngồi đợi, Lucy vào trong thay quần áo như thường lệ, cô bước ra với vẻ ngoài chỉnh chu, cô liền khoá cửa lại. Họ đi ăn sáng xong đến hội. Luna trên tay bưng dĩa bánh quế đưa Natsu.

- Cậu ăn đi Natsu !

- À thôi, tớ ăn sáng rồi.

Happy bên cạnh liền nhanh nhảu lên tiếng.

- Natsu và Lucy mới đi ăn sáng rồi !

- À.

Có thể hơi quê nên Luna đem dĩa bánh để lại trên bàn Mira.

Gray vẫn không mặc áo đi lại ngồi cạnh Lucy, khoác vai Lucy nở nụ cười "quyến rũ".

- Xin chào Lucy ! Hôm nay cậu rất xinh đấy.

- Thật sao ? Cám ơn Gray!

Natsu chen vào giữa họ, đẩy Gray khỏi Lucy. Cậu quay qua Gray lườm nguýt.

- Gì đấy Gray ? - Cậu dòm ngang dòm dọc như tìm kiếm ai đó rồi nở nụ cười lại với Gray - Juvia đâu rồi ?

- Juvia đi làm nhiệm vụ từ chiều hôm kia rồi. - Mira đang lau cốc thì lên tiếng đáp lời Natsu.

- Xí, Juvia liên quan gì ? Cơ mà tao thích ngồi cạnh Lucy mà cái thằng đầu lửa này ! Đi ra coi. - Gray đưa tay đẩy Natsu ra.

- Mà tao không thích cô ấy ngồi cạnh mày. - Natsu vẫn ngồi lì giữa hai người.

Lucy cười hô hố can ngăn sự cãi nhau giữa hai người, Luna đi lại với khay nước trong tay, mời họ nhưng chả ai uống, họ đang cãi nhau giành chỗ ngồi với Lucy, không ai để ý tới lời mời uống nước từ Luna. Luna giận đỏ mặt bởi tiếng cười quanh cô, cô xoay người bỏ đi.

Tất cả hành động ấy đều thu vào tầm mắt Lucy, Lucy đứng dậy lại chỗ Luna mà xoa đầu cười gượng.

- Cậu sao vậy ? Giận tụi mình gì à ?

- ... - Luna im lặng đổ hết nước trong ly ra

- Mà này, mình cũng có việc muốn hỏi bạn.

Luna dừng tay lại, quay sang trừng mắt Lucy quát to.

- Ngậm mồm vào !!

Cả hội nhìn chằm chằm vào cả hai. Gray, Natsu lập tức chạy lại, nhìn sự tức giận trong mắt Luna, và sự thắc mắc trong mắt Lucy, Natsu đưa mắt nhìn chằm chằm Luna khiến cô ta nhận ra rằng anh đang bênh vực Lucy và hoàn toàn không hề thương cảm gì với cô, cô bắt đầu suy nghĩ chỉ vì vụ việc nhỏ nhặt này mà anh sẽ chán ghét cô, thì làm sao tiếp cận anh được ? Đang miên man suy nghĩ, tiếng Gray cắt ngang suy nghĩ cô ta.

( Lucy Harem ) Sabertooth là nhà của mình ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ