Các hội chờ đợi khi ban giám khảo tổng kết điểm, Kabo cầm tờ danh sách tỏ vẻ bất ngờ nhưng rồi cũng mỉm cười công bố.
- Hội đứng cuối cùng : Fairy Tail
- Hội thứ 6: Raven Tail
- Hội thứ 5: Mermet heell
- hội thứ 4: Quatro cerberus
- Hội thứ 3 : Plue Pegasus
- Hội thứ 2: Lamia Scale
- Hội đầu bảng : Sabertooth
Sau khi nghe điểm số, Fairy Tail như muốn sụp đổ, và đáp ứng tinh thần nồng nhiệt của khán giả, Shelia quyết định đấu thêm một trận cặp đôi.
Bởi lẽ trận đáu ruy băng, kết thúc quá nhanh, và điểm số xếp hạng đều ngoài dự đoán của mọi người.
Ở hội Fairy Tail, Gray liền quay qua trách móc Natsu và Luna.
- Nếu như hai người chịu tập trung thi đấu thì đã được rồi, hai người chỉ tập trung vào Sabertooth.
Mọi người trong hội cũng chỉ trích Luna, Makarow đành lên tiếng giải hoà.
- Được rồi Gray! Chuẩn bị cho trận sau đi Natsu, Luna. Nhất định phải lấy công chuộc tội.
- Dạ. - Luna hào hứng vui mà ôm cổ Natsu
Gray nghe vậy liền cau mày mà tỏ ra bất bình.
- Nếu như trận này họ thua thì sao ? Ông đối xử như vậy không công bằng với thành viên khác trong hội.
Laxus cũng đồng tình mà đưa ý kiến của mình.
- Gray nói đúng, nếu như họ thua thì không được tham gia trận nào của Đại hội nữa ! Được không ông già !?
- Cứ làm theo lời Laxus. - Makarow đành đồng ý rồi quay qua Natsu - Hai con không thắng thì ta cũng không giúp được gì.
- Dạ - Natsu, Luna đồng thanh.
Natsu đoán rằng nếu gặp đội Sabertooth thì cả hai sẽ thua, cậu hiểu rõ năng lực của Lucy và Luna hiện giờ, liền suy nghĩ. Nếu thua, như vậy sẽ không được tham gia đại hội nữa. Natsu liền kéo Lisana đi gặp Lucy ở ngoài sảnh. Lisana giữ tay Lucy gọi.
- Lu - chan!
Lucy bất tay Lisana ra, rồi quay mặt sang, nhìn Natsu đầy khinh bỉ.
- Hai người làm trò gì vậy?
- Tớ ... tớ biết - Lisana ấp úng - Tớ chỉ muốn xin cậu một việc được không ? Lucy !
- Nếu tôi nói không thì sao ?
Natsu cũng nhanh trí nắm lấy tay còn lại của Lucy.
- Làm ơn đi Lucy!!!
Lucy muốn dứt tay Natsu ra khỏi tay mình nhưng không được, cả hai giành qua giành lại, Lisana liền cúi đầu nắm chặt tay Lucy.
- Trận sau cậu có thể nhường Luna được không Lucy ? Tớ xin cậu, nếu Natsu, Luna thua sẽ không thể tham gia đại hội.
- Liên quan gì đến tôi ?
- sau này Cậu cũng không thể đấu với Luna một trận công bằng được, làm ơn đi tớ xin cậu đó Lucy, cậu có thể giúp tớ lần cuối cùng không, tớ xin cậu đó Lucy. - Lisana nắm tay Lucy van xin tha thiết - Trong lúc cậu giận Fairy Tail, tớ đi làm nhiệm vun chưa trở về. Cậu đâu có giận mình, làm ơn đi Lucy!!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lucy Harem ) Sabertooth là nhà của mình ?
FanfictionĐây chỉ là fanfiction cho couple Sting với Lucy thôi nha các bạn.